Logo

การลงทะเบียนสำหรับ GMAT™ Focus Edition จะเปิดในเดือนสิงหาคม 2023

Category: General News
Posted May 8, 2023 09:49 (GMT +7)

มีเอกสารการเตรียมตัวฟรีให้ก่อนสองเดือนเพื่อขับเคลื่อนผู้สมัครไปสู่ความสำเร็จในเส้นทางโรงเรียนธุรกิจ

เรสตัน, เวอร์จิเนีย --(BUSINESS WIRE)--5 พฤษภาคม 2023

สภาการจัดการการรับเข้าบัณฑิต (GMAC) ซึ่งเป็นสมาคมระดับโลกที่เป็นตัวแทนของโรงเรียนธุรกิจชั้นนำ ประกาศในวันนี้ว่าการลงทะเบียน GMAT™ Focus Editionซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ปรับปรุงของการทดสอบการจัดการการรับเข้าบัณฑิต (GMAT™) จะเปิดในวันที่ 29 สิงหาคม 2023 สำหรับการทดสอบในไตรมาสที่สี่ของปีนี้ นอกจากนี้ เอกสารเตรียมสอบ GMAT Focus อย่างเป็นทางการจะมีให้ใน  mba.com ในวันที่ 6 มิถุนายน 2023 โดยมีการวางแผนการเรียนฟรีเพียงหกสัปดาห์เพื่อช่วยให้ผู้เข้าสอบปฏิบัติตามกำหนดการ แจ้งกิจกรรมการเตรียมตัว และติดตามความคืบหน้า ตลอดจน GMAT Focus Official Starter Kit ฟรีที่มาพร้อมกับตัวอย่างคำถาม GMAT จริง 70 ข้อ และแบบฝึกหัดแบบทดสอบฉบับสมบูรณ์ 2 ชุด เพื่อช่วยให้ผู้เข้าสอบสร้างพื้นฐานประสิทธิภาพ

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา GMAC ได้เปิดตัว GMAT Focus Edition หลังจากความพยายามในการวิจัยอย่างครอบคลุมที่เกี่ยวข้องกับผู้เชี่ยวชาญในโรงเรียนหลายร้อยคน และการทดสอบแนวคิดเชิงลึกกับนักเรียนหลายพันคนทั่วโลก GMAT ซึ่งเป็นการสอบคัดเลือกเข้าโรงเรียนธุรกิจที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในช่วงเจ็ดทศวรรษที่ผ่านมา ได้รับการออกแบบใหม่โดยปรับปรุงประสบการณ์การทำข้อสอบและคุณสมบัติใหม่ที่ยืดหยุ่นเพื่อสนับสนุนผู้สมัครที่สำเร็จการศึกษาด้านธุรกิจศึกษาได้ดียิ่งขึ้น โรงเรียนจะได้รับประโยชน์จากสิ่งนี้ในฐานะองค์ประกอบที่ได้รับการปรับปรุงในกระบวนการรับสมัครแบบองค์รวม

"เราต้องการสนับสนุนให้ผู้คนที่มีคุณสมบัติที่หลากหลาย มีภูมิหลังในระดับปริญญาตรีและมีประสบการณ์ชีวิตจริงให้เข้าใจถึงตัวเลือกที่หลากหลายของพวกเขา และก้าวกระโดดไปข้างหน้าบนเส้นทางโรงเรียนธุรกิจของพวกเขา" Joy Jones ซีอีโอของ GMAC กล่าว "เราเชื่อว่า GMAT Focus Edition จะช่วยให้ผู้สมัครเพิ่มประสิทธิภาพการเตรียมความพร้อมสำหรับการศึกษาด้านธุรกิจระดับบัณฑิตศึกษา ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้โรงเรียนสามารถดึงดูดผู้สมัครที่มีคุณสมบัติเหมาะสมและหลากหลายจากทั่วโลก"

"นี่เป็นวิวัฒนาการที่สำคัญของการทดสอบ" Bruce DelMonico ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายรับสมัครที่ Yale School of Management และสมาชิกคณะกรรมการของ GMAC กล่าว "ในแง่ของความเกี่ยวข้องและประโยชน์ของแบบทดสอบ นี่เป็นขั้นตอนเชิงบวกอย่างแน่นอน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ทั้งกับโรงเรียนธุรกิจและผู้สมัคร"

