Logo

Forter Fraud Attack Index เปิดเผยว่ามีการฉ้อโกงเพิ่มขึ้นถึง 89% ใน Loyalty Program

Category: General News
Posted Oct 15, 2019 11:04 (GMT +7)

ผู้ฉ้อโกงได้เปลี่ยนการมุ่งเน้นไปใช้ประโยชน์จากช่องโหว่ในกลยุทธ์การป้องกันการฉ้อโกงของบรรดาผู้ค้า ซึ่งคุกคามตลาดที่มีมูลค่ากว่า 18 ล้านล้านเหรียญสหรัฐทั่วโลก

นิวยอร์ค นครนิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--15 ตุลาคม 2019

Forter ผู้นำในด้านการป้องกันการฉ้อโกงอีคอมเมิร์ซ ประกาศการเปิดตัว Fraud Attack Index รุ่นที่เจ็ดของบริษัทในวันนี้ รายงานนี้จะติดตามการเปลี่ยนแปลงในพฤติกรรมของธุรกิจออนไลน์ในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

Fraud Attack Index ฉบับล่าสุดระบุว่าการฉ้อโกงได้มีพัฒนาการอย่างรวดเร็วจนส่งผลกระทบมากกว่าแค่จุดการทำธุรกรรม โดยยังมีการส่งผลกระทบต่อบัญชีต่างๆ เช่น Loyalty Program และการละเมิดนโยบายการส่งคืน การฉ้อโกงในโปรแกรมแรงจูงใจนั้นเพิ่มขึ้นเป็น 89% ปีต่อปี ในขณะที่จำนวนเม็ดเงินดอลลาร์ทั้งหมดในการฉ้อโกงทางออนไลน์ได้เพิ่มขึ้นเป็น 12% ปีต่อปี

“กำลังเกิดเทรนด์ใหม่ที่ชัดเจนในการฉ้อโกงทางออนไลน์” Michael Reitblat ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Forter กล่าว “อุตสาหกรรมในภาพรวมมีการทำงานได้อย่างดีเยี่ยมในการตรวจจับและป้องกันการฉ้อโกงในการชำระเงินที่จุดทำธุรกรรม สิ่งนี้จะกำจัดพวกมือใหม่ออกไป เราจึงพบว่าตอนนี้ผู้ฉ้อโกงได้เปลี่ยนจุดมุ่งหมายการดำเนินการใน Customer Journey เร็วขึ้น ซึ่งทำให้เข้าถึงบัญชีต่างๆ ของลูกค้าได้” 

Fraud Attack Index แสดงให้เห็นว่าผู้ฉ้อโกงมีอัตราการประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นอย่างมากในการโจมตีเพื่อเข้ายึดบัญชี (ATO) บุคคลกว่า 1.5 ล้านรายที่บัญชีถูกโจมตีจนเกิดความเสี่ยง ได้มีผู้เปิดบัญชีเพิ่มเติมโดยใช้ชื่อของพวกเขา ผู้ฉ้อโกงจะโอนเงินทุนไปยังบัญชีเหล่านี้จากบัญชีต่างๆ ที่ถูกกฎหมายของเหยื่อ ซึ่งนับว่าเป็นการเพิ่มขึ้นถึงสองเท่าจากจุดสูงสุดก่อนหน้า

“เทรนด์ที่สอง” Reitblat กล่าวต่อ “แสดงให้เห็นว่าผู้ฉ้อโกงกำลังกระจายทรัพย์สินไปยังสกุลเงินที่อ่อนลง ซึ่งไม่ใช่สกุลเงินหลักในอุตสาหกรรมการเงิน และได้มีการดำเนินการมากกว่าการฉ้อโกงบัตรเครดิต โดยได้มีความเคลื่อนไหวในด้านอื่นๆ เช่น การฉ้อโกงบัญชีโปรแกรมแรงจูงใจ และการละเมิดนโยบาย”

