Logo

Milliken & Company Garners ได้รับรางวัลบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกประจำปี 2023

Category: General News
Posted Mar 14, 2023 08:04 (GMT +7)

SPARTANBURG, S.C.--(BUSINESS WIRE)--13 มีนาคม 2023

เป็นปีที่สิบเจ็ดติดต่อกัน Milliken & Company ผู้ผลิตระดับโลกที่มีความหลากหลายได้รับการยอมรับจาก Ethisphere ซึ่งเป็นผู้นำในการกำหนดและยกระดับมาตรฐานการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม เป็นหนึ่งใน บริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกประจำปี 2023 Milliken เป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัล 135 รายจาก 19 ประเทศและ 46 อุตสาหกรรม และเป็นหนึ่งในผู้ได้รับรางวัลเพียง 6 รายที่ปรากฏในรายชื่อบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกทุกปี นับตั้งแต่ก่อตั้งรางวัลในปี 2007

Milliken is a 17-time World's Most Ethical Companies honor, one of only six companies included on the list each year since it was first published. (Graphic: Business Wire)

Milliken ได้รับรางวัลบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกถึง 17 ครั้ง โดยเป็นหนึ่งในหกบริษัทเท่านั้นที่รวมอยู่ในรายชื่อในแต่ละปีตั้งแต่เผยแพร่ครั้งแรก (ภาพ: Business Wire)

Halsey Cook ประธานและซีอีโอของ Milliken & Company กล่าวว่า "ที่ Milliken เราได้รับการชี้นำจากความมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งที่ถูกต้อง" "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับอีกครั้ง และเราภูมิใจในความซื่อตรงที่แข็งแกร่งที่ขับเคลื่อนทีมระดับโลกของเรา"

การทำสิ่งที่ถูกต้องเป็นการกระตุ้นให้ Milliken กล้าที่จะก้าวต่อไปในพอร์ตโฟลิโอที่หลากหลาย ตามแนวทางของค่านิยมหลัก 5 ประการ ได้แก่ ความซื่อสัตย์ ความเป็นเลิศ นวัตกรรม ความยั่งยืน และบุคลากร Milliken ทำงานเพื่อเป็นผู้นำในการผลิตที่มีความรับผิดชอบและยั่งยืน เป้าหมายความยั่งยืนปี 2025 กำหนดการทำงานของบริษัทกับผลิตภัณฑ์ พนักงาน และโลก นอกจากนี้ Milliken เพิ่งประกาศเส้นทางสู่อนาคตสุทธิเป็นศูนย์ภายในปี 2050 ด้วย โครงการริเริ่ม Science Based Targets (SBTi) อนุมัติเป้าหมายสุทธิเป็นศูนย์ในระยะสั้นและระยะยาว

"Milliken เป็นส่วนหนึ่งของผู้ได้รับรางวัลบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกในช่วง 17 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุตสาหกรรมรายเดียวที่ได้รับรางวัล 17 ครั้ง" Erica Salmon Byrne ซีอีโอของ Ethisphere กล่าว "เราขอชมเชยทีมงานทั้งหมดในความทุ่มเทของพวกเขาในการสร้างผลกระทบที่แท้จริงให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของพวกเขา และความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำที่ยึดตามค่านิยมที่เป็นแบบอย่าง"

ดัชนีจริยธรรมประจำปี 2023 ของ Ethisphere ซึ่งเป็นการรวบรวมบริษัทที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้รับรางวัลบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกประจำปีนี้ มีผลประกอบการดีกว่าดัชนีของบริษัทขนาดใหญ่ที่เทียบเคียงได้ 13.6 จุดเปอร์เซ็นต์ในช่วงระยะเวลาห้าปี

วิธีการและการให้คะแนน

บนพื้นฐานของความฉลาดทางจริยธรรมที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ Ethics Quotient® กระบวนการประเมินบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลกประกอบด้วยคำถามมากกว่า 200 ข้อเกี่ยวกับวัฒนธรรม แนวปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม กิจกรรมด้านจริยธรรมและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ การกำกับดูแล ความหลากหลาย และความคิดริเริ่มที่สนับสนุนห่วงโซ่คุณค่าที่แข็งแกร่ง กระบวนการนี้ทำหน้าที่เป็นกรอบการดำเนินงานเพื่อรวบรวมและจัดทำแนวทางปฏิบัติชั้นนำขององค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ และทั่วโลก

ผู้ได้รับเกียรติ

หากต้องการดูรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในปีนี้ทั้งหมด โปรดไปที่เว็บไซต์บริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลก  https://worldsmostethicalcompanies.com/honorees/

 เกี่ยวกับ Milliken

Milliken & Company เป็นผู้นำด้านการผลิตระดับโลกที่มุ่งเน้นด้านวัสดุศาสตร์เพื่อมอบความก้าวหน้าแห่งอนาคตในวันนี้ จากโมเลกุลระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมไปจนถึงนวัตกรรมที่ยั่งยืน Milliken สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับชีวิตของผู้คนและนำเสนอโซลูชั่นสำหรับลูกค้าและชุมชน จากสิทธิบัตรหลายพันรายการและพอร์ตโฟลิโอที่มีการนำไปใช้ในธุรกิจสิ่งทอ เคมีพิเศษ พื้น และการดูแลสุขภาพ บริษัทใช้ความรู้สึกร่วมกันในความซื่อสัตย์และความเป็นเลิศเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อโลกสำหรับรุ่นต่อรุ่น ค้นพบเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคิดที่อยากรู้อยากเห็นของ Milliken และวิธีแก้ปัญหาที่ได้รับแรงบันดาลใจได้ที่ milliken.com และบน FacebookInstagramและ LinkedIn

เกี่ยวกับ Ethisphere

Ethisphere เป็นผู้นำระดับโลกในการกำหนดและยกระดับมาตรฐานการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรมซึ่งช่วยส่งเสริมลักษณะเฉพาะขององค์กร ความไว้วางใจในตลาด และความสำเร็จทางธุรกิจ Ethisphere มีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในการวัดและกำหนดมาตรฐานจริยธรรมหลักโดยใช้ข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ซึ่งช่วยให้บริษัทต่างๆ ปรับปรุงคุณลักษณะขององค์กร Ethisphere ยกย่องความสำเร็จที่เหนือกว่าผ่านโปรแกรมการยกย่อง World's Most Ethical Companies® จัดชุมชนผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมด้วย Business Ethics Leadership Alliance (BELA) และแสดงแนวโน้มและแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในด้านจริยธรรมด้วย นิตยสาร Ethisphere Ethisphere ยังช่วยพัฒนาประสิทธิภาพทางธุรกิจผ่านการประเมิน คำแนะนำ และเกณฑ์มาตรฐานเทียบกับข้อมูลที่ไม่มีใครเทียบได้: ชุดข้อมูลความฉลาดทางวัฒนธรรมที่มุ่งเน้นไปที่วัฒนธรรมด้านจริยธรรมและแสดงการตอบสนองของพนักงาน 2+ ล้านคนทั่วโลก และชุดข้อมูลความฉลาดทางจริยธรรม ซึ่งมีจุดข้อมูลมากกว่า 200 จุดที่เน้นหลักปฏิบัติด้านจริยธรรม การปฏิบัติตามกฎระเบียบ สังคม และธรรมาภิบาลของบริษัทที่มีจริยธรรมมากที่สุดในโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ https://ethisphere.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53359967/en

ติดต่อ

Betsy Sikma
betsy.sikma@milliken.com
864.909.7908

ที่มา: Milliken & Company

 

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!