Logo

Telford Offshore ประกาศเสร็จสิ้นกระบวนการขายและการเข้าซื้อกิจการโดย Merced Capital

Category: General News
Posted Feb 21, 2023 08:19 (GMT +7)

Robert Duncan ได้แต่งตั้ง CEO เพื่อเป็นผู้นำตำนานบทถัดไปของการเติบโต

ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--(BUSINESS WIRE)--20 กุมภาพันธ์ 2023

Telford Offshore Group (“Telford Offshore” หรือ “บริษัท”) ประกาศในวันนี้ว่า หน่วยงานในเครือของ Merced Capital ได้เข้าซื้อกิจการของบริษัทแล้ว การซื้อกิจการแสดงถึงการเสร็จสิ้นกระบวนการขายที่มีการแข่งขันซึ่งประกาศไว้ก่อนหน้านี้ (“กระบวนการขาย”) โดยปัจจุบัน เจ้าของ Telford Offshore ก็คือ Merced Capital

ในส่วนหนึ่งของธุรกรรมนี้ Merced Capital ซึ่งได้รับคำแนะนำจาก Sidley Austin ได้เพิ่มเงินทุนใหม่ในบริษัทเพื่อรองรับบทต่อไปของการเติบโตและปรับปรุงงบดุล โดยลดสถานะหนี้สินสุทธิเป็นศูนย์หลังการทำธุรกรรม ด้วยการสนับสนุนของผู้สนับสนุนทางการเงินและสภาพคล่องที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก Telford Offshore จะอยู่ในสถานะที่ดีที่จะได้รับประโยชน์จากการฟื้นตัวที่กำลังดำเนินอยู่ในอุตสาหกรรมพลังงานทั่วโลกและความต้องการที่แข็งแกร่งสำหรับบริการนอกชายฝั่ง

Telford Offshore ยังประกาศว่า Robert Duncan ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของบริษัท Mr. Duncan จะเข้ารับหน้าที่โดยมีผลทันที โดยรับตำแหน่งต่อจาก Fraser Moore ผู้บริหารที่น่าเคารพซึ่งมีประสบการณ์กว่าสองทศวรรษในการเป็นผู้นำทีมระดับโลกในอุตสาหกรรมพลังงานนอกชายฝั่งและอุตสาหกรรมทางทะเล Mr. Duncan เคยดำรงตำแหน่งผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Capital Strategies International และก่อนหน้านั้นดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Seafox International

Joe McElroy หุ้นส่วนของ Merced Capital กล่าวว่า "เราเป็นผู้สนับสนุนทางการเงินหลักของ Telford Offshore ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัท และตั้งตารอที่จะสนับสนุนทีมต่อไปในบทใหม่ของประวัติศาสตร์องค์กรนี้ เราขอขอบคุณ Fraser สำหรับรากฐานที่แข็งแกร่งที่เขาสร้างขึ้นที่ Telford และการสนับสนุนของเขาในช่วงการเปลี่ยนผ่านนี้ เมื่อมองไปข้างหน้า เรามั่นใจว่า Robert จะเป็นผู้นำในอุดมคติในการพัฒนาและเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแพลตฟอร์มของบริษัท และใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเติบโตในตลาดบริการนอกชายฝั่ง”

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ Telford Offshore ในช่วงเวลาสำคัญของบริษัทและในช่วงเวลาที่สำคัญในอุตสาหกรรมของเรา ซึ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้นของสิ่งที่เราคาดว่าจะฟื้นตัวอย่างแข็งแกร่งหลังจากหลายปีที่ท้าทาย” กล่าวโดย Robert Duncan ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Telford Offshore “ภายใต้การเป็นเจ้าของคนใหม่และงบดุลที่คล่องตัว Telford พร้อมที่จะสร้างตัวเองให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมต่อไป”

ความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Telford Offshore ที่มีต่อลูกค้า ผู้ขาย และพนักงานจะไม่ได้รับผลกระทบ และการดำเนินงานในปัจจุบันจะยังคงดำเนินต่อไปตามปกติ ปัจจุบัน Telford Offshore มีสินทรัพย์ 5 รายการ ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายใต้สัญญาเพื่อทำงานร่วมกับคู่ค้าที่แข็งแกร่ง ซึ่งรวมถึงบริษัทน้ำมันแห่งชาติ (NOCs) และบริษัทน้ำมันระหว่างประเทศ (IOCs) ดังนี้

– Telford 25 พร้อมเครนขนาด 800 ตัน สามารถวางท่อแบบแข็งได้ พื้นที่ดาดฟ้า 1,500 ตร.ม. และท่าเทียบเรือ 379 ท่า

