Logo

สำหรับ Mary Kay ภารกิจสำคัญคือ: เราได้เร่งความพยายามด้านนวัตกรรมดิจิทัลเพื่อปลดปล่อยศักยภาพของผู้ประกอบการสตรีอย่างเต็มที่

Category: General News
Posted Mar 10, 2023 08:19 (GMT +7)

ถ้อยแถลงโดย Deborah Gibbins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay เนื่องในวันสตรีสากลปี 2023

ดัลลัส—(BUSINESS WIRE)--9 มีนาคม 2023

ด้านล่างนี้คือถ้อยแถลงของ Deborah Gibbins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay Inc. ในการเฉลิมฉลองวันสตรีสากลปี 2023

Deborah Gibbins, Mary Kay’s Chief Operating Officer (Photo courtesy: Mary Kay Inc.)

Deborah Gibbins, Mary Kay’s Chief Operating Officer (Photo courtesy: Mary Kay Inc.)

37% ของผู้หญิงทั่วโลกไม่สามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้ ฉันรู้ และต้องอ่านสองครั้งเช่นกัน.1

37%! จำนวนนี้ช่างน่าประหลดใจ รู้สึกว่าเป็นไปไม่ได้ในโลกที่เชื่อมต่อตลอดเวลาของเรา ผู้หญิงมากกว่าหนึ่งในสามของโลกยังคง “ขาดการเชื่อมต่อ” ได้อย่างไร ความจริงอันน่าตกใจนี้ และความหมายของมัน ขับเคลื่อนธีมวันสตรีสากลในปีนี้: "DigitALL: นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อความเท่าเทียมทางเพศ"

ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay ฉันรู้ว่าเทคโนโลยีมีบทบาทอย่างไรในทุกด้านของธุรกิจ โดยเฉพาะธุรกิจของผู้ประกอบการ เพื่อเพิ่มโอกาสที่ได้รับจากเทคโนโลยี ทักษะความรู้ด้านดิจิทัลเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ประกอบการสตรีในการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ในเศรษฐกิจโลกของเรา นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการมีส่วนร่วมของพลเมืองและสังคม

รากฐานของการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่คือดิจิทัลและกำลังดำเนินอยู่ในขณะนี้ สำหรับพวกเราทุกคน การปฏิวัติครั้งนี้ถือโอกาสอันยิ่งใหญ่ในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผู้ประกอบการสตรีและความเท่าเทียม ถึงเวลาแล้วที่ต้องทำให้แน่ใจว่าผู้หญิงจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลนี้

เศรษฐกิจดิจิทัลไม่รอให้ใครตามทัน การกีดกันผู้หญิงออกจากโลกดิจิทัลได้โกยรายได้ 1 ล้านล้านดอลลาร์จากผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศของประเทศที่มีรายได้น้อยและปานกลางในทศวรรษที่ผ่านมา2 เป็นอีกครั้งที่การเปลี่ยนแปลงไม่ได้เกิดขึ้นเร็วพอสำหรับผู้หญิง

เราสามารถแก้ไขได้ และเราต้องแก้ไขสิ่งนี้

เพื่อให้บรรลุศักยภาพสูงสุด เจ้าของธุรกิจสตรีทั่วโลกไม่เพียงต้องเข้าถึงเครื่องมือดิจิทัลที่เราได้รับอนุญาตเท่านั้น แต่ยังต้องมีทักษะและการฝึกอบรมที่เหมาะสมเพื่อใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ

นั่นเป็นเหตุผลที่การเชื่อมช่องว่างระหว่างเพศในด้านดิจิทัลเป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับเราที่ Mary Kay ซึ่งเป็นบริษัทที่ก่อตั้งโดยผู้หญิงเพื่อผู้หญิง

