Logo

ความเป็นอยู่ที่ดี ความสนิทสนมกลมเกลียว และผลกระทบต่อชุมชนเป็นจุดศูนย์กลางที่ J.P. Morgan Run

Category: Finance
Posted Feb 21, 2023 08:04 (GMT +7)

พนักงาน 23,000 คนวิ่งด้วยกันทั่วมุมไบ เบงกาลูรู ไฮเดอราบัด และปูเน่ ในกิจกรรมองค์กรปลอดขยะ

มุมไบ ไฮเดอราบัด เบงกาลูรู และปูเน่ ในอินเดีย--(BUSINESS WIRE)— ก่อนหน้านี้ JPMorgan Chase (NYSE:JPM) เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการเริ่มดำเนินการโดยองค์กรเป็นครั้งแรกในรอบสองปี กิจกรรมนี้เพิ่มความสนิทสนมกลมเกลียว ช่วยสร้างวัฒนธรรมของการรวมเป็นหนึ่งและการเป็นเจ้าของ และนำพนักงานมารวมกันเพื่อตอบแทนชุมชนท้องถิ่น พนักงาน 23,000 คนทั่วทั้งเมืองมุมไบ เบงกาลูรู ไฮเดอราบัด และปูเน่ เข้าร่วมกิจกรรมลดขยะ (Zero-Waste) นี้

ในวันครบรอบ 10 ปีนั้น 2023 J.P. Morgan Run เป็นหนึ่งในงานวิ่งขององค์กรที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียจนถึงปัจจุบัน นอกจากการระดมทุนเพื่อสวัสดิภาพและการศึกษาของเด็กแล้ว การวิ่งยังเป็นกิจกรรมที่ปลอดขยะ ซึ่งหมายความว่าขยะน้อยกว่า 10% ที่เกิดขึ้นระหว่างงานจะจบลงด้วยการเป็นขยะฝังกลบ งานนี้อนุญาตให้ผู้เข้าร่วมเลือกระหว่างการแข่งขัน 5K หรือ 10K และเสนอหมวดหมู่เพิ่มเติมที่พบได้ไม่บ่อยในสถานที่แบบนี้ อย่างการแข่งขันอายุ 50 ปีขึ้นไปและเพศที่ไม่ใช่ไบนารี ซึ่งนำไปสู่การปฏิบัติแบบไม่แบ่งแยก

Deepak Mangla ซีอีโอของ JPMorgan Chase Corporate Centers ในอินเดียและฟิลิปปินส์ กล่าวว่า “J.P. Morgan Run เป็นงานสำคัญสำหรับพนักงานแฟรนไชส์ในอินเดียของเรา เป็นการเฉลิมฉลองประจำปีเพื่อเพิ่มความสนิทสนมกลมเกลียว เป็นเวลาให้ได้ออกกำลังกาย และเป็นโอกาสในการแสดงการสนับสนุนของเราต่อความพยายามเพื่อการกุศลของบริษัทในการสนับสนุนการศึกษาและสวัสดิการของเด็ก”

ธีมในปีนี้คือ “Run Together” ได้รับเลือกโดยตั้งใจให้รวมพนักงานทุกระดับทักษะ ตั้งแต่นักวิ่งมือใหม่ไปจนถึงนักวิ่งผู้เชี่ยวชาญ โดยไม่คำนึงถึงอายุและเพศ ในบรรดานักวิ่งหลายพันคน มีนักวิ่งทั้งมือใหม่และผู้มีประสบการณ์ที่เคยวิ่งอัลตรามาราธอนมาแล้ว

งานนี้ยังเป็นเวทีสำหรับเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่างกันและกันกับพนักงานที่ให้คำมั่นว่าจะสนับสนุนกิจกรรมที่ตรงกับใจของพวกเขาด้วยธีมที่จัดแสดงซึ่งครอบคลุมความพิการ LGBTQ+ ทหารผ่านศึก สตรีและการอยู่ร่วมกันระหว่างรุ่น ความยั่งยืน ความเป็นอยู่ที่ดี ความสนิทสนมกลมเกลียว และผลกระทบต่อชุมชน

การวิ่งครั้งนี้จะสนับสนุนการศึกษาและสวัสดิการของเด็กผ่าน United Way Mumbai ที่เป็นพันธมิตรระยะยาว นอกจากนี้ยังจะสนับสนุนสวัสดิภาพสัตว์ร่วมกับ YODA, CARE และ People for Animals

เกี่ยวกับ JPMORGAN CHASE ในอินเดีย

JPMorgan Chase & Co. หนึ่งในสถาบันการเงินที่เก่าแก่ที่สุดในโลก นำเสนอโซลูชันทางการเงินที่เป็นนวัตกรรมแก่ผู้บริโภคหลายล้านราย ธุรกิจขนาดเล็ก และลูกค้าองค์กร สถาบัน และรัฐบาลที่โดดเด่นที่สุดในโลกจำนวนมากภายใต้แบรนด์ J.P. Morgan และ Chase ประวัติศาสตร์ของเรายาวนานกว่า 200 ปี และปัจจุบันเราเป็นผู้นำในด้านวาณิชธนกิจ การธนาคารเพื่อผู้บริโภคและธุรกิจขนาดเล็ก การธนาคารพาณิชย์ การประมวลผลธุรกรรมทางการเงิน และการจัดการสินทรัพย์

J.P. Morgan ทำธุรกิจในอินเดียมาตั้งแต่ปี 1922 และเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เป็นผู้ให้บริการชั้นนำที่ครอบคลุมทั้งบรรษัทและวาณิชธนกิจ (Corporate & Investment Banking), ธนาคารพาณิชย์ (Commercial Banking), การจัดการสินทรัพย์และความมั่งคั่ง (Asset & Wealth Management) ตลอดจนบริการและโซลูชันสำหรับองค์กร อินเดียยังเป็นที่ตั้งของศูนย์องค์กรของบริษัท ซึ่งให้บริการการดำเนินธุรกิจ เทคโนโลยี การเงิน และการวิจัยของบริษัททั่วโลก

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ช่องทางติดต่อสำหรับสื่อ:
Sanam Mirchandani
sanam.mirchandani@jpmchase.com

แหล่งที่มา: JPMorgan Chase & Co.

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!