– Telford 28 พร้อมเครนขนาด 270 ตัน พื้นที่ดาดฟ้า 1,500 ตร.ม. และท่าเทียบเรือ 462 ท่า

– Telford 30 พร้อมเครนขนาด 270 ตัน สามารถวางท่อแบบแข็งได้ พื้นที่ดาดฟ้า 300 ตร.ม. และท่าเทียบเรือ 480 ท่า

– Telford 31 พร้อมเครนขนาด 400 ตัน พื้นที่ดาดฟ้า 1,300 ตร.ม. และท่าเทียบเรือ 477 ท่า

– Telford 34 พร้อมเครนขนาด 800 ตัน ระบบท่อแบบแข็ง พื้นที่ดาดฟ้า 1,350 ตร.ม. และท่าเทียบเรือ 339 ท่า

ชีวประวัติของ Robert Duncan

Mr. Duncan ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารหลายตำแหน่งในองค์กรต่าง ๆ ในอุตสาหกรรมพลังงานทั่วโลกในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา เขาประจำอยู่ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา เมื่อเร็ว ๆ นี้ Mr. Duncan ได้ก่อตั้งและเป็นผู้นำในบริษัท Capital Strategies International Limited (CSIL) ที่ให้บริการคุณภาพสูงระดับมืออาชีพแก่บริษัทพลังงานนอกชายฝั่งและภาคส่วนทางทะเล ตลอดจนสถาบันการเงิน ก่อนหน้านั้น Mr. Duncan มีบทบาทที่หลากหลาย ได้แก่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินที่ Seafox International ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการด้านพลังงานและการเดินเรือนอกชายฝั่งระหว่างประเทศ ตั้งแต่ปี 2007 ถึง 2017 โดยปัจจุบัน Mr. Duncan ยังดำรงตำแหน่งกรรมการที่ไม่ได้เป็นผู้บริหารและสมาชิกคณะกรรมการของ Advance Global Recruitment ซึ่งเป็นธุรกิจจัดหางานตามสัญญาและโซลูชันถาวรชั้นนำที่ให้บริการภาคส่วนพลังงานนอกชายฝั่งทั่วโลก และเป็นตัวแทนพิเศษในตะวันออกกลางสำหรับ Van Aalst Group B.V. อีกทั้ง Mr. Duncan ยังเป็นสมาชิกที่มีคุณสมบัติของ Institute of Chartered Accountants of Scotland (ICAS) และ Chartered Institute of Public Finance and Accountancy (CPFA) อีกด้วย

เกี่ยวกับ Telford Offshore

กองเรือของ Telford Offshore ประกอบด้วยเรือที่ทันสมัย ​​5 ลำ ได้แก่ Telford 25, Telford 28, Telford 30, Telford 31 และ Telford 34 ความสามารถ DP3 และระบบการเดินไปยังที่ทำงานแบบถาวร (walk-to-work system) ช่วยให้ได้รับประโยชน์จากอัตราการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยและสูงมากไปยังการติดตั้งการผลิตแบบประจำที่และแบบเคลื่อนที่ ซึ่งช่วยลดเวลาหยุดทำงานขณะอยู่บนสถานี ความสามารถอเนกประสงค์เหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเรือลำเดียวสามารถปฏิบัติการได้หลากหลาย เรือแต่ละลำสามารถให้บริการที่พัก บริการยกของหนักใต้ทะเลและด้านบน วางท่อแข็งและยืดหยุ่นได้ และดำเนินการก่อสร้างใต้ทะเล Telford Offshore สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าและทำงานในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายที่สุด โดยมอบการเข้าถึงที่ปลอดภัยและการสนับสนุนของไซต์งานนอกชายฝั่ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.telfordoffshore.com

เกี่ยวกับ Merced Capital

Merced Capital เป็นบริษัทการลงทุนเอกชนที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1988 และตั้งอยู่ในเมืองมินนิอาโปลิส รัฐมินนิโซตา เป็นบริษัทจัดการเงินทุนในนามของนักลงทุนสถาบัน ซึ่งรวมถึงเงินบริจาคชั้นนำ กองทุนบำเหน็จบำนาญ และสำนักงานครอบครัว โดยมีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมพลังงาน การเดินเรือ และการบริการนอกชายฝั่งทั่วโลก

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม:
FGS Global
อีเมล: merced@fgsglobal.com
หรือ
Telford Offshore
อีเมล: contact@telfordoffshore.com

แหล่งที่มา: Telford Offshore

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!