Mary Kay Ash ผู้ก่อตั้งของเรามีวิสัยทัศน์ที่จะเสนอโอกาสในการเป็นผู้ประกอบการที่ไม่มีใครเทียบได้สำหรับสตรีเพื่อความก้าวหน้าและความสำเร็จส่วนบุคคล นั่นหมายถึงบางสิ่งที่แตกต่างจากในยุค 60 ในปัจจุบัน แต่จิตวิญญาณเดียวกันนั้นยังคงอยู่ ในฐานะบริษัทพัฒนาความเป็นผู้ประกอบการ สิ่งที่เราโฟกัสคือการยกระดับผู้ประกอบการสตรีและจัดการกับอุปสรรคที่พวกเธอเผชิญในการจัดตั้งหรือขยายธุรกิจ การแปลงเป็นดิจิทัลเป็นหนึ่งในนั้น

ที่ Mary Kay เรามุ่งมั่นที่จะให้ผู้ประกอบการสตรีเป็นศูนย์กลางของการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล

เราได้เร่งความพยายามในการสร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลของเรา ซึ่งรวมถึงการปฏิวัติความสามารถของที่ปรึกษาด้านความงามอิสระ (IBCs) ของ Mary Kay เพื่อปลดปล่อยศักยภาพอย่างเต็มที่ผ่านการยกระดับทักษะทางดิจิทัล การพัฒนาและการเปิดตัวเครื่องมือดิจิทัลที่เป็นนวัตกรรม จากแอปที่ได้รับรางวัลซึ่งมีความเป็นจริงเสริม (AR) เพื่อเชื่อมต่อ IBC กับลูกค้าด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพและราบรื่นยิ่งขึ้น เรากำลังปรับปรุงไม่เพียงแต่ประสบการณ์สำหรับพนักงานขายอิสระเท่านั้น แต่ยังรวมถึงลูกค้าของพวกเขาทั่วโลกด้วย

ต่อไปนี้คือตัวอย่างล่าสุดของความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมพนักงานขายอิสระของ Mary Kay เพื่อควบคุมพลังของดิจิทัล:

  • ในยุโรป "Link & Learn" ที่ได้รับรางวัลของเราเป็นแพลตฟอร์มการศึกษาแบบบูรณาการที่ประกอบด้วยหลักสูตรการเรียนรู้ IBCs ที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา ระบบการเรียนรู้แบบโต้ตอบที่เรียนรู้ด้วยตนเองนี้ช่วยให้ที่ปรึกษานำความฝันของพวกเขาไปสู่การปฏิบัติโดยจัดทำหลักสูตรตามความสามารถที่มีเนื้อหาที่เกี่ยวข้องและขับเคลื่อนโดยผู้เชี่ยวชาญ ในขณะที่เชื่อมโยงพวกเขากับชุมชนของที่ปรึกษาที่มีแนวคิดเดียวกัน ประกอบด้วยเนื้อหาที่มุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญของความสามารถที่จำเป็นต่อความสำเร็จในแต่ละขั้นตอนของเส้นทางอาชีพ ด้วยเนื้อหานี้ ที่ปรึกษาจะมุ่งเน้นไปที่หัวข้อสำคัญอย่างมีกลยุทธ์และได้รับทักษะต่างๆ เช่น ทักษะการขาย ทักษะทางธุรกิจ ความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ และการทำความเข้าใจแนวทางของ Mary Kay ซึ่งได้รับรางวัลมากมายสำหรับแพลตฟอร์มการศึกษานี้ รวมถึงการจัดอันดับเหรียญทองในหมวดการศึกษาใน “2019 Spring Omni Awards” ในปี 2021 Mary Kay Poland ได้รับรางวัล “Innovative Company” สำหรับโปรแกรมจากนิตยสาร Home & Market และในปี 2018 ได้รับรางวัล “Technology Excellence Award” จาก Brandon Hall Group
  • แพลตฟอร์ม InTouch® เป็นแพลตฟอร์มมือถือแบบครบวงจรซึ่งให้ IBC หลายล้านแห่งทั่วโลกเข้าถึงข้อมูลและบริการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อจัดการธุรกิจ Mary Kay อย่างมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วยคุณสมบัติมากมายเพื่อเพิ่มพูนความรู้ด้านอุตสาหกรรมความงามผ่านการศึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ทักษะพื้นฐานทางธุรกิจผ่านเครื่องมือทางการตลาดและการขาย และเครือข่ายมืออาชีพ ด้วยแอพนี้ IBCs สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนผสมของผลิตภัณฑ์และเนื้อหาเพื่อแบ่งปันกับลูกค้าหรือเป็นข้อมูลอ้างอิงอย่างรวดเร็ว
  • เมื่อเร็ว ๆ นี้แพลตฟอร์ม Salesforce.com ได้เปิดตัวสู่ตลาด Mary Kay ของเราผ่านทางไซต์ Mary Kay InTouch ทำให้สามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลได้อย่างราบรื่นยิ่งขึ้นในการดำเนินงานประจำวัน รวมถึงการสั่งซื้อ IBCs ได้รับการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันจากทีม Mary Kay ในท้องถิ่น และประหยัดเวลาเพื่อมุ่งเน้นไปที่งานที่เพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของพวกเขา
  • Mary Kay Mirror Me™ เป็นแอพแปลงโฉมตามเวลาจริงของเราโดยใช้ความเป็นจริงเสริมเพื่อใช้เทรนด์การแต่งหน้าและผลิตภัณฑ์สีสำหรับการใช้งานในชีวิตจริง หลังจากพบรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบแล้ว ลูกค้าสามารถเพิ่มสินค้าลงในถุงช้อปปิ้งและเชื่อมต่อกับ IBC Mirror Me™ มีให้บริการในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรป และละตินอเมริกา
  • Mary Kay® Skin Analyzer เป็นเครื่องมือที่รวบรวมการดูแลผิวและเทคโนโลยีเข้าด้วยกันเพียงปลายนิ้วสัมผัส ช่วยให้ลูกค้าเข้าใจลักษณะเฉพาะของผิวและสร้างกิจวัตรการดูแลผิวที่กำหนดเองได้ และมีจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือ เอเชียแปซิฟิก และละตินอเมริกา
  • และสุดท้าย Mary Kay Interactive Catalog ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ทำให้แคตตาล็อกของ Mary Kay มีชีวิตชีวาด้วยการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ที่ง่ายดาย, GIF, วิดีโอ, รายการสินค้าที่ต้องการแชร์ได้, การแปลงโฉมด้วยความเป็นจริงเสริมแบบทันที และอื่นๆ อีกมากมาย แคตตาล็อกมีให้บริการในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรป และละตินอเมริกา

นอกจากนี้ เรายังเชื่อในความร่วมมือทางดิจิทัลเพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการสตรีควบคุมพลังแห่งดิจิทัลทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ เราได้ร่วมมือกับ:

และเราเพิ่งเริ่มต้น การปฏิวัติทางดิจิทัลกำลังดำเนินอยู่ อย่าพลาดโอกาสทองนี้ในการช่วยให้ผู้หญิงและเด็กผู้หญิงสามารถเป็นผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล!

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นในปี 1963 โดยมีเป้าหมายหนึ่งคือเติมเต็มชีวิตให้กับผู้หญิง ความฝันนั้นได้เบ่งบานกลายเป็นบริษัทมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่มีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในกว่า 35 ประเทศ ในฐานะบริษัทพัฒนาผู้ประกอบการ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในการเดินทางผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน เครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงาม และผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย เครื่องสำอาง อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และน้ำหอม Mary Kay เชื่อมั่นในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com พบกับเราบน FacebookInstagram, และ LinkedIn หรือติดตามเราบน Twitter

1 ITU (2022). Facts and Figures 2022 - The gender digital divide (itu.int)

2 UN Women. Progress on the Sustainable Development Goals. The Gender Snapshot 2022.

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:  https://www.businesswire.com/news/home/20230308005697/en/

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Mary Kay Inc. 
media@mkcorp.com 
+1-972-687-5332

ที่มา: Mary Kay Inc.

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!