Logo

มูลนิธิ The Mary Kay Foundation บริจาคเงิน 100,000 เหรียญสหรัฐ ให้ Baylor Scott & White เพื่อสนับสนุนการวิจัยมะเร็งเต้านม (Triple Negative Breast Cancer Research)

Category: General News
Posted Oct 31, 2019 10:49 (GMT +7)

บริจาคเงินเพื่อสนับสนุนนักวิจัยในการวิจัยมะเร็งเต้านมประเภทที่รุนแรงและรักษายากที่สุด

ดัลลาส--(BUSINESS WIRE)--30 ตุลาคม 2562

มูลนิธิ Mary Kay FoundationSM ซึ่งเป็นผู้นำมานานหลายทศวรรษในภารกิจกำจัดมะเร็งที่ส่งผลกระทบต่อผู้หญิงได้บริจาค 100,000 เหรียญสหรัฐให้กับมูลนิธิ Baylor Scott & White Dallas Foundation เพื่อช่วยเหลือกองทุนการวิจัยที่จัดทำโดย ดร. Joyce O'Shaughnessy ผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้องอกเต้านมร่วมกับTEXAS Oncology และ the Celebrating Women Chair ในการวิจัยมะเร็งเต้านมที่ศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยเบย์เลอร์ (Baylor University Medical Center) ผลงานการวิจัยอย่างลึกล้ำของ ดร. O’Shaughnessy นั้นรวมไปถึงการศึกษาสิ่งที่อาจทำให้เกิดความไวต่อการสร้างเซลล์มะเร็งเต้านมแบบ triple negative breast cancer หรือTNBC และประสิทธิภาพของการรักษาโดยอิงจากความไวจากการเกิดเซลล์นี้อีกด้วย

TNBC เป็นมะเร็งเต้านมที่มีความเสี่ยงสูงที่โอกาสการเข้าถึงการรักษาที่มีประสิทธิภาพมีน้อยสำหรับผู้ป่วย มันมักจะส่งผลกระทบต่อผู้หญิงอายุน้อยเชื้อชาติแอฟริกันอเมริกัน และผู้หญิงที่มีการกลายพันธุ์ทางพันธุกรรมแบบ BRCA1 โดยเมื่อเปรียบเทียบกับโรคมะเร็งเต้านมชนิดอื่น ๆ TNBC มีความสัมพันธ์กับอาการของโรคที่หนักหนากว่า รวมไปถึงเวลาที่สั้นกว่าในการเกิดซ้ำในโรคระยะเริ่มต้น (ภายใน 3 ปี) และเวลาที่สั้นกว่าระหว่างการเกิดซ้ำและการเสียชีวิตในระยะลุกลาม (ระหว่าง 9-12 เดือน)

“ที่ The Mary Kay Foundation ภารกิจของเราคือการกำจัดโรคมะเร็งที่มีผลกระทบต่อผู้หญิงทั่วโลก ในแต่ละปีเราลงทุนหลายล้านในการวิจัยและการสนับสนุนที่ล้ำสมัยสำหรับองค์กรต่าง ๆ เช่น ที่ Baylor Scott & White” Dr. Lucy Gildea หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์ของ Mary Kay Inc.“ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ช่วยเหลือกองทุนวิจัยของ ดร. O’Shaughnessy ที่อาจช่วยชีวิตผู้คน และเราตั้งตารอที่จะติดตามและเรียนรู้ว่าผลลัพธ์เหล่านี้อาจส่งผลต่อการพยากรณ์โรคของผู้ป่วย TNBC ในระยะลุกลามอย่างไร”

ดร.O’Shaughnessy ได้มุ่งเน้นการวิจัยของเธอเกี่ยวกับประชากรที่เป็น TNBC ในระยะลุกลาม เนื่องจากความต้องการทางการแพทย์ที่สูงมาก Dr. O’Shaughnessy จึงได้ทำงานร่วมกับสถาบันวิจัย Baylor Scott & White  ซึ่งดูแลความพยายามในการวิจัยและการจัดหาพนักงานและการสนับสนุนทางคลินิกอื่น ๆ สำหรับระบบการดูแลสุขภาพเพื่อออกแบบและพัฒนาการศึกษา TNBC ที่ได้รับการสนับสนุน  หรือ Investigator Initiated Studies examining TNBC

“เป้าหมายของงานนี้คือเพื่อทำความเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่อาจทำให้ผู้ป่วยได้รับการตอบสนองที่ดีขึ้นต่อการรักษาของพวกเขา และเพื่อกำหนดลักษณะทางโมเลกุลของ TNBC ที่ทำนายผลประโยชน์จากกลยุทธ์การรักษาที่แตกต่างกัน” ดร. O’Shaughnessy กล่าว “ งานประเภทนี้สามารถขยายทางเลือกให้แก่ผู้ป่วยที่เป็นโรคระยะลุกลามและนำความหวังมาสู่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ”

“ในฐานะที่เป็นระบบการดูแลสุขภาพที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในเท็กซัส Baylor Scott & White อาศัยการบริจาคจากองค์กรต่างๆเช่น The Mary Kay FoundationSM เพื่อดำเนินการวิจัยเชิงนวัตกรรมของเราเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย” Rowland K. Robinson ประธานมูลนิธิ Baylor Scott & White Dallas Foundation กล่าว “ เราได้เห็นผลลัพธ์ที่ทำให้เรามีความหวังจากการทดลองของ ดร. O’Shaughnessy มาแล้ว และด้วยการสนับสนุนของมูลนิธิ Mary Kay เราหวังว่างานที่สำคัญของเธอจะยังคงช่วยให้เราได้รับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเพื่อให้บริการผู้ป่วยมะเร็งเต้านมแบบ TNBC ระยะลุกลาม”

ตลอดระยะเวลากว่าสองทศวรรษที่ผ่านมามูลนิธิ Mary Kay FoundationSM มอบเงินมากกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับสถานพักพิงสำหรับผู้ได้รับความรุนแรงในครอบครัว ตลอดจนถึงโครงการวิจัยโรคมะเร็งและสาเหตุที่เกี่ยวข้องทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา

เกี่ยวกับ The Mary Kay Foundation℠

โดยการทำตามความฝันของ Mary Kay Ash ที่จะยกระดับชีวิตของผู้หญิงทุกหนทุกแห่ง มูลนิธิ The Mary Kay FoundationSM ได้ระดมทุนและจัดสรรกองทุนเพื่อการลงทุนในการวิจัยโรคมะเร็งขั้นสูงเพื่อค้นหาวิธีรักษาโรคมะเร็งที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงและยุติความรุนแรงในครอบครัวต่อสตรี ตั้งแต่ปี 2539 มูลนิธิ The Mary Kay FoundationSM ได้บริจาคเงินกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐให้กับองค์กรที่มีภารกิจสอดคล้อง นอกจากนี้มูลนิธิยังสนับสนุนโครงการริเริ่มสร้างจิตสำนึก โครงการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ชุมชน และสนับสนุนกฎหมายเพื่อให้ผู้หญิงมีสุขภาพที่ดีและได้รับความปลอดภัย โดยการทำงานร่วมกันเราสามารถทำให้โลกนี้ดีขึ้นสำหรับผู้หญิง หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการให้การศึกษา การสนับสนุน การเป็นอาสาสมัคร และการบริจาคและการเข้าร่วมงานช่วยชีวิตและเพื่อสนับสนุนและเพิ่มขีดความสามารถของผู้หญิง เยี่ยมชมได้ที่ marykayfoundation.org หรือ หาเราได้ที่  Facebook และ Instagram หรือตามเราได้ที่ Twitter

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191030005362/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!