Logo

EGGDROP ร้านค้าในสนามบินอินชอนมีลูกค้าทะลุ 100,000 รายในช่วงสี่เดือนแรกนับตั้งแต่เปิดตัว

Category: Food & Beverage
Posted May 31, 2023 11:34 (GMT +7)

การเติบโตที่มั่นคงได้รับแรงหนุนจากนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เพิ่มขึ้นและรับรู้ถึงแบรนด์ที่แข็งแกร่งในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติ

โซล เกาหลีใต้--(BUSINESS WIRE)--30 พฤษภาคม 2023

EGGDROP แบรนด์แซนด์วิชระดับพรีเมียมชื่อดังของ Golden Hind (CEO Noh Young-woo) ประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจโดยมีลูกค้ามากกว่า 100,000 รายในสี่เดือนนับตั้งแต่ EGGDROP เปิดสนามบินอินชอน

American Ham Cheese sandwich, the signature menu of EGGDROP, combines scrambled eggs, light ham, and cheese between thick bread, all enhanced by EGGDROP’s special sauce. (Photo: Golden Hind)

แซนวิชแฮมชีสอเมริกัน เมนูซิกเนเจอร์ของ EGGDROP ผสมผสานระหว่างไข่คน แฮมไขมันต่ำ และชีสระหว่างขนมปังแผ่นหนา เติมด้วยซอสสูตรพิเศษของ EGGDROP (ภาพ: Golden Hind)

เพื่อรำลึกถึงความสำเร็จนี้ EGGDROP ได้เปิดตัววิดีโอสั้นที่น่าสนใจซึ่งแสดงประสบการณ์การรับประทานอาหารที่อร่อย และมีประโยชน์ที่สาขาสนามบินอินชอน โดยเน้นที่ความอร่อย และอาหารเพื่อสุขภาพก่อนออกเดินทาง

EGGDROP สนามบินอินชอนตั้งอยู่ที่ชั้น 4 ของพื้นที่ปลอดภาษีทางฝั่งตะวันตกของอาคารผู้โดยสาร 1 ที่สนามบินนานาชาติอินชอน จำนวนลูกค้าสูงสุดรายวันเพิ่มขึ้นกว่า 70% จาก 700 รายในเดือนมกราคม 2023 ซึ่งเป็นเดือนแรกหลังจากเปิดตัว เป็นมากกว่า 1,200 รายในเดือนพฤษภาคม 2023 และจำนวนลูกค้าสะสมทะลุ 100,000 รายในวันที่ 13 พฤษภาคม 2023 นอกจากนี้ยอดขายก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งที่ยั่งยืนของแซนวิชระดับพรีเมียมชั้นนำของเกาหลี และบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนเทรนด์อาหารเค

แซนวิช 'อเมริกันแฮมชีส' โดดเด่นในฐานะรายการที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในหมู่ผู้เข้าชม การสร้างสรรค์ที่เย้ายวนใจนี้ดึงดูดใจทั้งชาวเกาหลีและชาวต่างชาติ ได้รับความนิยมจากรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

"สำหรับผู้โดยสารที่กำลังจะขึ้นเครื่อง แซนวิช EGGDROP นำเสนออาหารที่ 'เรียบง่ายแต่น่าพึงพอใจ'" Lee Ah-rim สมาชิกทีมการตลาดของ Golden Hind กล่าว

ก่อนเปิดร้านในสนามบินอินชอนในเดือนธันวาคม 2022 EGGDROP ได้เปิดตัวในระดับสากลด้วยการเปิดสาขาระดับโลกแห่งแรกในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ขณะนี้บริษัทกำลังเตรียมเปิดสาขาที่ 2 และ 3 ในกรุงเทพฯ

Noh Young-woo ซีอีโอของ โกลเด้นฮินด์กล่าวว่า "การเปิดร้านในสนามบินอินชอนเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ของ EGGDROP ในการเสริมสร้างอิทธิพลของแบรนด์ผ่านการร่วมมือกับเนื้อหา K ต่างๆ อีกทั้งเพิ่มการรับรู้และขยายฐานลูกค้าทั่วโลก"

ภาพรวม EGGDROP

เป็นมากกว่าไข่, EGGDROP
EGGDROP เป็นแบรนด์แซนด์วิชไข่ระดับพรีเมียมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไข่ "อาหารสมบูรณ์" ซึ่งปรุงอาหารเพื่อสุขภาพด้วยไข่คนที่ทำจากไข่เกรด A+ และวัตถุดิบสดใหม่

ภาพรวมของ Golden Hind

Golden Hind เป็นบริษัทใหม่และสร้างสรรค์ที่สนับสนุน "ธุรกิจอาหาร" ในฐานะบริษัทแฟรนไชส์ร้านอาหารที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 ในกรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี ปัจจุบัน EGGDROP เป็นธุรกิจชั้นนำและบ่มเพาะแบรนด์อื่นๆ มากมาย

สอบถามแฟรนไชส์ EGGDROP: https://eggdrop.co.kr/th/franchise/inquiry.php

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53407908/en

รายชื่อติดต่อ

Golden Hind
Ahrim Lee
+82-1670-4809
ahrim.lee@goldenhind.co.kr

ที่มา: Golden Hind

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!