Logo

Mary Kay Inc. มูลนิธิที่สนับสนุนบริษัทมอบเงินหลายล้านเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของผู้หญิงทั่วโลก

Category: General News
Posted Jan 16, 2023 08:04 (GMT +7)

DALLAS--(BUSINESS WIRE)--13 มกราคม 2023

ตลอดปี 2022 Mary Kay แบรนด์ความงามชื่อดัง พร้อมด้วยมูลนิธิที่สนับสนุนบริษัท ได้มอบเงินมากกว่า 3 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของผู้หญิงทั่วโลก

Female entrepreneurs in Chuxiong, Yunnan Province increased their income and helped preserve the Yunnan Embroidery cultural industry thanks to Mary Kay Women’s Entrepreneurship Program. (Photo: Mary Kay Inc.)

ผู้ประกอบการสตรีในเมืองฉู่ฉง มณฑลยูนนาน เพิ่มรายได้ของพวกเธอและช่วยรักษาอุตสาหกรรมวัฒนธรรมการเย็บปักถักร้อยของยูนนานด้วยโครงการผู้ประกอบการสตรี Mary Kay (ภาพ: Mary Kay Inc.)

เมื่อ Mary Kay Ash นักธุรกิจหญิงในตำนานและผู้ใจบุญ เปิดธุรกิจของเธอในปี 1963 เธอใฝ่ฝันที่จะส่งเสริมผู้หญิงในระดับสากลผ่านการเป็นผู้ประกอบการ นวัตกรรม การทำงานหนัก และการตอบแทน เกือบ 60 ปีต่อมา พนักงานของ Mary Kay ที่ปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว และสมาชิกของชุมชนทั่วโลกได้ทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงด้วยการบริจาคเงินให้กับมูลนิธิที่สนับสนุนบริษัทสี่แห่ง เพื่อมอบการสนับสนุนที่ส่งผลดีต่อผู้หญิงและครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือ

สามารถดูรายงานมูลนิธิฉบับเต็มได้ที่นี่ นี่คือสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ในปี 2022:

มะเร็งที่ส่งผลต่อผู้หญิง

  • ในสหรัฐอเมริกา Mary Kay Ash Foundation (MKAF) ให้ทุนสนับสนุนนักวิจัยด้านมะเร็ง 37 คน เพื่อทำการวิจัยที่ก้าวล้ำเพื่อต่อต้านมะเร็งที่ส่งผลกระทบต่อผู้หญิง
  • 43% ของโครงการวิจัยมะเร็ง MKAF นำโดยผู้หญิง โดยการทดลองทางคลินิก 100% ดำเนินการโดยผู้หญิง
  • MKAF ให้ทุนสนับสนุนเกือบ 1.7 ล้านดอลลาร์สำหรับโรคมะเร็งที่ส่งผลกระทบต่อผู้หญิง

ความรุนแรงตามเพศสภาพ

  • MKAF ให้ทุนเกือบ 1.4 ล้านดอลลาร์ในการสนับสนุนบริการสำหรับผู้หญิงที่รอดชีวิตจากความรุนแรงในครอบครัว
  • MKAF สนับสนุนศูนย์พักพิงความรุนแรงในครอบครัวที่ท้องถิ่น 4 แห่งในนอร์ทเทกซัส โดยมองหาผู้หญิงที่ต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับทรัพยากรที่จำเป็นและความปลอดภัย
  • ด้วยการร่วมมือกับ Mary Kay ทำให้ MKAF สนับสนุนพันธมิตรระดับโลกที่มุ่งมั่นที่จะยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็กผู้หญิง รวมถึง CARE และ UN Trust Fund โดยพันธมิตรของ MKAF ร่วมกันสร้างโครงการกว่า 550 โครงการทั่วโลก
  • Instituto Mary Kay และ Mary Kay Brazil ได้รับรางวัล Silver Award จากแคมเปญกาชาด “Campanha Sinal Vermelho Contra a Violência Doméstica” ที่การประชุมประจำปี ABEVD Assistiação Brasileira das Empresas de Venda Direta (Brazil DSA)
  • ในแคนาดา มูลนิธิการกุศล Mary Kay Ash ได้มอบเงินสนับสนุน 10,000 ดอลลาร์แก่ศูนย์พักพิงสำหรับความรุนแรงในครอบครัว 16 แห่งทั่วแคนาดา รวมเป็นเงิน 160,000 ดอลลาร์