โดยใช้ประโยชน์จากไซโลที่แยกการปฏิบัติงานของบริษัทที่มีหน้าร้านจริงและการปฏิบัติงานทางออนไลน์ออกจากกัน การฉ้อโกงการซื้อทางออนไลน์และส่งคืนที่ร้านค้า (BORIS) เพิ่มขึ้น 23% และการซื้อออนไลน์จากนั้นมารับที่ร้าน (BOPIS) ก็เพิ่มขึ้น 23% เช่นกัน นอกจากนั้น การละเมิดคูปองก็เพิ่มขึ้นเป็น 10%

“วันนี้ Customer Journey ได้กลายเป็นสิ่งที่ซับซ้อนมากขึ้นเพราะลูกค้าได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ในจุดสัมผัสบริการที่หลากหลายเป็นจำนวนมาก เพื่อให้ได้ประสบการณ์แบบหลายช่องทางที่แท้จริง” Jordan McKee ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยของ 451 Research กล่าว “ข้อมูลใน Fraud Attack Index ฉบับล่าสุดเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า เมื่อการชำระเงินทั่วโลกและระบบอีคอมเมิร์ซได้มีการเปลี่ยนแปลง อาชญากรรมออนไลน์ก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน เมื่อการฉ้อโกงเปลี่ยนแปลงไปยังจุดที่อ่อนแอกว่าในระบบ ผู้ค้าจึงต้องขยายการเอาใจใส่เพื่อป้องกันร้านค้าและลูกค้าในจุดสัมผัสบริการทั้งหมดด้วยเช่นกัน”

“ผู้ค้าต้องตอบสนองโดยปรับใช้แนวทางในการประเมินสถานการณ์ที่มีความต่อเนื่องและปฏิบัติงานได้ด้วยตัวเองใน Customer Journey ทั้งหมด” Reitblat กล่าว “การมุ่งเน้นไปที่การฉ้อโกงการขอคืนยอดชำระและบัตรเครดิตที่จุดทำธุรกรรมไม่เพียงพออีกต่อไป แพล็ตฟอร์มการป้องการการฉ้อโกงแบบบูรณาการอย่างเต็มรูปแบบเท่านั้นที่จะช่วยให้ผู้ค้าแก้ปัญหาการฉ้อโกงได้อย่างครบถ้วนและแม่นยำในทั่วทั้ง Customer Journey”  

เกี่ยวกับ Forter

Forter คือผู้นำในด้านการป้องกันการฉ้อโกงในอีคอมเมิร์ซ ซึ่งปกป้องธุรกรรมการค้าทางออนไลน์กว่า 1.4 แสนล้านเหรียญสหรัฐให้กับลูกค้ากว่า 500 ล้านรายทั่วโลกจากการฉ้อโกงบัตรเครดิต การเข้ายึดบัญชี การขโมยข้อมูลประจำตัว และอื่นๆ โซลูชั่นการป้องกันการฉ้อโกงที่ใช้ข้อมูลประจำตัวของบริษัทจะตรวจจับกิจกรรมการฉ้อโกงในเวลาจริง ในประสบการณ์ของลูกค้าทางออนไลน์ทั้งหมด

แพล็ตฟอร์มการป้องการการฉ้อโกงแบบบูรณาการของ Forter จัดทำโดย Global Merchant Network ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยการฉ้อโกงเชิงพยากรณ์และการจำลองแบบ และความสามารถในการจัดทำแพล็ตฟอร์มตามความต้องการแบบเจาะจงสำหรับลูกค้า ด้วยเหตุนี้ Forter จึงเป็นบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท Fortune 500 ต่างๆ ในการนำเสนอความแม่นยำที่ยอดเยี่ยม ประสบการณ์ผู้ใช้ที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และช่วยยกระดับการขายด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่า

Forter มีเงินทุนเป็นจำนวน 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐจากกลุ่มการร่วมทุนทางธุรกิจชั้นแนวหน้า ซึ่งรวมถึง Sequoia, NEA และ Salesforce

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20191015005167/en/

ติดต่อ:

Gary Schwartz

VP Brand and Communications, Forter

gary.schwartz@forter.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!