Logo

Kioxia เตรียมจัดแสดง SSD ระดับ Consumer ใหม่ที่มอบประสิทธิภาพ PCIe® 4.0 ที่งาน COMPUTEX

Category: Technology
Posted May 26, 2023 16:05 (GMT +7)

การจัดแสดงข้อมูลอ้างอิงเพื่อนำเสนอความเร็วในการอ่านตามลำดับประมาณ 5,000 MB/s สำหรับพีซีเกมประสิทธิภาพสูง เดสก์ท็อป และโน้ตบุ๊ก

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--25 พฤษภาคม 2023

Kioxia Corporation ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันหน่วยความจำ ประกาศเปิดตัว SSD ระดับ consumer รุ่นใหม่ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในไตรมาสที่สามของปี 2023 โดย EXCERIA PLUS G3 Series จะใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี PCIe® 4.0 และให้ความจุสูงถึง 2 เทราไบต์ (TB) ซีรีส์ใหม่นี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ทั่วไปที่ใช้พีซีสำหรับเล่นเกมประสิทธิภาพสูง เดสก์ท็อป และโน้ตบุ๊ก โดยนำเสนอความเร็วและราคาที่ย่อมเยาที่พวกเขาต้องการ EXCERIA PLUS G3 Series ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ระหว่างการพัฒนา จะจัดแสดงอ้างอิงที่งาน COMPUTEX TAIPEI ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน ที่ศูนย์นิทรรศการ Taipei Nangang

Kioxia’s EXCERIA PLUS G3 Series Consumer SSDs Deliver PCIe® 4.0 Performance (Photo: Business Wire)

SSD ระดับ Consumer รุ่น EXCERIA PLUS G3 Series ของ Kioxia มอบประสิทธิภาพ PCIe® 4.0 (ภาพ: Business Wire)

นำเสนอหน่วยความจำแฟลช BiCS FLASH™ 3D TLC (เซลล์สามระดับ) ของ Kioxia โดย EXCERIA PLUS G3 Series ใช้ฟอร์มแฟคเตอร์ด้านเดียวประเภท M.2 2280 ที่เหมาะสำหรับทั้งเดสก์ท็อปและระบบมือถือ ไดรฟ์ใหม่จะรองรับซอฟต์แวร์ SSD Utility Management ของ Kioxia ซึ่งช่วยผู้ใช้ในการตรวจสอบและบำรุงรักษา SSD

จุดเด่นของ EXCERIA PLUS G3 Series ได้แก่

  • ใช้เทคโนโลยี PCIe® 4.0 และ NVMe™ 1.4
  • มอบความเร็วในการอ่านต่อเนื่องสูงสุดประมาณ 5,000 เมกะไบต์ต่อวินาที (MB/s) [1] (เบื้องต้น)
  • ฟอร์มแฟคเตอร์ M.2 2280 ด้านเดียว
  • มอบประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพิ่มขึ้นสูงสุดประมาณ 70% ที่ความเร็วการอ่านตามลำดับสูงสุดเมื่อเทียบกับ EXCERIA PLUS G2 Series รุ่นก่อนหน้า[2] (เบื้องต้น)

หมายเหตุ

[1] ความเร็วในการอ่านและเขียนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่าง ๆ เช่น อุปกรณ์โฮสต์ ซอฟต์แวร์ (ไดรเวอร์ ระบบปฏิบัติการ ฯลฯ) และเงื่อนไขการอ่าน/เขียน

[2] จากการวิจัย Kioxia (ณ วันที่ 25 พฤษภาคม 2023) ค่าเหล่านี้คือความเร็วในการอ่านที่ดีที่สุดต่อการใช้พลังงานที่ได้รับในสภาพแวดล้อมการทดสอบเฉพาะที่ Kioxia Corporation

*คำจำกัดความของความจุ: Kioxia กำหนดเมกะไบต์ (MB) เป็น 1,000,000 ไบต์ กิกะไบต์ (GB) เป็น 1,000,000,000 ไบต์ และเทราไบต์ (TB) เป็น 1,000,000,000,000 ไบต์ อย่างไรก็ตาม ระบบปฏิบัติการของคอมพิวเตอร์รายงานความจุของหน่วยเก็บข้อมูลโดยใช้ยกกำลัง 2 สำหรับคำจำกัดความของ 1GB = 230 = 1,073,741,824 ไบต์ ดังนั้นจึงแสดงความจุน้อยกว่า ความจุที่มีอยู่ (รวมถึงตัวอย่างไฟล์มีเดียต่าง ๆ) จะแตกต่างกันไปตามขนาดไฟล์ การจัดรูปแบบ การตั้งค่า ซอฟต์แวร์และระบบปฏิบัติการ เช่น ระบบปฏิบัติการ Microsoft และ/หรือแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งล่วงหน้า หรือเนื้อหาสื่อ ความจุที่จัดรูปแบบจริงอาจแตกต่างกันไป

*กลุ่มผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลจะแตกต่างกันไปตามประเทศและภูมิภาค

*ภาพสินค้าอาจแตกต่างจากสินค้าจริง

*PCIe เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ PCI-SIG

*NVMe เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนหรือไม่จดทะเบียนของ NVM Express, Inc. ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ

*ชื่อบริษัท ชื่อผลิตภัณฑ์ และชื่อบริการอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทบุคคลที่สาม

*ข้อมูลในเอกสารนี้ รวมถึงราคาและข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ เนื้อหาบริการ และข้อมูลการติดต่อ ถูกต้อง ณ วันที่ประกาศ แต่อาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ Kioxia

Kioxia เป็นผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชันหน่วยความจำ ซึ่งอุทิศให้กับการพัฒนา การผลิต และการขายหน่วยความจำแฟลชและโซลิดสเตตไดร์ฟ (SSD) ในเดือนเมษายน 2017 นั้น Toshiba Memory รุ่นก่อนหน้าได้แยกตัวออกจาก Toshiba Corporation ซึ่งเป็นบริษัทที่คิดค้นหน่วยความจำแฟลช NAND ในปี 1987 โดย Kioxia มุ่งมั่นที่จะยกระดับโลกด้วย “หน่วยความจำ” โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และระบบที่สร้างทางเลือกให้กับลูกค้าและคุณค่าของหน่วยความจำที่มีต่อสังคม BiCS FLASH™ เทคโนโลยีหน่วยความจำแฟลช 3 มิติที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของ Kioxia กำลังกำหนดอนาคตของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในแอปพลิเคชันที่มีความหนาแน่นสูง รวมถึงสมาร์ทโฟนขั้นสูง, พีซี, SSD, ยานยนต์ และศูนย์ข้อมูล

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53406125/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ช่องทางสอบถามสำหรับสื่อ:
Kioxia Corporation
ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การขาย
Satoshi Shindo
โทร: +81-3-6478-2404

แหล่งที่มา: Kioxia Corporation

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!