Logo

RIMES เปิดศูนย์กลางด้านปฏิบัติการแห่งใหม่ในกรุงมะนิลา

Category: Technology
Posted Oct 21, 2019 01:04 (GMT +7)

มะนิลา, ฟิลิปปินส์--(BUSINESS WIRE)--18 ตุลาคม 2562

วันนี้ RIMES Technologies ผู้นำด้านการบริการข้อมูลแบบเบ็ดเสร็จและผู้ให้บริการโซลูชัน RegTech สำหรับผู้จัดการสินทรัพย์ เจ้าของ บริการและธนาคาร ประกาศเตรียมเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 21 ตุลาคม นี้

สำนักงานแห่งใหม่จะมีการดำเนินการเป็นกะ ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความสามารถที่เป็นที่ยอมรับของ RIMES ในการมอบบริการให้กับลูกค้าทั่วโลกได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีวันหยุด ศูนย์กลางที่จะคอยสนับสนุนการปฏิบัติงานแห่งนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการ การวิเคราะห์ข้อมูล การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงาน และทักษะด้านไอทีอื่น ๆ ที่พวกเขาต้องการเพื่อนำไปใช้ในการจัดการข้อมูลและการดำเนินการด้านข้อบังคับอื่น ๆ สำนักงานแห่งนี้สร้างขึ้นจากรอยเท้าของ RIMES ที่มีอยู่ทั่วทุกหนทุกแห่งในเอเชียแปซิฟิกและสั่งสมมาเป็นเวลากว่า 10 ปี รวมถึงมีสำนักงานที่ดูแลด้านการขายและการสนับสนุนต่าง ๆ ในสิงคโปร์ เซี่ยงไฮ้ และซิดนีย์

Christian Fauvelais ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง RIMES แสดงความคิดเห็นว่า “ศูนย์กลางแห่งใหม่ของเราในมะนิลามีความสำคัญทางกลยุทธ์อย่างมากกับ RIMES ไม่เฉพาะบทบาทในการช่วยให้เรารู้สึกถึงความทะเยอทะยานที่จะเติบโตในตลาดเอเชียแปซิฟิกเท่านั้น แต่ยังเป็นการเติมเต็มที่เป็นประโยชน์ต่อโมเดลที่ประสบความสำเร็จของเราอย่าง ‘follow the sun’ ซึ่งเราบริการลูกค้าทั่วโลกอย่างเต็มที่ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนหรือในเขตเวลาใด”

สำนักงานแห่งนี้มีพนักงานประจำ 12 คนซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลและเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าที่มีทักษะขั้นสูง โดย RIMES มีแผนที่จะเพิ่มพนักงานในอนาคต วิธีนี้จะช่วยให้ RIMES แสดงความต้องการที่จะขยายบริการการจัดการข้อมูลแบบเบ็ดเสร็จและโซลูชัน RegTech ทั้งเชิงลึกและเชิงกว้างในภูมิภาคที่มีความสำคัญแห่งนี้

Christian Fauvelais กล่าวเพิ่มเติมว่า “ศูนย์กลางในมะนิลาเป็นแหล่งรวมงานที่อ้างอิงข้อมูลที่มีความซับซ้อนจำนวนมาก ที่รองรับบริการของเรา และจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าของเราแก้ปัญหาด้านการจัดการข้อมูล รวมถึงปัญหาด้านข้อบังคับต่าง ๆ ที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ ตั้งแต่การขยายตัวอย่างมหาศาลของข้อมูล (data explosion) ไปจนถึงการเล็ดลอดของข้อมูลที่เพิ่มขึ้น สิ่งที่ทำให้งานนี้ง่ายขึ้นมากคือในฟิลิปปินส์เราสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านข้อมูลที่มีอยู่จำนวนมาก ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นจะมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้เรารักษาความเป็นผู้นำด้านการจัดการข้อมูลในระดับโลก”

เกี่ยวกับ RIMES

RIMES เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการข้อมูลและเทคโนโลยีการกำกับดูแลที่คว้ารางวัลมามากมาย และเข้าใจถึงความท้าทายที่ลูกค้าเผชิญอยู่อย่างแท้จริง บริษัทให้บริการลูกค้ากว่า 350 รายที่เป็นนักจัดการสินทรัพย์ เจ้าของ บริการและธนาคารต่าง ๆ ใน 45 ประเทศทั่วโลก โดยมีบริษัทผู้จัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดของโลกเมื่อดูจากมูลค่าทรัพย์สินภายใต้การจัดการ (AUM) 60 แห่งจากทั้งหมด 100 แห่ง และเป็นผู้ให้บริการด้านสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุด 9 แห่งจากทั้งหมด 10 แห่ง www.rimes.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20191018005295/en/

ติดต่อ:

Alessandro Ferrari
Marketing@rimes.com
+44 20 7743 6040


 

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!