Logo

Hytera เปิดตัวสมาร์ทโฟน Push-to-talk ที่ทนทาน

Category: Technology
Posted May 19, 2023 17:05 (GMT +7)

เซินเจิ้น ประเทศจีน--(BUSINESS WIRE)--17 พฤษภาคม 2023

Hytera Communications (SZSE: 002583) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันการสื่อสารระดับมืออาชีพชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัว Push-to-talk over Cellular (PoC) วิทยุรุ่น PNC460 XRugged Smart Device ล่าสุด ด้วย API แบบเปิด ฮาร์ดแวร์ที่ทนทาน และ Push-to-talk (PTT) ที่ใช้งานง่าย ทำให้ PNC460 มีศักยภาพและความเป็นไปได้ที่ยอดเยี่ยมในการปลดปล่อยประสิทธิภาพของทีมในสถานการณ์ธุรกิจและอุตสาหกรรม

Hytera XRugged Smart Device PNC460 (Graphic: Business Wire)

อุปกรณ์อัจฉริยะ Hytera XRugged PNC460 (กราฟิก: Business Wire)

ในฐานะสมาร์ทโฟนสำหรับมืออาชีพ PNC460 ใช้งาน Android 12 ด้วย API แบบเปิด และเรียกใช้แอปเฉพาะของบุคคลที่สามที่พัฒนาขึ้นสำหรับวัตถุประสงค์หรืออุตสาหกรรมเฉพาะได้อย่างง่ายดาย เช่น แอปสำหรับการควบคุมการเข้าถึง การจัดส่งพัสดุภัณฑ์ การบำรุงรักษายูทิลิตี การรักษาความปลอดภัยทางกายภาพ เป็นต้น ชุดเครื่องมือวัดที่พัฒนาโดย Hytera มาพร้อมกับอุปกรณ์ตรวจจับเสียง ระดับ เครื่องวัดความสูง ลูกดิ่ง เครื่องนับก้าว และไม้โปรแทรกเตอร์ อุปกรณ์นี้นำเสนอแพลตฟอร์มระดับพรีเมียมสำหรับการแปลงการดำเนินธุรกิจให้เป็นดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการเสริมศักยภาพและการจัดการบุคลากรที่ทำงานนอกสถานที่

PNC460 นำเสนอ push-to-talk (PTT) ที่ใช้งานง่ายและเชื่อถือได้ ซึ่งเปิดใช้งานทั้งบนฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ทำให้ PNC460 แตกต่างอย่างชัดเจนจากคุณสมบัติ PTT บนแอปบนสมาร์ทโฟนของผู้บริโภค ปุ่ม PTT ทางกายภาพยังคงไว้ซึ่งความง่ายในการใช้งานของวิทยุสองทาง (วอคกี้ทอล์คกี้) และรับประกันการโทรแบบกลุ่มทันทีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์เร่งด่วน ด้วยการติดตั้งเสาอากาศภายนอก ทำให้ PNC460 มีความสามารถ RX ที่สูงขึ้นมากในการรับมือกับพื้นที่ครอบคลุมสัญญาณเซลลูลาร์ที่อ่อนแอ ดังนั้นจึงรับประกันคุณภาพของการโทร ลำโพงสูงสุด 3W ควบคู่ไปกับปัญญาประดิษฐ์ (AI) การตัดเสียงรบกวน (NC) และการลดเสียงสะท้อนและเสียงลม ทำให้ได้เสียงที่ชัดเจนและดังที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ที่มีเสียงดัง

ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์หลายทศวรรษในการออกแบบและผลิตวิทยุสองทางที่ทนทานสำหรับภาคส่วนที่มีความสำคัญต่อภารกิจ Hytera ทำให้ PNC460 มีความได้เปรียบในการแข่งขันเหนืออุปกรณ์ที่ทนทานทั่วไปที่ตลาดนำเสนอ ด้วยระดับ IP68 สามารถกันน้ำได้ในน้ำจืดลึก 1.5 เมตรนานสูงสุด 30 นาที นอกจากนี้ยังกันฝุ่นได้โดยไม่ต้องมีเคสหรืออุปกรณ์ป้องกันเพิ่มเติม แชสซีที่ทนทานและส่วนประกอบที่ได้รับการเสริมความแข็งแรงนั้นผ่านการทดสอบที่เข้มงวด เช่น การตกกระแทกบนพื้นแข็ง 1.5 เมตร และอุณหภูมิสุดขั้ว (-20°C ถึง +60°C) มืออาชีพไม่จำเป็นต้องใช้ความพยายามในการดูแลการเชื่อมต่อและการสื่อสารกับทีมและระบบแม้ในสภาพแวดล้อมที่ย่ำแย่

เกี่ยวกับ Hytera

Hytera Communications Corporation Limited (SZSE: 002583) เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันการสื่อสารอย่างมืออาชีพชั้นนำระดับโลก ด้วยความสามารถด้านเสียง วิดีโอ และข้อมูล เรามอบการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว ปลอดภัย และหลากหลายมากขึ้นสำหรับธุรกิจและผู้ใช้ที่มีความสำคัญต่อภารกิจ เราทำให้โลกมีประสิทธิภาพและปลอดภัยยิ่งขึ้น โดยทำให้ลูกค้าของเราประสบความสำเร็จมากขึ้นทั้งในด้านการปฏิบัติงานประจำวันและการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉิน

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53402029/en

ติดต่อ

lele.yao@hytera.com

แหล่งที่มา: Hytera Communications

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!