Logo

RevitaLash® Cosmetics รับชัยชนะครั้งใหญ่อีกครั้งในคดีฟ้องร้องผู้ลอกเลียนแบบ

Category: General News
Posted Jan 27, 2023 08:04 (GMT +7)

เวนทูรา แคลิฟอร์เนีย--(BUSINESS WIRE)--26 มกราคม 2023

ศาลรัฐบาลกลางได้ตัดสินให้ Athena Cosmetics, Inc. (บริษัทแม่ของ RevitaLash® Cosmetics) เป็นผู้ชนะครั้งใหญ่อีกครั้งในการต่อสู้กับผู้ขายผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบ AMN Distribution Inc. และ Moishe Newman

กรณีนี้นำความสนใจไปที่เว็บไซต์ของจำเลยที่ชื่อว่า BrushExpress รวมถึงร้านค้าจำนวนมากบน eBay และตลาดออนไลน์อื่นๆ ที่พวกเขาดำเนินการภายใต้นามแฝงต่างๆ ในคำตัดสินก่อนหน้านี้ ศาลรัฐบาลกลางตัดสินว่าจำเลยมีส่วนร่วมในการละเมิดเครื่องหมายการค้าที่เกี่ยวข้องกับการใช้ของปลอม และละเมิดข้อตกลงยุติคดีที่ลงนามเมื่อ Athena จับได้ครั้งแรกว่าพวกเขาขายผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบ

ในคำตัดสินล่าสุดนี้ ศาลสั่งให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายกว่า 1.1 ล้านดอลลาร์แก่ Athena Cosmetics ศาลพบว่าเหนือสิ่งอื่นใดจำเลยก่อให้เกิดความเสียหายอย่างมากจากการขายสินค้าลอกเลียนแบบและละเมิดข้อตกลงร่วมกัน

Michael Brinkenhoff, M.D., CEO ของ Athena Cosmetics, Inc. กล่าวว่า "เรายินดีที่ศาลรัฐบาลกลางตระหนักถึงผลเสียที่สำคัญที่เกิดจากผลิตภัณฑ์ลอกเลียนแบบเหล่านี้ และการที่จำเลยไม่ใส่ใจทั้งทรัพย์สินทางปัญญาและความปลอดภัยของผู้บริโภคอย่างโจ่งแจ้ง" Michael Brinkenhoff, M.D., CEO of Athena Cosmetics, Inc. กล่าว "Athena Cosmetics จะดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นต่อไปเพื่อปกป้องแบรนด์ของเรา และเพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคสามารถไว้วางใจได้ว่าพวกเขากำลังซื้อผลิตภัณฑ์ RevitaLash Cosmetics ของแท้ที่ปฏิบัติตามสัญญา"

การระบุของปลอมผลิตภัณฑ์ RevitaLash® Cosmetics อาจเป็นเรื่องยาก เนื่องจากของลอกเลียนแบบเหล่านี้มักจะประดิษฐ์ขึ้นอย่างชำนาญเพื่อให้ดูเหมือนของจริง การตรวจสอบรายละเอียดที่สำคัญ เช่น ไม่มีฟิล์มหด กลิ่นฉุน สูตรผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีหรือเหนียว กล่องชำรุด/หมดอายุ (หรือไม่มีกล่องเลย) และไม่มีหมายเลขควบคุมสินค้าคงคลังสามารถช่วยคุณระบุได้ว่าผลิตภัณฑ์นั้นๆ เป็นของแท้หรือไม่ นอกจากนี้ ให้คอยสังเกตการสะกดผิดซึ่งมักจะบ่งชี้ว่าเป็นของปลอม เพื่อความปลอดภัยและความสบายใจของคุณ ควรซื้อโดยตรงจาก revitalash.com หรือตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต หากคุณมีข้อสงสัยหรือข้อกังขาเกี่ยวกับความถูกต้องของการซื้อของคุณ หรือต้องการตรวจสอบว่าตัวแทนจำหน่ายนำเสนอผลิตภัณฑ์ของแท้หรือไม่ โปรดติดต่อทีมดูแลลูกค้าของ RevitaLash® Cosmetics โดยโทร 877-909-5274 หรือส่งอีเมลไปที่ customercare @revitalash.com

เกี่ยวกับ RevitaLash® เครื่องสำอาง
 RevitaLash® Cosmetics เป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ตกแต่งขนตา คิ้ว และเส้นผมขั้นสูง คอลเลกชันนี้ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 ประกอบด้วย RevitaLash® Advanced Eyelash Conditioner และ RevitaBrow® Advanced Eyebrow Conditioner ที่ได้รับรางวัล และมีจำหน่ายในสำนักงานแพทย์ สปา ร้านเสริมสวย ทางออนไลน์ และร้านค้าปลีกเฉพาะทางในกว่า 70 ประเทศ ด้วยพันธกิจ Eternally Pink® ของพวกเขา RevitaLash® Cosmetics จึงเป็นผู้สนับสนุนโครงการริเริ่มมะเร็งเต้านมที่ไม่แสวงหาผลกำไร โดยบริจาครายได้ส่วนหนึ่งให้กับโครงการริเริ่มด้านการวิจัยและการศึกษา ตอบแทนชุมชนมะเร็งเต้านมตลอดทั้งปี ไม่เพียงแต่เดือนตุลาคม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.revitalash.com[RevitaLash® Advanced และ RevitaLash® Advanced Sensitive ไม่มีให้บริการในแคลิฟอร์เนีย]

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

การสื่อสารของ Behrman/ revitalash@behrmanpr.com

ที่มา: เครื่องสำอาง RevitaLash

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!