Logo

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี เลือกใช้โซลูชัน Strategic Cloud ของ Charles River

Category: Finance
Posted Mar 22, 2023 09:49 (GMT +7)

เมลเบิร์น ออสเตรเลีย--(BUSINESS WIRE)--21 มีนาคม 2023

Charles River® Development บริษัทในเครือ State Street ประกาศว่า บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด (บลจ. กรุงศรี) ซึ่งเป็นบริษัทจัดการสินทรัพย์ชั้นนำของไทยและเป็นลูกค้าระยะยาว ได้เปลี่ยนการดำเนินงานของสำนักงานส่วนหน้าไปสู่แพลตฟอร์มบนคลาวด์ของ Charles River โดย บลจ. กรุงศรี ใช้ Charles River Investment Management Solution (Charles River IMS) สำหรับกองทุนรวม กองทุนส่วนบุคคล กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และกองทุนอสังหาริมทรัพย์ที่สนับสนุนประเภทตราสารทุน ตราสารหนี้ และตราสารอนุพันธ์

“การเปลี่ยนไปใช้การส่งมอบและบริการบนคลาวด์ใน Charles River IMS ทำให้เราสามารถปรับปรุงรูปแบบการดำเนินงานของเราให้ทันสมัย และมอบความสามารถที่ทันสมัยที่สุดให้กับทีมการจัดการพอร์ตโฟลิโอ การซื้อขาย และการปฏิบัติตามกฎระเบียบ” กล่าวโดย นายประเสริฐ อิ่มพรรุจี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี บลจ. กรุงศรี “โซลูชันนี้สนับสนุนการดำเนินงานด้านการลงทุนของเราและทำให้ทรัพยากรภายในมีอิสระมากขึ้นเพื่อมุ่งเน้นไปที่ลำดับความสำคัญของธุรกิจของเราทั้งหมด ในขณะที่จัดการต้นทุนด้วยเทคโนโลยีที่คาดการณ์ได้และสนับสนุนการใช้จ่าย”

“Charles River มีประวัติอันยาวนานในการเป็นพันธมิตรกับลูกค้าในประเทศไทย และยังคงให้การสนับสนุนฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” กล่าวโดย Martin Hofmeyr ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Charles River Development “แพลตฟอร์มของเราช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เช่น บลจ. กรุงศรี บรรลุเป้าหมายด้วยการควบคุมต้นทุนที่ดีขึ้นและใช้ประโยชน์จากความสามารถล่าสุดที่แพลตฟอร์มของเรามีให้ในระดับที่พวกเขาต้องการ”

เกี่ยวกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี
บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด (บลจ. กรุงศรี) เป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำในประเทศไทย นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ได้แก่ กองทุนรวม กองทุนส่วนบุคคล กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ และการจัดการลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1996 ในชื่อ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อยุธยา จาร์ดีนเฟลมมิ่ง (AJF) และเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด ในปี 2011 ด้วยการสนับสนุนของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ซึ่งเป็นธนาคารแม่ที่เป็นสมาชิกของ MUFG (กลุ่มการเงินระดับโลก) บลจ. กรุงศรีเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยสินทรัพย์รวมภายใต้การจัดการ (AUM) 540,691 ล้านบาท (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2022) บลจ. กรุงศรีนำเสนอกองทุนที่หลากหลายผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม รวมถึงเครือข่ายสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยากว่า 600 แห่ง ตลอดจนตัวแทนขายในประเภทต่าง ๆ เช่น ธนาคาร หลักทรัพย์ หลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายกองทุนรวม และบริษัท Fintech บลจ. กรุงศรีมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม บริการที่โดดเด่น และผลตอบแทนที่มั่นคงแก่ลูกค้าของเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsriasset.com

เกี่ยวกับ Charles River, A State Street Company

ผู้จัดการการลงทุน ความมั่งคั่งและทางเลือก เจ้าของสินทรัพย์ และบริษัทประกันในกว่า 30 ประเทศไว้วางใจให้ Charles River IMS จัดการสินทรัพย์มูลค่า 48 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อรวมกับบริการสำนักงานกลางและส่วนหลังของ State Street เทคโนโลยีสำนักงานส่วนหน้าที่ใช้งานบนคลาวด์ของ Charles River จะสร้างรากฐานของ State Street Alpha℠ โดย Charles River ช่วยทำให้กระบวนการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่าง ๆ เป็นไปโดยอัตโนมัติและง่ายขึ้น ตั้งแต่การจัดการพอร์ตโฟลิโอและการวิเคราะห์ความเสี่ยงไปจนถึงการซื้อขายและการส่งมอบหลังการซื้อขาย ด้วยการปฏิบัติตามข้อกำหนดแบบบูรณาการและข้อมูลที่จัดการทั้งหมด ระบบนิเวศพันธมิตรของ Charles River ช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูล การวิเคราะห์ แอปพลิเคชัน และผู้ให้บริการสภาพคล่องที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์และประเภทสินทรัพย์ของพวกเขา เราให้บริการลูกค้าทั่วโลกด้วยพนักงานมากกว่า 1,250 คนในสำนักงานภูมิภาค 11 แห่ง (สถิติ ณ ไตรมาส 4 ปี 2022)

เกี่ยวกับ State Street Corporation
State Street Corporation (NYSE: STT) เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำของโลกแก่นักลงทุนสถาบัน รวมถึงบริการด้านการลงทุน การจัดการการลงทุน และการวิจัยการลงทุนและการซื้อขาย ด้วยสินทรัพย์ภายใต้การดูแลและ/หรือการบริหารมูลค่า 36.7 ล้านล้านดอลลาร์ และสินทรัพย์ภายใต้การจัดการ 3.5 ล้านล้านดอลลาร์* ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2022 โดย State Street ดำเนินงานทั่วโลกในตลาดทางภูมิศาสตร์มากกว่า 100 แห่ง และมีพนักงานประมาณ 42,000 คนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ State Street ที่ www.statestreet.com

*สินทรัพย์ภายใต้การจัดการ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2022 รวมถึงสินทรัพย์ประมาณ 59 พันล้านดอลลาร์ที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ SPDR® ซึ่ง State Street Global Advisors Funds Distributors, LLC (SSGA FD) ทำหน้าที่เป็นตัวแทนการตลาดแต่เพียงผู้เดียว SSGA FD และ State Street Global Advisors เป็นบริษัทในเครือ

© 2023 State Street Corporation - สงวนลิขสิทธิ์

State Street Corporation, One Lincoln St, Boston MA 02111

การจัดจำแนกข้อมูล: ทั่วไป

5474056.1.1.GBL

ติดต่อ

มีเดีย
Kellie Smith
kelliesmith@crd.com
+61 3 8628 0100 ext: 1171

ที่มา: Charles River Development

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!