ผู้หญิงและครอบครัวของพวกเธอ

Mary Kay China และโปรแกรมและกองทุนที่สนับสนุนบริษัทได้ให้การสนับสนุนผ่านความพยายามดังต่อไปนี้

  • โครงการผู้ประกอบการสตรี Mary Kay
    • ด้วยความร่วมมือกับ China Women’s Development Foundation ได้มอบเงินกู้หมุนเวียนไม่มีดอกเบี้ยแก่ผู้ประกอบการสตรี 4 รายในมณฑลเฮยหลงเจียง หนิงเซี่ย และจี๋หลิน โครงการริเริ่มดังกล่าวให้ประโยชน์โดยตรงกับผู้หญิง 133 คน โดยเพิ่มรายได้ประจำปีต่อหัว 20,000 หยวน
  • กองทุนเพื่ออนาคตของเยาวชนหญิง
    • ด้วยความร่วมมือกับ Adream Foundation เงินคงเหลือของ Young Women’s Future Fund จะนำไปสร้างห้องเรียน Mary Kay Dream Classroom สี่ห้องในมณฑลเจียงซีเพื่อยกระดับการศึกษาด้านการอ่านออกเขียนได้ของเด็กผู้หญิง
  • โครงการการกุศลของ Mary Kay China
    • ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2022 โครงการการกุศล Mary Kay China ได้จัดสรรเงิน 1,049,800 หยวน เพื่อจัดหาวัสดุป้องกันและเครื่องยังชีพให้กับ 73 ชุมชนใน 15 เมืองอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19
    • ด้วยความพยายามร่วมกันของ Mary Kay China และที่ปรึกษาด้านความงาม โครงการ "Smile 1000" สามารถระดมทุนสำหรับการผ่าตัดซ่อมแซมปากแหว่งเพดานโหว่ได้ 112 ครั้งในปี 2022 จนถึงวันนี้ Mary Kay China ได้ระดมทุนสำหรับการผ่าตัดไปแล้ว 991 ครั้ง และกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการสู่เป้าหมาย 1,000 รอยยิ้มในปี 2023
    • ภายในเดือนพฤษภาคม อาสาสมัครที่ปรึกษาด้านความงาม 1,391 คน ได้สอนบทเรียนด้านความงาม 331 บทเรียนแก่ผู้หญิง 9,147 คน

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash หนึ่งในผู้ที่ทำสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำได้สำเร็จ ได้ก่อตั้งบริษัทความงามในฝันของเธอในปี 1963 โดยมีเป้าหมายเดียวคือทำให้ชีวิตของผู้หญิงดีขึ้น ความฝันนั้นได้เบ่งบานกลายเป็นบริษัทมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่มีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ ในฐานะบริษัทพัฒนาผู้ประกอบการ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมผู้หญิงในการเดินทางสู่อิสรภาพทางเศรษฐกิจผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน การสร้างเครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการลงทุนในวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย เครื่องสำอาง อาหารเสริม และน้ำหอม Mary Kay เชื่อในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน โดยร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ยกระดับความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการทารุณกรรมในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และสนับสนุนให้เด็ก ๆ ทำตามความฝันของพวกเขา สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com หรือค้นหาเราบน FacebookInstagram และ LinkedIn หรือติดตามเราบน Twitter

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53210189/en

ติดต่อ

Mary Kay Inc. Corporate Communications
marykay.com/newsroom
972.687.5332 or media@mkcorp.com

แหล่งที่มา: Mary Kay Inc.

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!