Logo

Gradiant เข้าซื้อกิจการ MPES ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านระบบจัดการ และการบำบัดน้ำและน้ำเสียรายใหญ่ในประเทศโอมาน

Category: General News
Posted Mar 29, 2023 08:19 (GMT +7)

การเข้าซื้อกิจการดังกล่าวเป็นไปตามแผนขยายธุรกิจไปในตะวันออกกลาง

บอสตัน--(BUSINESS WIRE)--28 มีนาคม 2023

วันนี้ Gradiant ซึ่งเป็นผู้นำสำหรับการให้บริการระบบการบำบัดน้ำรวมถึง น้ำเสียแบบครบวงจรโดยใช้นวัตกรรมขั้นสูงสำหรับการบำบัดน้ำแบบเมมเบรน ได้เข้าซื้อกิจการ Muscat Projects & Engineering Services (MPES) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำที่ให้บริการด้านระบบจัดการ และการบำบัดน้ำและน้ำเสียแบบครบวงจรในประเทศโอมาน ประกาศนี้ได้ถูกแถลงหลังจากที่ Gradiant เข้าซื้อกิจการของ Advanced Watertek เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เพื่อรับมือกับภัยแล้งครั้งใหญ่สุดในรอบ 900 ปีที่เกิดขึ้น องค์กรธุรกิจต่างๆ ในตะวันออกกลางจึงกำลังร่วมกันพัฒนาและทางสร้างเป้าหมายเพื่อความยั่งยืนในการใช้น้ำ โดยเพิ่มขีดความสามารถในการบำบัดน้ำเสียและนำน้ำเสียนั้นกลับมาใช้ใหม่ อีกทั้งยังมองหาวิธีจัดการ และบริหารทรัพยากรทางเพื่อนำมาใช้ทดแทน หรือนำกลับมาใช้ใหม่ โดยให้สอดคล้องกับปริมาณความต้องการใช้น้ำที่เพิ่มขึ้น โดยเป็นการกำหนดเป้าหมาย และสร้างโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อนในอุตสาหกรรมการบำบัดน้ำตลาดด้านน้ำและน้ำเสียในภูมิภาคนี้ การเข้าซื้อกิจการของ MPES ทำให้ Gradiant สามารถขยายขีดความสามารถในการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งรวมถึงการเริ่มปรับปรุงประสิทธิภาพของโรงงาน SmartOps และเทคโนโลยีการจัดการสินทรัพย์ผ่านบริการ O&M

"Gradiant ทำโครงการต่างๆ ได้ยอดเยี่ยมมาก" Prakash Govindan, COO ของ Gradiant กล่าว "เรานำเสนอรูปแบบธุรกิจที่หลากหลาย รวมถึงการออกแบบ, สร้าง และการออกแบบที่ครอบคลุมงานระบบทั้งหลายให้พร้อมใช้งาน- (DBO) เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะตัวของลูกค้าแต่ละราย การแบบในรูปแบบของ DBO ทำให้เราสามารถรวบรวมส่วนงานต่างๆเข้าด้วยกันเป็นระบบเดียว ด้วยระบบและนวัตกรรมเฉพาะของ Gradiant  การเข้าซื้อกิจการของ MPES และ Advanced Watertek เป็นตัวชี้วัดว่า Gradiant มีความตั้งใจนำเสนอนวัตกรรมการบำบัดน้ำสที่ดีที่สุดไปยังภูมิภาคตะวันออกกลาง เราจะถ่ายทอดองค์ความรู้ ความเชี่ยวชาญรวมถึงทรัพยากรหลักของ MPES เข้าไปในบริการการเดินระบบ หรือที่เรียกกว่า O&M ไปยังโรงงานเดิมและโรงงานใหม่ของ Gradiant ในภูมิภาค ซึ่งจะเป็นการกระจายส่วนผสมรายได้ของเราให้มีรูปแบบที่เกิดซ้ำในระยะยาว"

