Logo

Hyatt สานต่อกลยุทธ์การเติบโตแบบ Asset-Light ด้วยแผนการเข้าซื้อกิจการ Dream Hotel Group

Category: Real Estate
Posted Dec 1, 2022 08:35 (GMT +7)

การเข้าซื้อกิจการเพื่อขยายการให้บริการไลฟ์สไตล์โฮเต็ลที่ไม่เหมือนใครของ Hyatt ด้วยพอร์ตโฟลิโอของแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วโดยเน้นที่ประสบการณ์การรับประทานอาหารและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา

CHICAGO--(BUSINESS WIRE)--29 พฤศจิกายน 2022

Hyatt Hotels Corporation (NYSE: H) และ Dream Hotel Group ได้ประกาศข้อตกลงสำหรับบริษัทในเครือ Hyatt เพื่อซื้อแบรนด์ไลฟ์สไตล์โฮเต็ลและแพลตฟอร์มการจัดการของ Dream Hotel Group ซึ่งรวมถึง Dream HotelsThe Chatwal Hotels และแบรนด์ Unscripted Hotels พร้อมที่พักในตลาดโรงแรมบางแห่งที่โดดเด่นที่สุดในโลกในอเมริกา ยุโรป และเอเชีย

Dream Downtown (Photo: Business Wire)

Dream Downtown (Photo: Business Wire)

การเข้าซื้อกิจการแบบ Asset-light นี้จะรวมถึงพอร์ตโฟลิโอของไลฟ์สไตล์โฮเต็ลที่ได้รับการบริหารจัดการหรือแฟรนไชส์ ​​12 แห่ง พร้อมด้วยข้อตกลงการจัดการระยะยาวอีก 24 ฉบับสำหรับโรงแรมที่คาดว่าจะเปิดในอนาคต เมื่อปิดตัวลง การขยายตัวนี้จะเพิ่มห้องพักมากกว่า 1,700 ห้องให้กับพอร์ตโฟลิโอไลฟ์สไตล์ของ Hyatt และเพิ่มจำนวนห้องของ Hyatt ในนิวยอร์กซิตี้มากกว่า 30% การซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการสานต่อกลยุทธ์การเติบโตของสินทรัพย์ที่เบาสบายของ Hyatt หลังจากการทำธุรกรรมเพื่อซื้อกิจการ Two Roads Hospitality ในปี 2018 และ Apple Leisure Group ในปี 2021 และล่าสุด ได้มีข้อตกลงความร่วมมือของ Hyatt กับ German Lindner Hotels AG เพื่อเพิ่มยอดแบรนด์ของ Hyatt ในยุโรป

เมื่อปิดการขาย Hyatt จ่ายราคาซื้อพื้นฐานที่ 125 ล้านดอลลาร์ และเพิ่มสูงสุดถึง 175 ล้านดอลลาร์ในช่วง 6 ปีข้างหน้าเมื่อที่พักเข้าสู่กระบวนการและเปิดดำเนินการ ค่าธรรมเนียมการจัดการที่คงที่ตามราคาซื้อพื้นฐานที่ 125 ล้านดอลลาร์คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 12 ล้านดอลลาร์ และเท่าที่มีการชำระราคาซื้อที่อาจเกิดขึ้นที่ 175 ล้านดอลลาร์ ค่าธรรมเนียมการจัดการที่คงที่เพิ่มเติมคาดว่าจะสูงถึงประมาณ 27 ล้านดอลลาร์ ราคาซื้อพื้นฐานทั้งหมดบวกกับราคาซื้อที่อาจเกิดขึ้นแสดงถึงการได้มาซึ่งหลายรายการที่น่าสนใจในอัตราเลขหนึ่งหลักช่วงปลายจากรายได้ที่คงที่ที่คาดการณ์ไว้

