Logo

CTBC Holding ฉลองผลการดำเนินงานที่ทำลายสถิติในปี 2022

Category: Finance
Posted Jan 7, 2023 08:04 (GMT +7)

ไทเป ไต้หวัน--(BUSINESS WIRE)--6 มกราคม 2023

CTBC Holding ทำผลงานที่เหนือกว่า โดยสร้างสถิติด้วยการคว้ารางวัลใหญ่ 290 รางวัลในปี 2022 ความสำเร็จรวมถึงการคว้ารางวัล Taiwan Banking and Finance Best Practice Awards 7 รางวัล และ James Chen ประธาน CTBC Holding ยังเป็นผู้นำธุรกิจชาวไต้หวันคนแรกที่ได้รับรางวัล CEO แห่งปีประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดย International Data Corp (IDC) บริษัทวิเคราะห์ชั้นนำระดับโลกที่เชี่ยวชาญด้านการวิจัยตลาดเทคโนโลยีสารสนเทศ ในแง่ของอันดับความน่าเชื่อถือ Moody’s Investors Service ได้ยืนยันอันดับเครดิตของ CTBC Financial และ CTBC Bank ที่ A3 และ A1 ตามลำดับ โดยยังคงรักษาตำแหน่งของ CTBC Holding ให้เป็นแบรนด์ชั้นนำในแง่ของคุณภาพธุรกิจและความสามารถระดับมืออาชีพ

CTBC Holding celebrates record-breaking performance in 2022 (Photo: Business Wire)

CTBC Holding ฉลองผลการดำเนินงานที่ทำลายสถิติในปี 2022 (ภาพ: Business Wire)

James Chen ประธาน CTBC Holding กล่าวว่า CTBC ล้ำหน้ากว่าใครในการนำความคิดริเริ่มใหม่ ๆ มาใช้และนำเสนอชุดบริการทางการเงินที่ครอบคลุมผ่านการรวมทรัพยากรจากบริษัทสาขาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่าผลการดำเนินงานของ CTBC Bank ยังคงมีเสถียรภาพตลอดปี 2022 และเป็นธนาคารแห่งเดียวที่ปฏิบัติตามข้อกำหนดค่าธรรมเนียมเงินกองทุนสำหรับธนาคารที่มีความสำคัญเชิงระบบภายในประเทศของไต้หวัน (D-SIBs) ก่อนปี 2025 โดยครองตำแหน่งผู้นำในอุตสาหกรรมการธนาคารของไต้หวัน

จาก 290 รางวัลที่ CTBC Holding ได้รับนั้นรวมถึงรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติและระดับภูมิภาค 41 รางวัล ในขณะที่ CTBC bank โชว์ผลงานโดดเด่นคว้ารางวัลกลับบ้านกว่า 180 รางวัล นอกจากนี้ ธนาคารยังได้รับรางวัล Renewable Energy M&A Deal of the Year, Global และ Global Finance’s Sustainable Finance Awards โดย CTBC ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการเงินดิจิทัลมาอย่างยาวนาน ดังนั้น จึงนำแนวคิด "Phygital Banking" มาใช้ที่สาขา 152 แห่งทั่วไต้หวัน เพื่อตอบสนองความต้องการบริการทางการเงินดิจิทัลในยุคหลังการระบาดใหญ่

ในฐานะสมาชิกของ Alliance of Sustainable Finance Pioneers นั้น CTBC Holding มุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ที่กำหนดโดยสหประชาชาติและส่งเสริมการพัฒนาที่ยั่งยืนในไต้หวัน นอกจากนี้ ในปี 2022 Dow Jones Sustainability Indices (DJSI) ได้เลือกให้ CTBC Holding เป็นส่วนประกอบของดัชนี DJSI World อีกครั้ง และจัดอยู่ในดัชนี DJSI Emerging Markets เป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน ในอนาคต CTBC Holding จะยังคงรักษาจิตวิญญาณของแบรนด์ที่ว่า "เราคือครอบครัวเดียวกัน" และมุ่งมั่นที่จะให้บริการทางการเงินที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53155903/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์│CTBC Bank Co., Ltd.
ชื่อ: Pamela Chen
อีเมล: pamela.chen@ctbcbank.com
โทร: +886-2-3327-7777 ต่อ 6724

แหล่งที่มา: CTBC Holding

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!