Logo

Mary Kay Inc. ได้รับการรับรองจาก Forest Stewardship Council และเฉลิมฉลองปลูกต้นไม้ 1.3 ล้านต้นร่วมกับมูลนิธิ Arbor Day

Category: General News
Posted Mar 23, 2023 08:19 (GMT +7)

เนื่องในวันป่าไม้สากล Mary Kay เน้นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการอนุรักษ์และการแก้ปัญหาที่อิงกับธรรมชาติ

ดัลลาส--(BUSINESS WIRE)--21 มีนาคม 2023

Mary Kay Inc. ผู้สนับสนุนระดับโลกด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและความยั่งยืนขององค์กร กำลังฉลองวันป่าไม้สากลโดยเน้นการรับรองล่าสุดจาก Forest Stewardship Council® (FSC®)

Mary Kay Inc., a global advocate for corporate social responsibility and sustainability, is celebrating International Day of Forests by highlighting its recent certification from the Forest Stewardship Council® (FSC®). (Credit: Mary Kay Inc.)

Mary Kay Inc. ผู้สนับสนุนระดับโลกด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและความยั่งยืนขององค์กร กำลังฉลองวันป่าไม้สากลโดยเน้นการรับรองล่าสุดจาก Forest Stewardship Council® (FSC®) (เครดิต: Mary Kay Inc.)

ใบรับรองนี้ใช้กับศูนย์การพิมพ์และภาพดิจิทัลของ Mary Kay ซึ่งตั้งอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัททั่วโลกและศูนย์กระจายสินค้าระดับภูมิภาคที่ตั้งอยู่ในรัฐเท็กซัสตอนเหนือ และเป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของ Mary Kay ในการสนับสนุนการป่าไม้อย่างมีความรับผิดชอบโดยใช้วัสดุรีไซเคิล FSC 100% หรือแหล่งกระดาษผสม FSC สำหรับการพิมพ์เชิงพาณิชย์ โดยใช้กระดาษสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ส่งออกไปทั่วโลกเป็นหลัก

FSC® เป็นองค์กรระดับโลกที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งส่งเสริมการจัดการป่าไม้อย่างมีความรับผิดชอบทั่วโลกโดยกำหนดมาตรฐานตามหลักการที่ตกลงร่วมกันสำหรับการดูแลป่า ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจ การรับรอง FSC หมายถึงการจัดหาอย่างยั่งยืนที่ให้ความสำคัญกับป่าและผู้คนเป็นอันดับแรก รวมถึงรับประกันว่าผลิตภัณฑ์นั้นมาจากป่าที่มีการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบ

“เราภูมิใจในความก้าวหน้าในเส้นทางสู่ความยั่งยืนของเรา” กล่าวโดย Deborah Gibbins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay “ใบรับรอง FSC เป็นผลมาจากการทำงานอย่างหนักเป็นเวลาหลายเดือน การเตรียมการ การนำโปรโตคอลใหม่ไปใช้ และการฝึกอบรม ความสำเร็จนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Mary Kay ที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและความเป็นเลิศทางธุรกิจ”

บริษัทด้านความงามและผู้ประกอบการระดับโลกที่มีชื่อเสียงแห่งนี้กำหนดจะเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีในปี 2023 โดยสานต่อพันธสัญญาที่มีมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษในการเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตทั่วโลกและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ปีนี้ Mary Kay ยังฉลองการเป็นหุ้นส่วน 15 ปีกับมูลนิธิ Arbor Day Foundation ความร่วมมือของ Mary Kay และมูลนิธิ Arbor Day เริ่มขึ้นในปี 2008 ซึ่งมีประเด็นสำคัญ ดังนี้