กรรมสิทธิ์ของ Dream Hotel Group เป็นที่รู้จักในด้านประสบการณ์การรับประทานอาหารและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวา รวมถึงร้านอาหารยอดนิยม สถานบันเทิงหรูหรา และไนท์คลับสุดพิเศษที่สร้างขึ้นจากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับผู้นำที่ได้รับรางวัลในอุตสาหกรรมที่สร้างสรรค์ การซื้อกิจการครั้งนี้จะขยายขอบเขตแบรนด์ของ Hyatt ในตลาดสำคัญ ๆ รวมถึงแนชวิลล์ ฮอลลีวูด เซาท์บีช เดอรัม สถานที่ตั้งหลายแห่งในนิวยอร์กซิตี้ และอีกหนึ่งแห่งในแคตสกิลส์ สัญญาที่ลงนามนั้นแสดงถึงจุดหมายปลายทางเชิงกลยุทธ์เพิ่มเติม ได้แก่ ลาสเวกัส เซนต์ลูเซีย และโดฮา

“เรามีความเคารพอย่างสูงต่อสิ่งที่ Sant Singh Chatwal ผู้ก่อตั้ง Dream Hotel Group และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Jay Stein รวมถึงทีมงานของพวกเขาได้สร้างขึ้น และรู้สึกขอบคุณสำหรับความไว้วางใจที่ Dream Hotel Group มอบให้เราในการดูแลแบรนด์ของพวกเขาและสานต่อความสำเร็จของพวกเขาต่อไปในอนาคต” กล่าวโดย Mark Hoplamazian ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Hyatt “เราตั้งตารอที่จะเติบโตต่อไปพร้อมกับสมาชิกครอบครัว Hyatt ใหม่กว่า 600 คน ซึ่งจะยกระดับความเชี่ยวชาญด้านไลฟ์สไตล์ของเราและขยายความสำเร็จของแผนกไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะของเรา เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจและโปรแกรมการเฉลิมฉลองให้กับแขกผู้มาเยือนและสมาชิกที่ภักดีของเรา และนำคุณค่าของเครือข่าย Hyatt มาสู่เจ้าของโรงแรมและนักพัฒนาที่มีวิสัยทัศน์ที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ทั่วโลก”

Sant Singh Chatwal ประธานและผู้ก่อตั้ง Dream Hotel Group กล่าวว่า "Hyatt มีผลงานเป็นที่ประจักษ์แล้วในการรักษาสิ่งที่ทำให้ไลฟ์สไตล์โฮเต็ลมีความพิเศษ และเป็นบ้านใหม่ที่เหมาะสำหรับแบรนด์ Dream Hotel Group ที่กำลังเติบโตของเรา" “ในฐานะเจ้าของที่พักในเครือ Dream Hotel Group ผมตั้งตารอการเดินทางก้าวต่อไปของเรา และผมมั่นใจว่าจะมีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้าสำหรับโรงแรม เจ้าของ แขก และสมาชิกในทีมของเราในฐานะส่วนหนึ่งของครอบครัว Hyatt”

การทำธุรกรรมนี้คาดว่าจะปิดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการปิดตามธรรมเนียม หลังจากเสร็จสิ้นการทำธุรกรรม Hyatt จะทำงานเพื่อต้อนรับโรงแรมใหม่เข้าสู่โปรแกรมสะสมแต้ม World of Hyatt ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าพักและจุดหมายปลายทางให้กับฐานสมาชิก สมาชิก World of Hyatt คือนักเดินทางที่มีค่าที่สุดในอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นผู้ที่ใช้จ่ายมากขึ้นและเข้าพักมากขึ้น ซึ่งสร้างรายได้เป็นอย่างมากให้กับเจ้าของที่พักในเครือ Dream Hotel Group

Sant Singh Chatwal ผู้ก่อตั้ง Dream Hotel Group จะยังคงมุ่งมั่นต่อไปในฐานะเจ้าของโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว 4 แห่งและโรงแรมที่จะเปิดในอนาคตอีก 2 แห่งที่คาดว่าจะเข้าร่วมในพอร์ตโฟลิโอของ Hyatt โดย Jay Stein ซีอีโอของ Dream Hotel Group จะเข้าร่วมกับ Hyatt ในฐานะหัวหน้าของ Dream Hotels เพื่อแนะนำการรวมแบรนด์ Dream Hotel Group เข้ากับพอร์ตโฟลิโอของ Hyatt เพื่อให้มั่นใจว่า DNA ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์จะได้รับการเก็บรักษาไว้ ในขณะเดียวกันก็ใช้ประโยชน์จากความสามารถของ Hyatt เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการของที่พัก นอกจากนี้ David Kuperberg ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาของ Dream Hotel Group จะร่วมงานกับ Hyatt ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายพัฒนาของ Dream Hotels โดยที่ Michael Lindenbaum ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการจะเข้าร่วมกับ Hyatt ในตำแหน่ง Global Head of Operations ของ Dream Hotels

