Logo

Mary Kay Inc. แต่งตั้ง James Whatley เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูล

Category: General News
Posted Mar 3, 2023 16:35 (GMT +7)

ดัลลาส--(BUSINESS WIRE)--3 มีนาคม 2023

Mary Kay Inc. บริษัทด้านความงามและผู้ประกอบการชื่อดังได้ประกาศแต่งตั้งให้ James Whatley เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายข้อมูล ในบทบาทใหม่ของเขา Whatley จะมุ่งมุ่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมระบบดิจิทัลของ Mary Kay รวมถึงการปฏิวัติความสามารถของที่ปรึกษาด้านความงามอิสระของ Mary Kay ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และสามารถแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่โดยใช้เครื่องมือและเทคโนโลยีที่มีพร้อม

“I’m motivated first and foremost by finding solutions for the sales force,” said Whatley. “At the same time, I want to create environments that foster teamwork, trust, and strong partnerships amongst the company’s global partners,” said Whatley (Credit: Mary Kay Inc.)

“ฉันได้รับแรงบันดาลใจอย่างแรกและสำคัญที่สุดด้วยการหาทางออกสำหรับพนักงานขาย” Whatley กล่าว “ในขณะเดียวกัน ฉันต้องการสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม ความไว้วางใจ และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างพันธมิตรระดับโลกของบริษัท” Whatley กล่าว (เครดิต: Mary Kay Inc.)

“ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีระบบดิจิทัล เครื่องมือ และแอปพลิเคชัน เราไม่ได้ปรับปรุงเพียงประสบการณ์เฉพาะสำหรับพนักงานขายอิสระเท่านั้น แต่ยังรวมถึงลูกค้าของเราทั่วโลกด้วย” Deborah Gibbins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay Inc. กล่าว “James เป็นผู้นำแห่งการเปลี่ยนแปลง เขามีความเข้าใจในวิธิการช่วยเหลือพนักงานขายอิสระเพื่อให้สามารถแข่งขันกับคู่แข่ง และนำเสนอบริการที่ยอดเยี่ยมในโลกที่มีการเชื่อมต่อตลอดเวลาได้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าความหลงใหลในนวัตกรรมของเขาจะทำให้กลยุทธ์ดิจิทัลของเราก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไร”

Whatley ร่วมงานกับ Mary Kay มาแล้วเป็นเวลา 25 ปี มีบทบาทสำคัญในการออกแบบระบบเพื่อให้แน่ใจว่า ที่ปรึกษาด้านความงามอิสระของเราสามารถดำเนินธุรกิจได้ในทุกที่และทุกเวลา ซึ่งรวมถึงการพัฒนาทรัพย์สินทางดิจิทัลที่เป็นสัญลักษณ์ของ Mary Kay เช่น MaryKay.com, Mary Kay InTouch (พอร์ทัลระบบดิจิทัลสำหรับพนักงานฝ่ายขายอิสระ) ระบบการสั่งซื้อออนไลน์ และเว็บไซต์ธุรกิจส่วนตัวของพนักงานฝ่ายขายอิสระ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในผู้ขายตรงที่ใหญ่ที่สุดในโลก Mary Kay มีการประมวลผลคำสั่งซื้อถึงกว่าหลายล้านรายการผ่านเว็บไซต์การค้าของบริษัท

“ผมได้รับแรงบันดาลใจอย่างแรกและสำคัญที่สุดด้วยการหาทางออกให้กับพนักงานขาย” Whatley กล่าว “ในขณะเดียวกัน ผมต้องการสร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม ความไว้วางใจ และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างพันธมิตรระดับโลกของบริษัท Mary Kay Ash ผู้ก่อตั้งของเราเคยกล่าวไว้ว่า ‘การหยุดนิ่งอยู่กับที่นั่นก็เท่ากับการเดินถอยหลัง’ ผมเห็นด้วยกับเธอ และนี่คือปรัชญาที่ผมใช้ในการทำงานในทุกวัน”

Whatley สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐนิวออร์ลีนส์ ก่อนร่วมงานกับ Mary Kay เขาทำงานที่ Software Spectrum and Electronic Data Systems (EDS) ในแผนกการพัฒนาซอฟต์แวร์และการให้คำปรึกษา

เกี่ยวกับ Mary Kay

หนึ่งในผู้ตามล่าหาฝันของตัวเอง Mary Kay Ash ก่อตั้งบริษัทเสริมความงามตามความฝันของเธอในปี 1963 โดยมีเป้าหมายเดียว นั่นคือ การทำให้ชีวิตผู้หญิงดีขึ้น และความฝันนั้นได้เบ่งบานกลายเป็นบริษัทมูลค่าหลายพันล้านพร้อมพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในกว่า 35 ประเทศ ในฐานะบริษัทพัฒนาผู้ประกอบการ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมผู้หญิงผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน การสร้างเครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการลงทุนในวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย เครื่องสำอาง อาหารเสริม และน้ำหอม Mary Kay เชื่อมั่นในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน โดยมีการร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ยกระดับความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการทารุณกรรมในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และผลักดันให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com พบกับเราได้ใน FacebookInstagram และ LinkedIn หรือติดตามเราได้ที่ Twitter

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:  https://www.businesswire.com/news/home/53355454/en

ติดต่อ

Mary Kay Inc. Corporate Communications
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

แหล่งข้อมูล: Mary Kay

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!