Logo

The Mary Kay Foundation ได้มอบเงินจำนวน 3.1 ล้านเหรียญสหรัฐเพื่อใช้ในการวิจัยโรคมะเร็งและที่พักพิงสำหรับผู้ได้รับความรุนแรงในครัวเรือน

Category: General News
Posted Nov 1, 2019 09:04 (GMT +7)

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--31 ต.ค. 2562

มูลนิธิ Mary Kay FoundationSM เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้บริจาคเงินจำนวนมากกว่า 3 ล้านเหรียญสหรัฐในการวิจัยโรคมะเร็งและที่พักพิงสำหรับเหยื่อความรุนแรงในครัวเรือน ทั้งนี้ มูลนิธิ Mary Kay ก่อตั้งขึ้นในปี 2539 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกำจัดโรคมะเร็งที่มีผลกระทบต่อผู้หญิง โดยในปี 2543 มูลนิธิได้ขยายขอบเขตไปสู่การยุติความรุนแรงในครัวเรือนให้เป็นส่วนหนึ่งของภารกิจ

สถานพักพิงความรุนแรงในครัวเรือน 100 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งรวมไปถึง ที่เปอร์โตริโก และหมู่เกาะเวอร์จินได้รับเงินบริจาค 20,000 เหรียญสหรัฐ ต่อประเทศ ซึ่งรวมเป็นเงินบริจาคทั้งหมด 2 ล้านเหรียญสหรัฐ มูลนิธิมีความมุ่งมั่นที่จะให้เงินทุนสนับสนุนงานด้านการช่วยเหลือที่พักพิงสำหรับผู้หญิงและโครงการเงินช่วยเหลือที่พักพิงประจำปีได้ช่วยเหลือด้านการเงินที่จำเป็นหลายประการ เช่น ที่พักฉุกเฉิน บ้านพักชั่วคราว การให้คำปรึกษา และความช่วยเหลือด้านกฎหมาย แหล่งความช่วยเหลือเหล่านี้สนับสนุนผู้หญิงและเด็กขณะที่พวกเขาแสวงหาที่ลี้ภัยและบรรเทาทุกข์ในขณะที่พวกเขากำลังอยู่ในหนทางไปสู่ชีวิตที่ปราศจากการละเมิด

ในขณะที่ผู้รับความช่วยเหลือด้านความรุนแรงในครอบครัวส่วนใหญ่ใช้เงินช่วยเหลือที่ไม่จำกัดเงื่อนไขไปกับค่าใช้จ่ายในการดำเนินการที่จำเป็น ผู้รับความช่วยเหลืออื่น ๆ จะใช้เงินไปกับการซ่อมแซมและปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวก หรือเพิ่มโครงการและทรัพยากรตามความต้องการเฉพาะของที่พักพิงและผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ยกตัวอย่างเช่น Margie's Haven House ใน Heber Springs รัฐอาร์คันซอส์ วางแผนที่จะใช้เงินช่วยเหลือซื้อยานพาหนะเพื่อความปลอดภัยของผู้ต้องการความช่วยเหลือ ใน Decatur / Macon County, Illinois และอีกสี่เขตโดยรอบ ในส่วนของเงินกองทุน Dove, Inc. จะถูกนำไปใช้กับค่าใช้จ่ายในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับทางเข้าที่พักพิง ประตูที่พักพิงภายนอกจะถูกแทนที่ด้วยประตูไฟเบอร์กลาสและผนังภายในและประตูเพิ่มเติมจะถูกเพิ่มที่แผนกต้อนรับ

ผู้หญิงและครอบครัวเกือบ 400,000 คนจะได้รับบริการสนับสนุนด้านความรุนแรงในครัวเรือนและจะได้รับแหล่งความช่วยเหลือฟรีผ่าน 100 หน่วยงานที่ได้รับเงินสนับสนุน

หลังจากตรวจสอบใบสมัครมากกว่า 70 รายการคณะกรรมการพิจารณาการวิจัยของมูลนิธิ Mary Kay Foundation ได้มอบเงินรางวัล 100,000 เหรียญสหรัฐแก่สถาบันวิจัยมะเร็ง 11 แห่งทั่วประเทศรวมเป็นเงิน 1.1 ล้านเหรียญ ในปีนี้ผู้รับทุนเป็นสถาบันการวิจัยชั้นนำ ดังต่อไปนี้:

  • Albert Einstein College of Medicine
  • Case Western Reserve University School of Medicine
  • Georgetown University
  • Michigan State University
  • University of California, San Francisco
  • University of Kansas Medical Center
  • University of Notre Dame
  • University of Utah
  • UT Southwestern Medical Center
  • Vanderbilt University Medical Center