ในการทำธุรกรรมดังกล่าว Moelis & Company LLC ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของ Hyatt และ Latham & Watkins LLP ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย

คำว่า "Hyatt" ใช้ในข่าวประชาสัมพันธ์นี้เพื่อความสะดวกในการอ้างถึง Hyatt Hotels Corporation และ/หรือบริษัทในเครืออย่างน้อยหนึ่งแห่ง

เกี่ยวกับ Hyatt Hotels Corporation

Hyatt Hotels Corporation มีสำนักงานใหญ่ในชิคาโก เป็นบริษัทด้านการบริการชั้นนำระดับโลกที่มีเป้าหมายในการดูแลผู้คนเพื่อให้พวกเขาทำงานได้อย่างดีที่สุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2022 พอร์ตโฟลิโอของบริษัทประกอบด้วยโรงแรมและที่พักแบบเหมาจ่ายมากกว่า 1,200 แห่งใน 72 ประเทศในหกทวีป ข้อเสนอของบริษัทประกอบด้วยแบรนด์ต่าง ๆ ใน ​​Timeless Collection ได้แก่ Park Hyatt®Grand Hyatt®Hyatt Regency®Hyatt®Hyatt Residence Club®Hyatt Place®Hyatt House® และ UrCove ใน Boundless Collection ได้แก่ Miraval®Alila®Andaz®Thompson Hotels®Hyatt Centric® และ Caption by Hyatt ใน Independent Collection ได้แก่ The Unbound Collection by Hyatt®Destination by Hyatt™ และ JdV by Hyatt™ และ Inclusive Collection ได้แก่ Hyatt Ziva®Hyatt Zilara®Zoëtry® Wellness & Spa ResortsSecrets® Resorts & SpasBreathless Resorts & Spas®Dreams® Resorts & SpasVivid Hotels & Resorts®Alua Hotels & Resorts® และ Sunscape® Resorts & Spas บริษัทย่อยดังกล่าวของบริษัทนั้น ๆ ดำเนินการโปรแกรมสะสมแต้ม World of Hyatt®, ALG Vacations®, Unlimited Vacation Club®, บริการจัดการปลายทาง Amstar DMC และบริการเทคโนโลยี Trisept Solutions® หากต้องการดูข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.hyatt.com

เกี่ยวกับ Dream Hotel Group

Dream Hotel Group เป็นแบรนด์โรงแรมและบริษัทบริหารจัดการที่มีประวัติยาวนานถึง 35 ปีในการจัดการที่พักในสภาพแวดล้อมโรงแรมที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในโลกหลายแห่ง เช่น นิวยอร์ก ลอสแองเจลิส ไมอามี กรุงเทพฯ และล่าสุดที่แนชวิลล์ Dream Hotel Group เป็นที่ตั้งของแบรนด์ Dream Hotels, Unscripted Hotels, The Chatwal และแบรนด์ใหม่อย่าง By Dream Hotel Group โดยมีสามสายธุรกิจ ได้แก่ แบรนด์ที่เป็นกรรมสิทธิ์ การจัดการโรงแรม และร้านอาหารและสถานบันเทิงยามค่ำคืน บริษัทยึดมั่นในปรัชญาที่ว่าการออกแบบที่ล้ำหน้า บริการ และประสบการณ์ของผู้เข้าพักควรมีอยู่ในทุกกลุ่มตลาด Dream Hotel Group มุ่งมั่นที่จะนำเสนอการเชื่อมต่อที่แท้จริงแก่นักท่องเที่ยวไปยังจุดหมายปลายทางที่เลือกด้วยวิธีการดั้งเดิมอย่างแท้จริง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Dream Hotel Group และแบรนด์ในเครือ โปรดไปที่ www.DreamHotelGroup.com และติดตาม @dreamhotelgroup บน Twitter และ LinkedIn

