Logo

KRAFTON เผยผลการทดสอบ Early Access Test ของเกม 'Defense Derby'

Category: Entertainment
Posted May 31, 2023 11:34 (GMT +7)

  • ทำสถิติ Playtime รวม 81,500 ชั่วโมง สูงกว่าการทดสอบในปีที่แล้วเกือบสามเท่า
  • ส่งแรงกระตุ้นทิ้งท้ายก่อนเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกในไตรมาสที่สามของปีนี้

กรุงโซล, ประเทศเกาหลีใต้ --(BUSINESS WIRE)--31 พฤษภาคม 2023

RisingWings ซึ่งเป็นสตูดิโออิสระของ KRAFTON, Inc. เผยตัวเลขหลังการทดสอบ Early Access Test ของ “Defense Derby” เกมป้องกันปราสาทแบบเรียลไทม์

KRAFTON Revealed the Early Access Test Records of ‘Defense Derby’ (Photo: Business Wire)

KRAFTON เผยผลการทดสอบ Early Access Test ของเกม 'Defense Derby' (ภาพ: Business Wire)

การเปิดทดสอบ Early Access Test เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนถึงวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ในประเทศเกาหลีใต้ ไทย จีนไทเป และอินเดีย พร้อมชูระบบและโหมดใหม่ล่าสุดอย่าง "การเดินทางของผู้พิทักษ์", "เลเวลเจ้าเมือง" และ "โหมดบรอล – แมตช์มิเรอร์" ซึ่งไม่มีในการทดสอบทั่วโลกเมื่อปีที่ผ่านมา การทดสอบครั้งล่าสุดนี้ได้มีการพัฒนาคอนเทนท์โดยรวมและปรับปรุงประสบการณ์การเล่นเกมเพื่อให้ได้รับการตอบสนองที่ดีเยี่ยมจากผู้เล่นทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ผู้เล่นกว่า 19,600 คนได้เข้าร่วมการทดสอบ Early Access Test และใช้เวลาในการเล่นรวมกันถึง 81,500 ชั่วโมงในเวลาเพียงสองสัปดาห์ สูงกว่าการทดสอบทั่วโลกเมื่อปีที่แล้วเกือบสามเท่า จำนวนแมตช์ใน "โหมดเดอร์บี้ (PvP)" ซึ่งเป็นโหมดหลักของเกมก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน มีการเล่นโหมดเดอร์บี้มากถึง 381,000 ครั้งในช่วงทดสอบ หรือราว 21 แมตช์ต่อคน แสดงให้เห็นถึงความพึงพอใจอย่างมากต่อโหมดนี้

ผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบ Early Access Test ยังแสดงถึงความพึงพอใจเกี่ยวกับเกมผ่านแบบสำรวจ โดยแสดงคะแนนความพึงพอใจของเกมอยู่ที่ 4.6 จาก 5 คะแนนและให้การรีวิวในเชิงบวก พร้อมกับเลือก "การเก็บสะสมและอัปเกรด/เพิ่มเลเวลฮีโร่และยูนิต" เป็นระบบที่ชอบมากที่สุดในเกม รองลงมาคือ "โหมดเดอร์บี้"  "โหมดบลิตซ์" และ "การเดินทางของผู้พิทักษ์" นอกเหนือจากนี้ผู้เล่นยังเลือกให้ "ระบบประมูลยูนิต" ซึ่งเป็นระบบที่ทำให้ผู้เล่นต้องคาดเดาการเดินเกมของคู่ต่อสู้และวัดใจในการเดิมพัน เป็นองค์ประกอบความสนุกที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม Defense Derby

"Defense Derby" อยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่สามของปีนี้ ติดตามข่าวสารและการอัปเดตเกี่ยวกับเกม Defense Derby ได้ทาง Facebook Official และช่อง YouTube

Defense Derby Facebook (เพจไทย) https://www.facebook.com/DefenseDerby.THAILAND
Defense Derby YouTube https://www.youtube.com/@defensederby

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่
https://www.businesswire.com/news/home/53408054/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

KRAFTON

Jihyun Park

jihyun.park@krafton.com

ที่มา: KRAFTON, Inc.

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!