Logo

WarnerMedia จะเป็นเจ้าของบริการ HBO ทั้งหมดในละตินอเมริกาและแคริบเบียน รวมถึง HBO MAX Cinemax และ HBO Go ทั้งหมด

Category: Entertainment
Posted Oct 28, 2019 02:34 (GMT +7)

การเข้าซื้อกิจการนี้ยังไม่รวมบริการสตรีมมิ่งในบราซิล

นิวยอร์ก--(บิสิเนสไวร์)--25 ต.ค. 2562

WarnerMedia บรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นส่วนน้อยของ Ole Communications ใน HBO Ole Partners ซึ่งเป็น บริษัทร่วมทุนระหว่าง WarnerMedia และ Ole Communications  เมื่อเสร็จสิ้นธุรกรรมแล้ว WarnerMedia จะเป็นเจ้าของ 100% ของบริการ HBO, MAX, Cinemax และ HBO Go ทั้งหมดในละตินอเมริกาและแคริบเบียนที่พูดภาษาสเปน  โครงสร้างความเป็นเจ้าของของ HBO Brasil Partners ซึ่งเป็นกิจการร่วมค้าอีกแห่งระหว่างบริษัทที่ดำเนินธุรกิจ HBO ในบราซิลยังไม่ได้รับผลกระทบในขณะนี้  WarnerMedia และ Ole Communications จะยังคงดำเนินธุรกิจบริการช่องพื้นฐานในละตินอเมริกา

การเข้าซื้อกิจการคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์หลังจากได้รับการอนุมัติตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้อง  เมื่อเสร็จสิ้นแล้ว HBO Ole Partners จะอยู่ภายใต้ขอบเขตของ Gerhard Zeiler, หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของ WarnerMedia และประธานของ WarnerMedia International Networks

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นเจ้าของ HBO Ole Partners ทั้งหมดซึ่งให้บริการหนึ่งในเครือข่ายโทรทัศน์แบบสมาชิกชั้นนำในภูมิภาค  การเข้าซื้อกิจการจะช่วยให้เราสามารถนำบริการสตรีมมิ่ง HBO Max ในภาษาท้องถิ่นให้แก่ผู้บริโภคในละตินอเมริกาและแคริบเบียนที่พูดภาษาสเปน” คุณ Zeiler กล่าว “เรามีตัวเลือกในการเข้าซื้อกิจการในบราซิล แต่ยังไม่ได้ทำในเวลานี้  ตามที่เราเคยระบุไป การลงทุนโดยตรงในบราซิลยังไม่น่าดึงดูดสำหรับเราในปัจจุบันเนื่องจากความไม่แน่นอนของกฎระเบียบที่มีอยู่ในประเทศ  เราสนับสนุนและยังมีทัศนคติเชิงบวกต่อความพยายามอย่างต่อเนื่องในการแก้ไขกฎหมาย SeAC เพื่อให้แน่ใจว่าอุตสาหกรรมสื่อมีกรอบการกำกับดูแลที่ชัดเจน คาดการณ์ได้ และส่งเสริมการลงทุนและนวัตกรรม”

“WarnerMedia เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมในละตินอเมริกาและเราภูมิใจที่ได้ร่วมสร้างเครือข่ายแบรนด์ HBO ในภูมิภาคนี้ด้วยกัน” Enrique Cusco ประธานและซีอีโอของ Ole Communications กล่าว “เรามีความยินดีที่จะยังคงดำเนินธุรกิจการจัดจำหน่ายช่องพื้นฐานที่ยอดเยี่ยมของเราในตลาด โดยเป็นชุดสินค้าที่รวมถึง Warner Channel และช่อง A+E Networks Latin America, NBCUniversal International Networks Spanish Latin America และ Sony Pictures Entertainment”

WarnerMedia และ Ole Communications นำบริการโปรแกรม HBO มาสู่ภูมิภาคเป็นครั้งแรกตอนก่อตั้งบริษัทร่วมทุน HBO Ole Partners ในปี 2534 และเปิดตัวช่องทางการจัดจำหน่ายระดับพรีเมียมในภาษาสเปนในปีเดียวกัน ในปี 2537 บริษัทได้เปิดตัวบริการภาษาโปรตุเกสในบราซิล

เกี่ยวกับ HBO Max

HBO Max เป็นบริการสตรีมมิ่งใหม่ที่จะนำเสนอประสบการณ์ตรงสู่ผู้บริโภคที่น่าประทับใจตั้งแต่ครอบครัวที่มีเด็กเล็กไปจนถึงผู้ใหญ่ทุกวัย  โดยมีรากฐานและแรงบันดาลใจจากความเป็นเลิศและการเล่าเรื่องที่ได้รับรางวัลของ HBO บริการใหม่นี้จะรวบรวมรายการพิเศษดั้งเดิม (Max Originals) และผลงานที่ดีที่สุดจากแบรนด์และเนื้อหาอันเป็นที่รักของ WarnerMedia

เกี่ยวกับ WarnerMedia

WarnerMedia เป็นบริษัทสื่อและบันเทิงชั้นนำที่สร้างและจัดจำหน่ายเนื้อหาพรีเมี่ยมและเป็นที่นิยมจากนักเล่าเรื่องและนักข่าวที่มีความสามารถหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั่วโลกผ่านแบรนด์ผู้บริโภค ได้แก่ HBO, HBO Now, HBO Max, Warner Bros., TNT, TBS, truTV, CNN, DC Entertainment, New Line, Cartoon Network, Adult Swim, Turner Classic Movies และอื่นๆ WarnerMedia เป็นส่วนหนึ่งของ AT&T Inc. (NYSE: T)

เกี่ยวกับ Ole Communications

Ole Communications เป็นบริษัทมัลติมีเดียระดับนานาชาติและผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมโทรทัศน์สมาชิกของละตินอเมริกา  การร่วมทุนต่างๆ ของบริษัท ได้แก่ A+E Networks Latin America, NBCUniversal International Networks Spanish Latin America, HBO Brasil Partners, IVC Networks and PlayGround Americas  บริษัทจัดจำหน่ายแบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำในละตินอเมริกาเช่น A&E, AXN, History, H2, IVC, Lifetime, E! Entertainment, Studio Universal, Sony Channel, SyFy, Telemundo Internacional, Universal TV และ Warner Channel ผ่านบริษัท ในเครือ   ในการสนับสนุนการลงทุนและหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ทั่วละตินอเมริกา Ole Communications ผ่านทางบริษัทในเครือของ VC Medios ให้บริการตัวแทนขายโฆษณา การออกอากาศ การให้คำปรึกษา และบริการด้านการผลิต

ดูฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191025005467/en/

ติดต่อ:

Oliver Herrgesell, EVP Communications, WarnerMedia Sales & International
oliver.herrgesell@turner.com +1 212 275 6794

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!