ข้อความคาดการณ์เหตุการณ์ในอนาคต

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริงในอดีต เป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 1995 ข้อความเหล่านี้รวมถึงข้อความเกี่ยวกับการเสนอซื้อกิจการของแบรนด์ไลฟ์สไตล์โฮเต็ลและแพลตฟอร์มการจัดการของ Dream Hotel Group รวมถึงผลประโยชน์ทางการเงินและการดำเนินงานที่คาดว่าจะได้รับจากการซื้อกิจการ ข้อได้เปรียบของผู้เข้าพักและเจ้าของที่เกิดจากการซื้อกิจการ จำนวนของที่พักที่คาดว่าจะเปิดในอนาคตซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อกิจการ จำนวนโรงแรมที่คาดว่าจะได้รับมาเป็นส่วนหนึ่งของการเข้าซื้อกิจการในโปรแกรมสะสมแต้มของ World of Hyatt ระยะเวลาที่คาดว่าจะเสร็จสิ้นการซื้อกิจการ โอกาสหรือเหตุการณ์ในอนาคต และเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงทั้งที่ทราบและไม่ทราบซึ่งยากต่อการคาดเดา ผลลัพธ์ที่แท้จริง ประสิทธิภาพ หรือความสำเร็จของเราอาจแตกต่างอย่างมากจากที่แสดงหรือบอกเป็นนัยในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ ในบางกรณี คุณสามารถระบุข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าได้โดยใช้คำต่าง ๆ เช่น "อาจ" "สามารถ" "คาดหวัง" "ตั้งใจ" "วางแผน" "มองหา" "คาดการณ์" "เชื่อ" "ประมาณการ" "ทำนาย" "ศักยภาพ" "ต่อไป" "น่าจะ" "จะ" "อาจจะ" และรูปแบบต่าง ๆ ของคำศัพท์เหล่านี้และการแสดงออกที่คล้ายคลึงกัน หรือการลบของคำศัพท์เหล่านี้หรือการแสดงออกที่คล้ายคลึงกัน แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าวจำเป็นต้องมีพื้นฐานจากการประมาณการและข้อสมมติฐาน ซึ่งแม้ว่าเราและผู้บริหารของเราจะพิจารณาแล้วว่าสมเหตุสมผล แต่ก็ยังคงมีความไม่แน่นอนโดยเนื้อแท้

