Logo

BRANDSTARS ประกาศแบรนด์ตัวแทนของเกาหลีประจำปี 2023

Category: General News
Posted Mar 28, 2023 10:19 (GMT +7)

โซล เกาหลีใต้--(BUSINESS WIRE)--27 มีนาคม 2023

คณะกรรมการคัดเลือก BRANDSTARS เป็นเจ้าภาพจัดงานแบรนด์ตัวแทนเกาหลีครั้งที่ 5 ประจำปี 2023 และคัดเลือกแบรนด์ที่ดีที่สุดของเกาหลีตามอุตสาหกรรม

งานนี้มีการประกาศเป็นประจำทุกปีผ่านทางสื่อหลักในจีนและประเทศอื่นๆ ในเอเชีย โดยจัดขึ้นเพื่อให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมแก่ลูกค้าทั่วโลก และส่งเสริมการเติบโตของมูลค่าแบรนด์องค์กรโดยการคัดเลือกและประชาสัมพันธ์แบรนด์ตัวแทนของเกาหลีซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความยอดเยี่ยม คุณภาพและบริการ

ในฐานะแบรนด์ที่เป็นตัวแทนของแต่ละอุตสาหกรรม Samsung Electronics' Galaxy Z Flip4 (สมาร์ทโฟน), Hyundai Motor Company's Genesis (รถยนต์), Kia's EV6 (รถยนต์ไฟฟ้า), LG Electronics' Whisen (เครื่องปรับอากาศ), SSG.com (ออนไลน์ช้อปปิ้ง), The Shilla Hotels & Resorts (ที่พัก), Kiturami Energy (หม้อไอน้ำ), Bacchus (เครื่องดื่มชูกำลัง), Kumsung Kamping KidKid (การศึกษา), Agabang (เสื้อผ้าสำหรับทารก), Kakao (แพลตฟอร์มมือถือ) และ Vovo (เครื่องใช้ในครัวเรือน) ผ่านการสรรเลือกแล้ว นอกจากนี้ ในหมวดความบันเทิง กลุ่มไอดอล  BTS (กลุ่ม K-pop) ก็ได้รับเลือกเช่นกัน

Sulwhasoo ของ Amorepacific และ ประวัติของ Whoo ในด้านครัวเรือนและการดูแลสุขภาพของ LGOlive Young (ร้านเสริมความงาม) และWell-being Health Gounbal (สกินแคร์) ได้รับเลือกในหมวดเครื่องสำอาง K-beauty

ในหมวดอาหารเค ผู้ชนะ ได้แก่ Bibigo (อาหารสำเร็จรูป) Shin Ramyun (นองชิม)Paris Baguette (เบเกอรี่), BBQ (ไก่), Ottogi (ซอสมะเขือเทศ), Buldak-bokkeum-myeon (ราเมนรสเผ็ด), MAMACOOK (เครื่องเคียง), Baunenajoo (ซุปกระดูกเนื้อ) และ Garimi (สาหร่าย)

ในหมวด K-fashion เลือก LF Hazzys (ชุดลำลอง) และในหมวดการดูแลสุขภาพ CheongKwanJang (โสมแดง), Boto (อาหารเพื่อสุขภาพ) และ Neo safe guard KF-94 (หน้ากาก K-quarantine) ได้รับเลือก สำหรับแบรนด์การท่องเที่ยวชั้นนำ เกาะเชจู (สถานที่ท่องเที่ยว) ได้รับเลือก

Galaxy ของ Samsung Electronics, Genesis ของ Hyundai Motor, Whisen ของ LG Electronics, BTS, Sulwhasoo, The History of Whoo, Gounbal, Bibigo, Ottogi, Baunenajoo, CheongKwanJang และ Jeju Island ได้รับเลือกเป็นเวลา 5 ปีติดต่อกัน และ Hazzys, SSG.com, Neo safe guard, Kia EV6, Boto, Agabang และ Kiturami Energy อยู่ในรายชื่อนี้มานานกว่าสองปีแล้ว

แบรนด์ตัวแทนของเกาหลีได้รับเลือกสำหรับหมวดหมู่ธุรกิจกลุ่มบริษัทขนาดกลางและขนาดย่อมในแต่ละอุตสาหกรรมโดยพิจารณาจากสื่อแบบบูรณาการและการประเมินของผู้บริโภค

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

รายชื่อติดต่อ

คณะกรรมการคัดเลือก BRANDSTARS
KJ.Kim
+82-2-544-0153

brandstars@daum.net

http://brandstars.kr/

ที่มา: คณะกรรมการคัดเลือก BRANDSTARS

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!