  • ในปี 2008 ที่ปรึกษาด้านความงามอิสระของ Mary Kay ได้เข้าร่วมในโครงการรีไซเคิลโดยปลูกต้นไม้ในป่าที่ต้องการนำคอมแพคเก่าทั้งหมดมารีไซเคิล ด้วยความพยายามในการรีไซเคิลระดับประเทศโดยที่ปรึกษาด้านความงามอิสระและลูกค้า รวมถึงพนักงานของบริษัท ทำให้ Mary Kay บรรลุเป้าหมายการรวบรวมคอมแพคเก่า 200,000 ชิ้น
  • ตั้งแต่ปี 2009 ถึง 2012 ความร่วมมือของ Mary Kay กับมูลนิธิ Arbor Day Foundation ได้สนับสนุนห้องเรียน Nature Explore ในที่พักพิงสำหรับความรุนแรงในครอบครัว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีสถานที่ที่ปลอดภัยในการเชื่อมต่อกับธรรมชาติ
  • ตั้งแต่ปี 2013 Mary Kay เริ่มสนับสนุนโครงการปลูกป่าขนาดใหญ่ทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกา บราซิล จีน เยอรมนี ไอร์แลนด์ เปรู และมาดากัสการ์
  • ในปี 2018 ขณะที่ Mary Kay ตัดริบบิ้นที่โรงงาน Richard R. Rogers Manufacturing / R&D แห่งใหม่ใน Lewisville รัฐเท็กซัส บริษัทได้ฉลองความสำเร็จในการปลูกต้นไม้ครบหนึ่งล้านต้นด้วยการปลูกต้นไม้ในพิธีที่ไซต์งาน
  • จนถึงวันนี้ Mary Kay และมูลนิธิ Arbor Day Foundation ได้ปลูกต้นไม้ 1.3 ล้านต้นร่วมกัน และยังคงทำงานต่อไปเพื่อสร้างผลกระทบในอนาคต

“ความมุ่งมั่นที่ยั่งยืนของ Mary Kay ได้แสดงให้เห็นแล้วในการสนับสนุนโครงการผสมผสานที่หลากหลายซึ่งปลูกต้นไม้ที่เหมาะสมในสถานที่ที่เหมาะสม ทำให้ความร่วมมือครั้งนี้เป็นความร่วมมือที่พิเศษอย่างแท้จริง” กล่าวโดย Katie Loos ประธานมูลนิธิ Arbor Day Foundation “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การทำงานร่วมกันของเราได้เติบโตขึ้นเพื่อสร้างผลกระทบในระดับโลกในด้านป่าไม้ที่มีความจำเป็นมากที่สุด Mary Kay เข้าใจความหมายและสิ่งที่จำเป็นในการเป็นเจ้าหน้าที่บริการที่ดีต่อระบบนิเวศและชุมชนที่เปราะบางที่สุดของเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นอนาคตของความร่วมมือนี้ที่รออยู่สำหรับโลกใบนี้”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของ Mary Kay ในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนได้ที่ https://marykayglobal.com/sustainability/

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นในปี 1963 โดยมีเป้าหมายหนึ่งคือเติมเต็มชีวิตให้กับผู้หญิง ความฝันนั้นได้เบ่งบานกลายเป็นบริษัทมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่มีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในกว่า 35 ประเทศ ในฐานะบริษัทพัฒนาผู้ประกอบการ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในการเดินทางผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน เครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงาม และผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย เครื่องสำอาง อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และน้ำหอม Mary Kay เชื่อมั่นในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com พบกับเราบน FacebookInstagram, และ LinkedIn หรือติดตามเราบน Twitter

เกี่ยวกับ the Arbor Day Foundation

มูลนิธิ Arbor Day Foundation ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 และเติบโตจนกลายเป็นองค์กรสมาชิกที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดที่อุทิศตนเพื่อการปลูกต้นไม้ โดยมีสมาชิก ผู้สนับสนุน และพันธมิตรที่ทรงคุณค่ามากกว่าหนึ่งล้านคน ในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา มูลนิธิ Arbor Day Foundation ปลูกต้นไม้เกือบ 500 ล้านต้นในละแวกใกล้เคียง ชุมชน เมือง และป่าทั่วโลก วิสัยทัศน์ของเราคือการนำไปสู่โลกที่ต้นไม้ถูกนำมาใช้ในการแก้ปัญหาที่มีความสำคัญต่อการอยู่รอด

ในฐานะหนึ่งในมูลนิธิที่ดำเนินงานเพื่อการอนุรักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มูลนิธิ Arbor Day Foundation ผ่านสมาชิก พันธมิตร และโครงการต่าง ๆ ได้ให้ความรู้และสนับสนุนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกให้มีส่วนร่วมในภารกิจการปลูก บำรุงเลี้ยง และเฉลิมฉลองต้นไม้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ arborday.org

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53365297/en

ติดต่อ

Mary Kay Inc.
การสื่อสารองค์กร
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

ที่มา: Mary Kay Inc.

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!