ปัจจัยที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างอย่างมากจากความคาดหวังในปัจจุบันนั้นรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงความเสี่ยงต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเข้าซื้อกิจการ Apple Leisure Group รวมถึงการรวมธุรกิจ Apple Leisure Group ที่ประสบความสำเร็จ อย่างระยะเวลาและความรุนแรงของการระบาดใหญ่ของ COVID-19 หรือการฟื้นตัวเพิ่มเติมใด ๆ และอัตราการฟื้นตัวหลังการแพร่ระบาดหรือการฟื้นตัวเพิ่มเติมใด ๆ และอย่างผลกระทบระยะสั้นและระยะยาวของการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ที่รวมถึงความต้องการในการเดินทาง ธุรกิจชั่วคราวและธุรกิจแบบกลุ่ม และระดับความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ทั้งยังมีผลกระทบต่อการดำเนินการของรัฐบาล ธุรกิจ หรือบุคคลเพื่อตอบสนองต่อการระบาดใหญ่ของ COVID-19 หรือการฟื้นตัวเพิ่มเติมใด ๆ ต่อเศรษฐกิจโลกและภูมิภาค การจำกัดการเดินทางหรือการห้าม และกิจกรรมทางเศรษฐกิจ หรืออย่างความสามารถของเจ้าของที่เป็นบุคคลภายนอก ผู้ซื้อแฟรนไชส์ ​​หรือหุ้นส่วนธุรกิจด้านการบริการเพื่อรับมือกับผลกระทบของการระบาดใหญ่ของโควิด-19 หรือการฟื้นตัวเพิ่มเติมใด ๆ ได้สำเร็จ และความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจโดยทั่วไปในตลาดสำคัญ ๆ ของโลก และภาวะเศรษฐกิจโลกที่ถดถอยหรือการเติบโตทางเศรษฐกิจในระดับต่ำ หรืออย่างอัตราและจังหวะการฟื้นตัวของเศรษฐกิจตามภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ อีกทั้งข้อจำกัดและการหยุดชะงักของห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก ต้นทุนแรงงานและวัสดุที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างที่เพิ่มขึ้น และต้นทุนที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากอัตราเงินเฟ้อหรือปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจไม่ถูกหักล้างทั้งหมดจากรายได้ที่เพิ่มขึ้นในธุรกิจของเรา ความเสี่ยงที่ส่งผลกระทบต่อกลุ่มที่พักหรู รีสอร์ท และที่พักแบบเหมาจ่าย ระดับการใช้จ่ายในภาคธุรกิจ การพักผ่อน และกลุ่ม รวมถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภค การลดลงของอัตราการเข้าพักและอัตราเฉลี่ยต่อวัน การมองเห็นที่จำกัดเกี่ยวกับการจองในอนาคต การสูญเสียบุคลากรหลัก เงื่อนไขทางการเมืองและภูมิรัฐศาสตร์ในประเทศและระหว่างประเทศ รวมถึงความไม่สงบทางการเมืองหรือพลเรือน หรือการเปลี่ยนแปลงนโยบายการค้า ความเป็นปรปักษ์หรือความหวาดกลัวต่อความเป็นปรปักษ์ รวมถึงการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในอนาคตที่ส่งผลกระทบต่อการเดินทาง อุบัติเหตุจากการเดินทาง ภัยพิบัติทางธรรมชาติหรือที่มนุษย์สร้างขึ้น เช่น แผ่นดินไหว สึนามิ พายุทอร์นาโด พายุเฮอริเคน น้ำท่วม ไฟป่า น้ำมันรั่วไหล เหตุการณ์นิวเคลียร์ และการระบาดทั่วโลกของโรคระบาดหรือโรคติดต่อ หรือความกลัวต่อการระบาดดังกล่าว ความสามารถของเราในการประสบความสำเร็จในการทำกำไรจากการดำเนินงานในระดับหนึ่งในโรงแรมที่มีการทดสอบประสิทธิภาพหรือการรับประกันเพื่อประโยชน์ของเจ้าของบุคคลที่สามของเรา ผลกระทบของการปรับปรุงโรงแรมและการพัฒนาขื้นใหม่ ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับแผนการจัดสรรเงินทุน โครงการซื้อหุ้นคืน และการจ่ายเงินปันผลของเรา รวมถึงการลดหรือยกเลิกหรือระงับกิจกรรมการซื้อคืนหรือการจ่ายเงินปันผล ธรรมชาติตามฤดูกาลและวัฏจักรของธุรกิจที่พักและการบริการ การเปลี่ยนแปลงในการจัดการการจัดจำหน่าย เช่น ผ่านตัวกลางการเดินทางทางอินเทอร์เน็ต การเปลี่ยนแปลงในรสนิยมและความชอบของลูกค้าของเรา ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและสหภาพแรงงานและการเปลี่ยนแปลงกฎหมายแรงงาน