Logo

บริษัท West Coast Strategy – แพลตฟอร์มระดับโลก ของกลยุทธ์การลงทุนและสวัสดิการทางด้านความบันเทิง

Category: Finance
Posted Oct 10, 2019 02:34 (GMT +7)

เซี่ยงไฮ้--(BUSINESS WIRE)-- 9 ตุลาคม 2562

ด้วยความก้าวหน้าทางนวัตกรรมใหม่เทคโนโลยีบล็อกเชน สินทรัพย์ดิจิตอลกลายเป็นผลิตภัณฑ์หลังทางการเงินในการลงทุนทั่วโลก บริษัทเงินทุนทั่วโลกจำนวนมากได้จัดเตรียมทรัพยากร เพื่อรองรับการให้บริการในสาขาสินทรัพย์ดิจิตอลนี้ที่ได้กำลังได้รับวามนิยมระดับสูงในตลาด อย่างไรก็ตามระบบสนับสนุนสำหรับกลยุทธ์การลงทุนและการบริการนั้นยังไม่สามารถรองรับการพัฒนาอย่างรวดเร็วของสินทรัพย์ดิจิทัลนี้ได้ ปัจจุบันเรายังอยู่ในช่วงรอยต่อของช่วงเปลี่ยนผ่านของเทคโนโลยี  ด้วยการพัฒนาความเร็วสูงของความบันเทิงและเครือข่ายของสังคมการขัดเกลาทางสังคมได้รับการส่งเสริมในฝั่งตะวันตกนั้น มีเป้าหมายเพื่อเติมเต็มช่องว่างของตลาดในด้านกลยุทธ์การลงทุน โดยได้รวบรวมทีมบุคลากรที่มีชื่อเสียงระดับโลก ในด้านการลงทุนเชิงกลยุทธ์เครือข่ายสังคมความบันเทิงเชนบล็อกและสาขาอื่นๆมารวมตัวกันเพื่อสร้างแพลตฟอร์มใหม่ที่ครอบคลุมเรื่องกลยุทธ์การลงทุน เครือข่ายสังคมและ ความบันเทิงด้านสวัสดิการ เพื่อสร้างสังคมการแบ่งปัน ชุมชนของสินทรัพย์ดิจิตอลที่เปลี่ยนผ่านได้ทั่วโลก

West Coast Strategy, Mengintegrasikan Strategi Investasi dan Hiburan Kesejahteraan sebagai Satu (Graphic: Business Wire)

West Coast Strategy, Mengintegrasikan Strategi Investasi dan Hiburan Kesejahteraan sebagai Satu (กราฟิก: Business Wire)

การเป็นหนึ่งเดียวกันของบริษัท West Coast Strategy กับกลยุทธ์ด้านการลงทุนและความบันเทิงด้านสวัสดิการ

บริษัท West Coast Strategy ได้ออกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน BTC และสกุลเงินดิจิทัลหลักอื่นๆทุกวัน โดยมุ่งหวังเป็นประโยชน์สำหรับผู้บริโภคทั่วโลกนั้นทำความคุ้นชินกับสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างง่ายๆโดย สามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ การเชิญเพื่อนให้มาเข้าร่วม จะมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษจากบริษัท West Coast Strategy ซึ่งจะสามารถใช้ความบันเทิงทางสังคมเพื่อให้ผู้บริโภคนั้นเข้าถึงนักลงทุนและผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกได้ เพื่อนำเสนอกลยุทธ์การลงทุนระดับชั้นนำของโลก ในฐานะช่องทางหนึ่งที่ทำการรวบรวมนักลงทุนที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ระดับโลกสำหรับกลยุทธ์การลงทุนที่มีคุณภาพสูง  นอกจากนี้บริษัท West Coast Strategy ยังช่วยให้นักลงทุนทั่วโลกในการประมวลผลการลงทุนแบบเต็มหมวดหมู่ และเติมเต็มความหลากหลายของสินทรัพย์อย่างรวดเร็ว รวมถึงการกระจายความเสี่ยงของนักลงทุนและปรับปรุงอัตราผลตอบแทนผ่านการลงทุนที่ได้รับมอบหมายและเพิ่มบริการการติดตาม เพื่อสร้างช่องทางสำหรับนักลงทุนและนักลงทุนมืออาชีพ และจัดหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถกระตุ้นการซื้อขายเพื่อช่วยยกระดับนักลงทุนทั่วโลกจากมือสมัครเล่นไปสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านการลงทุน พร้อมกับรางวัลโบนัสที่มาพร้อมกับข่าวการลงทุนทั่วโลกตลอด 24 ชม.  รวมถึงการบริการที่ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลการลงทุนล่าสุดได้ก่อนใคร

บริษัท West Coast Strategy ประกอบกิจการธุรกิจอยู่ทั่วโลก

ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มที่ใหญ่ที่สุด  โดยยึดมั่นในความไร้พรมแดนของธุรกิจ   บริษัท West Coast Strategy นั้นได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในประเทศไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม กัมพูชา มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง รวมถึงบางประเทศในเขตทวีปอเมริกา ยุโรปออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอื่น โดยนวัตกรรมที่ประสบความสำเร็จของ West Coast Strategy นั้นไม่เพียงแต่เป็นก้าวแรกของสินทรัพย์ดิจิตอลสำหรับผู้บริโภคทั่วโลกแล้ว แต่ยังเชื่อมโยงนักลงทุนทั่วโลกไว้โดยไม่มีเขตแดนมาเป็นอุปสรรค อีกทั้งยังกระตุ้นการพัฒนาการลงทุนและอุตสาหกรรมความบันเทิง และมีแนวโน้มที่จะสร้าง “การร่วมมือกันของกลยุทธ์การลงทุนและความบันเทิงของสวัสดิการ” ซึ่งนับว่าเป็นแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมและใหญ่ที่สุดในโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20191009005626/en/

ติดต่อ:

บริษัท : West Coast Strategy

บุคคลผู้ติดต่อ: คุณ ฟีนิกซ์ หว่อง

อีเมล์: westcoast@icctoro.com

โทรศัพท์: +86 15526049630

ที่อยู่: 1500  ถนนเซนจูรี่ , ปู่ตง เขตใหม่, เซี่ยงไฮ้,ประเทศจีน

ประเทศ: ประเทศจีน

เว็บไซท์: http://www.icctoro.com

WeChat: wsc_global

แหล่งที่มา: https: //www.facebook.com/westcoaststrategy/posts/119396429465287 __tn __ = K-R

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!