มีประสิทธิภาพมากขึ้น ยืดหยุ่นมากขึ้น และเจาะลึกมากขึ้นในประสบการณ์การทดสอบแบบใหม่หมด

GMAT Focus Edition มีสามส่วนแต่ละส่วนมีระยะเวลา 45 นาที: การให้เหตุผลเชิงปริมาณ ซึ่งตรวจสอบทักษะการแก้ปัญหา การใช้เหตุผลทางวาจา ซึ่งประเมินการให้เหตุผลเชิงวิพากษ์และความเข้าใจในการอ่าน แต่ไม่รวมการแก้ไขประโยคอีกต่อไป และส่วนข้อมูลเชิงลึกที่พัฒนาขึ้นใหม่ ซึ่งวัดทักษะความรู้ด้านข้อมูลของผู้สมัครและความสามารถในการวิเคราะห์และตีความข้อมูลและนำไปใช้กับสถานการณ์ทางธุรกิจในโลกแห่งความเป็นจริง ด้วยการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้และการนำ Analytical Writing Assessment (AWA) ออก จึงทำให้ GMAT เวอร์ชันปัจจุบันสั้นกว่า หนึ่งชั่วโมง ดังนั้นจึงต้องเตรียมเนื้อหาน้อยลง นอกจากฟีเจอร์ใหม่ที่ให้ผู้สอบบุ๊กมาร์กคำถามได้มากเท่าที่ต้องการ ทบทวนคำถามภายในเวลาที่เหลือของส่วน และเปลี่ยนคำตอบได้สูงสุดสามคำตอบต่อส่วน และเพื่อให้ทั้งสามส่วนเสร็จสมบูรณ์ตามลำดับใด ๆ รายงานคะแนนอย่างเป็นทางการที่ได้รับการปรับปรุง ขณะนี้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกด้านประสิทธิภาพโดยละเอียดซึ่งช่วยให้พวกเขาประเมินจุดแข็งและระบุจุดโฟกัสโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

"ฉันคิดว่าการออกแบบข้อสอบ GMAT ใหม่เป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ GMAC ในการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง การเปลี่ยนแปลงในการสอบเน้นย้ำถึงความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของความสามารถบางอย่างและอนาคตของการทำงาน เช่น การเพิ่มข้อมูลเชิงลึก" Arnold Longboyาวผู้บริหาร ผู้อำนวยการฝ่ายสรรหาและคัดเลือกที่ London Business School กล่าว

ระดับคะแนนใหม่และความสอดคล้องเพื่อช่วยประเมินความสามารถในการแข่งขันของผู้สมัคร

คะแนนรวมของ GMAT Focus Edition ตั้งแต่ 205 ถึง 805 นั้นขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของผู้สอบในการสอบทั้งสามส่วน โดยแต่ละส่วนมีตั้งแต่ 60 ถึง 90 โดยถ่วงน้ำหนักเท่ากัน การเปลี่ยนแปลงนี้ทำขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าผู้สอบและโรงเรียนสามารถแยกแยะคะแนน GMAT Focus Edition กับคะแนนสอบ GMAT ที่มีอยู่ในปัจจุบันซึ่งมีตั้งแต่ 200 ถึง 800 ได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้เข้าใจความสามารถในการแข่งขันโดยเปรียบเทียบของผู้สอบ คุณสามารถใช้ตารางความสอดคล้องที่มีอยู่ใน mba.com ที่เชื่อมโยงการกระจายคะแนนระหว่างข้อสอบทั้งสองรุ่นตามเปอร์เซ็นต์ไทล์ ด้วยมาตราส่วนคะแนนใหม่ของ GMAT Focus Edition การจัดอันดับแบบเปอร์เซ็นไทล์สมควรได้รับความสนใจเป็นหลักจากผู้สอบและโรงเรียนเมื่อต้องการทำความเข้าใจผลลัพธ์