สถานะทางการเงินและความสัมพันธ์ของเรากับเจ้าของทรัพย์สินที่เป็นบุคคลภายนอก ผู้ซื้อแฟรนไชส์ ​​และหุ้นส่วนธุรกิจด้านการบริการ การที่เจ้าของที่เป็นบุคคลภายนอก แฟรนไชส์ ​​หรือหุ้นส่วนการพัฒนาไม่สามารถเข้าถึงเงินทุนที่จำเป็นต่อการดำเนินงานปัจจุบันหรือดำเนินการตามแผนเพื่อการเติบโตได้ ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการได้มาและการขายที่อาจเกิดขึ้นและการแนะนำแนวคิดแบรนด์ใหม่ ระยะเวลาของการซื้อกิจการและการขายกิจการ และความสามารถของเราในการรวมการซื้อกิจการที่เสร็จสมบูรณ์แล้วเข้ากับการดำเนินงานที่มีอยู่ การไม่สามารถดำเนินการธุรกรรมที่เสนอได้สำเร็จ (รวมถึงการไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการปิดบัญชีหรือได้รับการอนุมัติที่จำเป็น) ความสามารถของเราในการดำเนินกลยุทธ์ของเราให้ประสบความสำเร็จในการขยายการจัดการและธุรกิจแฟรนไชส์ ​​ในขณะเดียวกันก็ลดฐานทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ของเราภายในกรอบเวลาเป้าหมายและตามมูลค่าที่คาดหวัง การลดลงของมูลค่าทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ของเรา การยุติการจัดการหรือข้อตกลงแฟรนไชส์ของเราโดยไม่คาดคิด การเปลี่ยนแปลงในกฎหมายภาษีของรัฐบาลกลาง รัฐ ท้องถิ่น หรือต่างประเทศ การเพิ่มขึ้นของอัตราดอกเบี้ย ค่าจ้าง และต้นทุนการดำเนินงานอื่น ๆ ความผันผวนของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศหรือการปรับโครงสร้างสกุลเงิน การขาดการยอมรับตราสินค้าหรือนวัตกรรมใหม่ ความผันผวนทั่วไปของตลาดทุนและความสามารถของเราในการเข้าถึงตลาดดังกล่าว การเปลี่ยนแปลงในสภาพแวดล้อมการแข่งขันในอุตสาหกรรมของเรา ซึ่งรวมถึงผลจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 การรวมอุตสาหกรรม และตลาดที่เราดำเนินการ ความสามารถของเราในการขยายโปรแกรมสะสมแต้มของ World of Hyatt และโปรแกรมสมาชิกแบบชำระเงิน Unlimited Vacation Club ให้ประสบความสำเร็จ เหตุการณ์ทางไซเบอร์และความล้มเหลวของเทคโนโลยีสารสนเทศ ผลของกระบวนการทางกฎหมายหรือการบริหาร การละเมิดข้อบังคับหรือกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจแฟรนไชส์ของเรา และความเสี่ยงอื่น ๆ ที่กล่าวถึงในเอกสารที่บริษัทยื่นต่อสำนักงาน ก.ล.ต. รวมถึงรายงานประจำปีของเราในแบบฟอร์ม 10-K ซึ่งเอกสารที่ยื่นต่อสำนักงาน ก.ล.ต. แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดที่เป็นของเราหรือบุคคลที่ดำเนินการในนามของเรานั้นมีคุณสมบัติครบถ้วนตามแถลงการณ์เตือนที่กำหนดไว้ข้างต้น เราขอเตือนคุณว่าอย่าเชื่อถือข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตมากเกินไป ซึ่งจัดทำขึ้น ณ วันที่ของข่าวประชาสัมพันธ์นี้เท่านั้น เราไม่ดำเนินการหรือรับภาระผูกพันใด ๆ ในการอัปเดตแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ ต่อสาธารณะเพื่อสะท้อนผลลัพธ์จริง ข้อมูลใหม่หรือเหตุการณ์ในอนาคต การเปลี่ยนแปลงสมมติฐานหรือการเปลี่ยนแปลงในปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ยกเว้นในขอบเขตที่กำหนดโดยกฎหมายที่ใช้บังคับ หากเราอัปเดตข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตั้งแต่หนึ่งข้อความขึ้นไป ไม่ควรอนุมานว่าเราจะทำการปรับปรุงเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านั้นหรือข้อความอื่น ๆ

ติดต่อ

ช่องทางการติดต่อผ่านมีเดียเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:

Hyatt:
Franziska Weber
franziska.weber@hyatt.com

Investor Contact:
Noah Hoppe
noah.hoppe@hyatt.com

Dream Hotel Group:
Katie Fontana
kfontana@dreamhotelgroup.com

แหล่งที่มา: Hyatt Hotels Corporation

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!