Logo

Mary Kay จุดประกายแห่งฝันให้กับผู้นำพลังหญิงรุ่นใหม่จากหลักสูตร STEAM ที่งาน Youth Summit

Category: General News
Posted Feb 15, 2023 08:04 (GMT +7)

Young Women’s Preparatory Network / Irma Lerma Rangel Young Women’s Leadership School Students ร่วมเฉลิมฉลองวันแห่ง STEAM อันแสนพิเศษเพื่อจุดไฟแห่งฝันในการก้าวขึ้นเป็นผู้นำแห่งแวดวง STEAM

ดัลลาส--(BUSINESS WIRE)--14 กุมภาพันธ์ 2023

Mary Kay Inc. บริษัทระดับโลกที่ดำเนินธุรกิจเพื่อสนับสนุนการศึกษาและเสริมสร้างขีดความสามารถให้กับผู้หญิง ได้เชิญเด็กหญิงวัยรุ่น 25 คนจาก Young Women’s Preparatory Network (YWPN) / Irma Lerma Rangel Young Women’s Leadership School ประจำเขตพื้นที่การศึกษาของโรงเรียนเอกชนดัลลาส มาเพื่อศึกษาดูงาน และสร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับผู้หญิงในแวดวง STEAM ซึ่งในกิจกรรมนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมกันเฉลิมฉลองวันสตรีและเด็กหญิงในวงการวิทยาศาสตร์สากล (International Day of Women and Girls in Science) เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย

Mary Kay Inc. welcomed students from the Irma Lerma Rangel Young Women’s Leadership School to R3 for a STEAM themed summit exploring being a woman in STEAM. (Photo: Mary Kay Inc.)

Mary Kay Inc. ขอต้อนรับนักศึกษาจาก Irma Lerma Rangel Young Women’s Leadership School สู่ R3 เพื่อเข้าร่วมประชุมสุดยอดในหัวข้อ STEAM เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการเป็นเพศหญิงในวงการ STEAM (รูปภาพ: Mary Kay Inc.)

โดยบรรดานักเรียนสาววัยมัธยมได้ใช้เวลาทั้งวันที่ศูนย์การผลิต/R&D Richard R. Rogers ของ Mary ในเลวิสวิลล์ ที่เท็กซัส ซึ่งทุกคนได้เยี่ยมชมอาคารและสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัย ทั้งยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับแง่มุมต่าง ๆ ของกระบวนการผลิตที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตร STEAM ในบริษัทด้านความงามครบวงจรระดับโลก นอกจากการเยี่ยมชมบริษัทและการผลิตในส่วนต่าง ๆ แล้วนักเรียนนักศึกษายังได้ร่วมรับฟังการอภิปรายจากผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ ของ STEAM ซึ่งล้วนแต่เป็นผู้หญิงเก่งจากหลากสาขาอาชีพ ในการอภิปรายครั้งนี้ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่าง ๆ เช่น การคิดค้นนวัตกรรมต้นน้ำ การพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยีสารสนเทศ การวิจัยผลิตภัณฑ์ การวางแผนกลยุทธ์การจัดสรรทรัพยากร และการพัฒนา ส่วนในช่วงบ่ายนักเรียนจะได้เข้าร่วมรับประทานอาหารกลางวันพร้อมกับให้คำปรึกษาถึงโอกาสในเส้นทางอาชีพสายต่าง ๆ ของผู้หญิงในแวดวง STEAM ไปจนถึงการให้แรงบันดาลใจด้านการงานอาชีพเป็นรายบุคคล รวมทั้งวิธีกระตุ้น เตรียมพร้อม และสนับสนุนเด็กหญิงวัยรุ่นให้กล้าออกไปไล่ล่าความฝันในแวดวง STEAM อย่างเต็มภาคภูมิ

“Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างขีดความสามารถและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงเจเนอเรชันใหม่ให้กล้าออกไปไล่ล่าท้าทายความฝันของตน เพราะโลกยุคต่อไปจะขับเคลื่อนด้วยเหล่าผู้คนจาก STEAM” Dr. Lucy Gildea ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์ และวิทยาศาสตร์ของ Mary Kay กล่าว “ผู้หญิงจัดเป็นแรงงานที่มีบทบาทน้อยมากในแวดวง STEAM แต่เราสามารถลดช่องว่างนี้ได้ด้วยการให้โอกาสในการเรียนรู้และเปิดรับสิ่งต่าง ๆ ซึ่งมีความสำคัญต่อเด็กหญิงวัยรุ่นเพื่อส่งเสริมให้พวกเธอกล้าออกไปตามความฝันและสำรวจเส้นทางสายอาชีพในแวดวง STEAM ที่พวกเธอสนใจอย่างเต็มที่”

Young Women’s Preparatory Network คือหน่วยงานไม่แสวงหากำไรซึ่งร่วมมือกับเขตพื้นที่การศึกษาทั่วรัฐเท็กซัสเพื่อสร้างเครือข่ายโรงเรียนหญิงล้วนของรัฐและโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ โรงเรียนในเครือ YWPN จะตั้งอยู่ในเขตชุมชนเมืองที่มีความยากลำบาก แต่มีประวัติด้านผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา และมีอัตราการสำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาไปจนถึงการเข้าเรียนต่อระดับวิทยาลัยที่น่าพึงพอใจ YWPN ได้สร้างความร่วมมือระหว่างภาครัฐ/เอกชนแห่งแรกขึ้นที่เขตพื้นที่การศึกษาของโรงเรียนเอกชนดัลลาส ด้วยการเปิด Irma Lerma Rangel Young Women’s Leadership School ขึ้นในปี 2004

“เราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่บรรดาเด็กสาววัยรุ่นของเราได้มีส่วนร่วมในวันแห่งการเชื่อมโยงถึงกันอย่างมีความหมายระหว่างเหล่าอนาคตของชาติกับบรรดาหญิงแกร่งแห่งแวดวง STEAM และเราขอขอบคุณ Mary Kay เป็นอย่างสูงที่ทำให้โอกาสดี ๆ เช่นนี้เกิดขึ้นจริงได้” Lynn McBee ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแห่ง Young Women’s Preparatory Network กล่าว “ผู้นำในโลกอนาคตเหล่านี้คือบรรดาหญิงสาวที่เฉลียวฉลาดและมีพรสวรรค์อย่างเต็มเปี่ยม การที่พวกเธอได้รับโอกาสในการพบปะกับบรรดาหญิงเก่งที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางสาย STEAM และได้เห็นว่าพวกเธอสามารถสร้างแรงกระเพื่อมในแง่บวกให้กับสังคมได้มากแค่ไหน ยิ่งเป็นการจุดประกายฝันให้พวกเธอก้าวไปได้ไกลขึ้น ไขว่คว้าความสำเร็จได้มากขึ้น และหวังว่าสักวันพวกเธอจะสามารถเปลี่ยนโลกด้วยศาสตร์แห่ง STEAM ที่พวกเธอเรียนรู้มาเกือบครึ่งค่อนชีวิต”

Mary Kay ขอเฉลิมฉลองและสนับสนุนเหล่าหญิงสาวทุกคนที่กล้ากำหนดอนาคตของตนเองผ่านความเป็นผู้นำ การสร้างสรรค์นวัตกรรม และความมุ่งมั่นที่จะก้าวหน้าในวงการ STEAM เพราะสำหรับวงการวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรม และคณิตศาสตร์มีผู้หญิงเพียง 28% เท่านั้นที่โลดแล่นอยู่ในวงการนี้ซึ่งถือเป็นสัดส่วนที่น้อยมาก [1] จึงเป็นหน้าที่ของทางบริษัทที่จะสืบทอดปณิธานของ Mary Kay เพื่อสนับสนุนหญิงสาววัยแรกแย้มให้มีความกล้าในการลุกขึ้นมาไล่ล่าฝันในสายอาชีพ STEAM และเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาชีวิตของผู้หญิงทุกคนจากทั่วทุกมุมโลก

[1]แหล่งที่มา
National Girls Collaborative Project (2022). The State of Girls and Women in Stem. https://ngcproject.org/resources/state-girls-and-women-stem

เกี่ยวกับ Mary Kay Inc.

Mary Kay Ash คือผู้หญิงคนแรก ๆ ที่กล้าทลายกำแพงที่กดทับความก้าวหน้าของสตรีเพศด้วยการก่อตั้งบริษัทด้านความงามในฝันของเธอเมื่อปี 1963 ด้วยปณิธานอันแน่วแน่ว่าต้องการเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตของผู้หญิง เมื่อเวลาผ่านไปความฝันของเธอค่อย ๆ เบ่งบานจากบริษัทขนาดเล็ก ค่อย ๆ ขยายตัวกลายเป็นบริษัทมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่มีสมาชิกในหน่วยงานขายอิสระกระจายอยู่ตัวอยู่ในกว่า 35 ประเทศทั่วโลก และในฐานะที่บริษัทแห่งนี้เป็นบริษัทที่มีฝันอยากช่วยพัฒนาผู้ประกอบการทำให้ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเสริมขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในเส้นทางที่พวกเธอเลือกเดิน ผ่านการพัฒนาการศึกษา ให้คำปรึกษา ให้การสนับสนุน สร้างเครือข่ายและนวัตกรรมต่าง ๆ เพื่อผู้หญิง นอกจากนี้ Mary Kay ยังยอมอุทิศทรัพย์สินส่วนตัวเพื่อการลงทุนในวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความสวยความงาม และการผลิตสกินแคร์ สีเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และน้ำหอมที่ทันสมัย เพราะ Mary Kay เชื่อว่าการเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตในวันนี้จะนำไปสู่พรุ่งนี้ที่ยั่งยืน เธอจึงร่วมมือกับบริษัทต่าง ๆ จากทั่วโลกที่มุ่งเน้นด้านการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนงานวิจัยด้านมะเร็ง พัฒนาด้านความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้ตกเป็นเหยื่อของความรุนแรงในครอบครัว ส่งเสริมด้านความงามให้กับชุมชนของเรา และสนับสนุนอย่างสุดหัวใจให้เด็ก ๆ กล้าออกไปตามความฝัน หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมให้เข้าไปที่ marykayglobal.com หรือค้นหาเราได้ที่ FacebookInstagram และ LinkedIn หรือติดตามเราได้ที่ Twitter

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53320643/en

ช่องทางติดต่อ

Mary Kay Inc. Global Communications
newsroom.marykay.com
+1.972.687.5332
media@mkcorp.com

ที่มา: Mary Kay Inc.

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!