"เมื่อเปรียบเทียบคะแนนของ GMAT Focus Edition กับการสอบ GMAT เวอร์ชันปัจจุบัน เราสนับสนุนให้ผู้สอบและโรงเรียนเปรียบเทียบการจัดอันดับเปอร์เซ็นต์ไทล์มากกว่าการเปรียบเทียบคะแนนรวม" Manish Dharia ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ GMAC เน้นย้ำ "เนื่องจากมาตราส่วนคะแนนรวม และ การกระจายมาตราส่วนคะแนนมีการเปลี่ยนแปลงทั้งคู่ การเปรียบเทียบคะแนนรวมหรือคะแนนส่วนจากข้อสอบเวอร์ชันปัจจุบันกับ GMAT Focus Edition จึงไม่เหมาะสม ถูกต้อง หรือ การเปรียบเทียบประสิทธิภาพที่มีความหมาย คะแนน 600 และ 605 อาจดูคล้ายกัน แต่แสดงถึงระดับประสิทธิภาพที่แตกต่างกันมากในทักษะที่แตกต่างกัน"

ความพยายามเพิ่มเติมเพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นและการยอมรับอย่างรวดเร็ว

เมื่อ GMAT Focus Edition เปิดตัวในช่วงที่เหลือของปี 2023 การสอบ GMAT เวอร์ชันปัจจุบันจะยังคงมีให้ผู้สมัครได้จนถึงต้นปีหน้าเพื่ออำนวยความสะดวกในการเตรียมตัวและการสมัครเข้าเรียนในโรงเรียนธุรกิจ และด้วยเหตุนี้ ค่าธรรมเนียม GMAT Focus Edition  จะยังคงเหมือนกับการสอบ GMAT ปัจจุบัน

"โปรดทราบว่าคะแนนสอบ GMAT ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น GMAT ปัจจุบันหรือ GMAT Focus Edition จะยังคงมีอายุ 5 ปี" Ashish Bhardwaj รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายพัฒนาตลาดของ GMAC กล่าว "ด้วยการประกาศล่วงหน้าของรุ่นใหม่ เราขอแนะนำให้ผู้สมัครดำเนินการลงทะเบียนและทำข้อสอบ GMAT ด้วยวิธีที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้พวกเขาแสวงหาการศึกษาด้านการจัดการระดับบัณฑิตศึกษา"

เกี่ยวกับ GMAC

Graduate Management Admission Council (GMAC) เป็นสมาคมที่ขับเคลื่อนด้วยพันธกิจของบัณฑิตวิทยาลัยธุรกิจชั้นนำทั่วโลก GMAC ให้บริการการวิจัยระดับโลก การประชุมทางอุตสาหกรรม เครื่องมือการสรรหา และการประเมินสำหรับอุตสาหกรรมการศึกษาด้านการจัดการระดับบัณฑิตศึกษา ตลอดจนทรัพยากร กิจกรรม และบริการที่ช่วยแนะนำผู้สมัครตลอดเส้นทางการศึกษาระดับอุดมศึกษา GMAC เป็นเจ้าของและบริหารจัดการ การสอบ Graduate Management Admission Test™ (GMAT™) คือแบบประเมินบัณฑิตวิทยาลัยธุรกิจที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย

ผู้มีโอกาสเป็นนักเรียนมากกว่า 12 ล้านคนต่อปีไว้วางใจเว็บไซต์ของ GMAC รวมถึง mba.comเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับหลักสูตร MBA และปริญญาโทด้านธุรกิจ เชื่อมต่อกับโรงเรียนต่างๆ ทั่วโลก เตรียมตัวและลงทะเบียนสอบและรับคำแนะนำในการสมัครเรียนหลักสูตร MBA และปริญญาโทธุรกิจให้สำเร็จ BusinessBecause และ  GMAC Tours เป็นบริษัทในเครือของ GMAC ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่มีสำนักงานในจีน อินเดีย สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา รัฐ

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานของเรา โปรดไปที่ www.gmac.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

รายชื่อติดต่อ

ติดต่อสื่อ:

Teresa Hsu
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
มือถือ: 202-390-4180
thsu@gmac.com

ที่มา: Graduate Management Admission Council (GMAC™)

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!