“ ที่มูลนิธิ Mary Kay เราเชื่อในการช่วยเหลือให้ผู้หญิงปรับปรุงสถานการณ์ของพวกเขาและใช้ชีวิตที่ดีที่สุดอย่างเต็มที่” Michael Lunceford ประธานคณะกรรมการมูลนิธิ Mary Kay กล่าว “มูลนิธิของเราพยายามที่จะทำเช่นนั้นในสองวิธีที่สำคัญ ได้แก่ การวิจัยการพัฒนากองทุนสำรองเลี้ยงชีพในการปฏิบัติภารกิจของเราที่จะขจัดโรคมะเร็งมีผลกระทบต่อผู้หญิง และการให้ทรัพยากรที่พักพิงแก่ผู้ได้รับความรุนแรงในครัวเรือนทั่วประเทศเพื่อให้พวกสามารถช่วยผู้รอดชีวิตได้”

ทุนวิจัยโรคมะเร็งของมูลนิธิประจำปี 2562 จะให้การสนับสนุนการศึกษานวัตกรรมจำนวนมาก  ที่โรงเรียนแพทย์มหาวิทยาลัย Case Western Reserve ดร. Stefanie Avril กำลังทำการวิจัยที่ก้าวล้ำเพื่อควบคุมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายเพื่อกำจัดมะเร็งเต้านม ที่มหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. Cecil Han จะใช้ประโยชน์จากทุนวิจัยในการศึกษาต่อไปว่าการเปลี่ยนแปลงวิถีการเผาผลาญส่งผลกระทบต่อการเติบโตและการพัฒนาของเซลล์มะเร็งรังไข่ในระยะแรกได้อย่างไร และที่ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยแคนซัสดร. Priyanka Sharma จะใช้ประสบการณ์ 15 ปีของเธอในการวิจัยเกี่ยวกับมะเร็งเต้านมแบบ TNBC, Novel Targeted Agents, พันธุศาสตร์มะเร็งเต้านมและเคมีบำบัดแบบ Neoadjuvant ด้วยความหวังว่าจะได้ค้นพบการรักษาที่ประสบความสำเร็จสำหรับรูปแบบโรคมะเร็งเต้านมที่ก้าวร้าวที่สุดของ

“ เราเคยเห็นความสำเร็จของเงินช่วยเหลือก่อนหน้านี้ที่นำไปสู่นวัตกรรมใหม่ในการศึกษามะเร็งเต้านมมดลูก มะเร็งปากมดลูกและรังไข่ และเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นผลงานวิจัยของผู้รับทุนในปีนี้” Lunceford กล่าว “ ด้วยการสนับสนุนนักวิทยาศาสตร์และสถาบันเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง เรารู้ว่าเราจะทำให้ผู้หญิงทุกหนทุกแห่งมีชีวิตที่ดีขึ้น”

ตลอดระยะเวลากว่าสองทศวรรษที่ผ่านมา The Mary Kay FoundationSM ได้มอบเงินมากกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐแก่ที่พักพิงและผู้ให้บริการความรุนแรงในครอบครัว รวมถึงโครงการวิจัยโรคมะเร็งและสาเหตุที่เกี่ยวข้องทั่วสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับ The Mary Kay Foundation℠

โดยการทำตามความฝันของ Mary Kay Ash ที่จะยกระดับชีวิตของผู้หญิงทุกหนทุกแห่ง มูลนิธิ The Mary Kay FoundationSM ได้ระดมทุนและจัดสรรกองทุนเพื่อการลงทุนในการวิจัยโรคมะเร็งขั้นสูงเพื่อค้นหาวิธีรักษาโรคมะเร็งที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงและยุติความรุนแรงในครอบครัวต่อสตรี ตั้งแต่ปี 2539 มูลนิธิ The Mary Kay FoundationSM ได้บริจาคเงินกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับองค์กรที่มีภารกิจสอดคล้อง นอกจากนี้มูลนิธิยังสนับสนุนโครงการริเริ่มสร้างจิตสำนึก โครงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ชุมชน และสนับสนุนกฎหมายเพื่อให้ผู้หญิงมีสุขภาพที่ดีและได้รับความปลอดภัย โดยการทำงานร่วมกันเราสามารถทำให้โลกนี้ดีขึ้นสำหรับผู้หญิง หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการให้การศึกษา การสนับสนุน การเป็นอาสาสมัคร และการบริจาคและการเข้าร่วมงานช่วยชีวิตและเพื่อสนับสนุนและเพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิง เยี่ยมชมได้ที่ marykayfoundation.org หรือ หาเราได้ที่  Facebook และ Instagram หรือตามเราได้ที่ Twitter

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191031005326/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!