MPES ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2008 โดยมีวัตถุประสงค์ในการให้บริการระบบการบำบัดน้ำ และขยะมูลฝอย แบบครบวงจรในประเทศโอมาน ซึ่งมีการให้บริการการเดินระบบและซ่อมแซมระบบบำบัด หรือO&M ให้แก่ภาคอุตสาหกรรม ปัจจุบันบริษัทนี้เป็นหนึ่งในบริษัทจัดการน้ำเสียชั้นนำของประเทศโอมาน โดยมีลูกค้ารายสำคัญ คือ Haya Water, กระทรวงกลาโหมโอมาน และ Petroleum Development Oman

“เราตั้งใจที่จะผสานความเชี่ยวชาญของเรา เข้ากับ Gradiant เพื่อพัฒนาวิธีบริหารจัดการ และแก้ปัญหาน้ำและน้ำเสียของเรา” E.M. Badhrudeen, Managing Director ของ MPES กล่าว “เราโชคดีที่ปัจจุบันเราเป็นผู้ให้บริการด้านการเดินระบบร่วมถึงการซ่อมแซมงานระบบ (O&M) ชั้นนำประเทศในโอมาน และการร่วมมือกับ Gradiant จะทำให้เราได้พัฒนาองค์ความรู้และความชำนาญในการบริการของเราไปยังโครงการต่างๆ ทั่วภูมิภาคตะวันออกกลาง”

ด้วยโอกาสทางธุรกิจที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง Gradiant กำลังรวบรวมระบบบำบัดน้ำชั้นนำ โดยผสานรวมกับความสามารถของเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI เข้าด้วยกัน เพื่อแก้ปัญหาด้านการใช้น้ำ และทรัพยากรทางน้ำที่สำคัญที่สุดในโลกอย่างยั่งยืน

เกี่ยวกับ Gradiant

Gradiant เป็นผู้ให้บริการระบบบำบัดน้ำและน้ำเสียขั้นสูง แบบครบวงจรครบวงจรที่มีความเฉพาะและเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ โดยมุ่งหวังเรื่องการบริการจัดการน้ำและทรัพยากรทางน้ำเป็นหลัก  Gradiant ได้มีโอกาสให้บริการระบบบำบัดน้ำแก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมต่างๆ ที่มีความสำคัญระดับโลก Gradiant ได้ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกที่สถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) เพื่อรับมือกับความท้าทายในการเผชิญหน้ากับปัญหาทางด้านสิ่งแวดล้อมที่มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ อันเป็นผลพวงจากการพัฒนาทางอุตสาหกรรม การเพิ่มขึ้นของอัตราของประชากร และปัญหาต่างๆที่เกิดจากการใช้น้ำ ปัจจุบัน Gradiant มีพนักงานมากกว่า 900 คนซึ่งปฏิบัติการจากสำนักงานใหญ่ในบอสตัน สำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคและ Global Innovation Center ในประเทศสิงคโปร์ และสำนักงานใน 14 ประเทศ โปรดอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.gradiant.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ MPES

Muscat Projects & Environmental Services (MPES) เป็นบริษัทชั้นนำด้านระบบจัดการน้ำและน้ำเสียแบบครบวงจรในประเทศโอมาน บริษัทมุ่งเน้นการออกแบบ สร้าง และดูแลระบบการจัดการและบำบัดน้ำเสีย MPES ก่อตั้งขึ้นในปี 2008 ในเมืองมัสกัต และปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 320 คน ลูกค้ารายสำคัญๆ ได้แก่ Haya Water, กระทรวงกลาโหมโอมาน และ Petroleum Development Oman MPES ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001, 14001 และ 45001 โปรดไปที่ https://www.mpesllc.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

ข้อมูลติดต่อบริษัท:
Felix Wang
Gradiant, VP of Marketing
fwang@gradiant.com

แหล่งข้อมูล: Gradiant

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!