Logo

ตึกเอ็มไพร์สเตตเริ่มเฉลิมฉลองวันตรุษจีนในปี 2023

Category: Real Estate
Posted Jan 23, 2023 08:04 (GMT +7)

'อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก' เฉลิมฉลองปีกระต่ายด้วยพิธีประดับไฟบนหอคอย การแสดงดนตรี อาหารป๊อปอัพ และการแสดงรื่นเริงบนหอดูดาวและใน Fifth Avenue Windows

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--21 มกราคม 2023

วันนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตตเริ่มเฉลิมฉลองวันตรุษจีนด้วยพิธีประดับไฟบนหอคอยและการแสดงดนตรี ป๊อปอัพรื่นเริงกับผู้จำหน่ายอาหารนิวยอร์ก Sheng Mary Bakery; มุมจัดแสดงบนหอดูดาวของอาคารชั้น 86 และเผยให้เห็นการติดตั้งหน้าต่างล็อบบี้ของ Fifth Avenue เพื่อเป็นเกียรติแก่ปีนักษัตรจีน

EMPIRE STATE BUILDING KICKS OFF LUNAR NEW YEAR CELEBRATIONS

ตึกเอ็มไพร์สเตตเริ่มเฉลิมฉลองวันตรุษจีน

"เรามีความยินดีที่ได้จัดงานเฉลิมฉลองวันตรุษจีนประจำปีอย่างต่อเนื่องและเผยแพร่ความโชคดีให้กับชุมชนชาวจีนในสหรัฐอเมริกา ในประเทศจีน และทั่วโลก" ฌอง-อีฟ กาซี ประธานหอดูดาวตึกเอ็มไพร์สเตตกล่าว "วันตรุษจีนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่จะได้ชมทิวทัศน์ที่ดีที่สุดของนิวยอร์กซิตี้ และค้นพบประสบการณ์หอดูดาวที่คิดขึ้นใหม่ของเราและนิทรรศการอันน่าตื่นตาในขณะที่พวกเขาเฉลิมฉลองวันหยุดอันสนุกสนานนี้"

นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2020 ที่ตึกเอ็มไพร์สเตตจัดพิธีประดับไฟด้วยตนเองเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนและเทศกาลฤดูใบไม้ผลิร่วมกับกงสุลใหญ่จีนประจำนครนิวยอร์ก พิธีจบลงด้วยการแสดงแบบดั้งเดิมในล็อบบี้ของหอดูดาว

หน้าต่างล็อบบี้ Fifth Avenue อันเป็นเอกลักษณ์ของ ESB ได้รับการเปิดเผยเพื่อแสดงภาพแบบไดนามิกที่เฉลิมฉลองปีนักษัตรจีน โดยมีภาพเงาของสัตว์ท่ามกลางภูมิทัศน์หลากสีสันของโคมจีน ดอกไม้ และต้นไม้ จัดแสดงจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ การแสดงภาพถ่ายมุมมิติทำให้มุมตะวันตกเฉียงเหนือของดาดฟ้าชมวิวชั้น 86 มีโคมไฟ ดอกไม้ และโกศดอกไม้ในซุ้มสีทอง Sheng Mary Bakery ของ Flushing จะอยู่ที่ชั้น 86 ของอาคาร เพื่อให้บริการอาหารจีนแบบดั้งเดิมแก่แขกตั้งแต่วันที่ 20-29 มกราคม ตั้งแต่เวลาเปิดถึง 15:00 น.

ค่ำคืนนี้ ชาวนิวยอร์กสามารถมองขึ้นไปบนฟ้าเพื่อชมแสงไฟจากหอคอยที่มีชื่อเสียงระดับโลกของตึกเอ็มไพร์สเตตซึ่งสว่างไสวเป็นสีแดงเพื่อเป็นเกียรติแก่วันตรุษจีน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฟบนหอคอยของตึกเอ็มไพร์สเตตได้ ทางออนไลน์

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตต

ตึกเอ็มไพร์สเตตซึ่งเป็น "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Empire State Realty Trust, Inc. (ESRT: NYSE) ทะยานขึ้น 1,454 ฟุตเหนือใจกลางเมืองแมนฮัตตันจากฐานตึกถึงเสาอากาศ ประสบการณ์การชมวิวตึกเอ็มไพร์สเตตที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ตีเป็นมูลค่า 165 ล้านดอลลาร์ซึ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ทั้งหมดด้วยทางเข้าสำหรับแขกโดยเฉพาะ พิพิธภัณฑ์แบบอินเทอร์แอกทีฟที่มีแกลเลอรีเก้าแห่ง และหอดูดาวชั้น 102 ที่ออกแบบใหม่พร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน การเดินทางสู่หอชมวิวชั้น 86 ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นหอดูดาวแบบเปิดโล่งแบบ 360 องศาเพียงแห่งเดียวที่มองเห็นวิวนิวยอร์กและที่อื่นๆ ได้ จะพาผู้มาเยือนสัมผัสประสบการณ์ในนิวยอร์กซิตี้ทั้งหมด และครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่ ประวัติศาสตร์อันโดดเด่นของอาคารจนถึงสถานที่ปัจจุบันในวัฒนธรรมป๊อป เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.esbnyc.com อาคารนี้ได้รับการประกาศให้เป็น "อาคารโปรดของอเมริกา" โดย American Institute of Architects นอกจากนี้ยังเป็นจุดหมายปลายทางการเดินทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกโดย Uber และสถานที่ท่องเที่ยวอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาใน Best of the Best ของ Travelers' Choice ปี 2022 ของ Tripadvisor และสถานที่ท่องเที่ยวอันดับ 1 ในนครนิวยอร์กโดย Lonely Planet ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชมมากกว่า 4 ล้านคนต่อปีจากทั่วโลก

ตั้งแต่ปี 2011 อาคารแห่งนี้ได้รับพลังงานจากพลังงานลมหมุนเวียนอย่างเต็มรูปแบบ และหลายชั้นของอาคารส่วนใหญ่เป็นที่อยู่อาศัยของผู้เช่าสำนักงานที่หลากหลาย เช่น LinkedIn และ Shutterstock รวมถึงตัวเลือกการค้าปลีกเช่น STATE Grill and Bar, Tacombi และ Starbucks สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและบัตรเข้าชมหอดูดาว โปรดไปที่ esbnyc.com หรือติดตาม FacebookTwitterInstagramWeiboYouTube หรือ TikTokของอาคาร

หมวดหมู่: หอดูดาว

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53288138/en

ติดต่อ

Empire State Realty Trust
Brock Talbot
347-804-7863
btalbot@esrtreit.com

ที่มา: Empire State Realty Trust, Inc.

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!