Logo

หมู่บ้านชอนจูฮันอกพร้อมนำเสนอทิวทัศน์ยามค่ำคืนที่สวยงาม

Category: Travel & Leisure
Posted Nov 25, 2022 16:19 (GMT +7)

ชอนจู เกาหลีใต้--(BUSINESS WIRE)--24 พฤศจิายน 2022

Jeonju City ประกาศว่า "โครงการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกทางวัฒนธรรมหมู่บ้านฮันอกและตรอกซอกซอยยามค่ำคืน" เสร็จสมบูรณ์แล้ว

Jeonju Hanok Village offers a new unique atmosphere to its night view: Jeonju Daesaseupcheong (Photo: Business Wire)

หมู่บ้านชอนจูฮันอกนำเสนอบรรยากาศใหม่ที่ไม่ซ้ำใครสำหรับทิวทัศน์ยามค่ำคืนของหมู่บ้าน: Jeonju Daesaseupcheong (รูปภาพ: Business Wire)

ขณะนี้ได้มีการให้บริการนักท่องเที่ยวและประชาชนให้สามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ยามค่ำคืนที่สวยงามได้อย่างปลอดภัย โดยคาดว่าหมู่บ้านฮันอกจะมีการเพิ่มให้บริการทัวร์รอบดึกด้วย

Jeonju City ได้ติดตั้งไฟตกแต่งสวนที่ถนนแทโจ ถนนสายหลักของหมู่บ้านฮันอก และอุปกรณ์ให้แสงสว่าง รวมถึงโคมไฟแบบดั้งเดิมในสถานที่ทางวัฒนธรรมและตรอกซอกซอย เพื่อช่วยให้ผู้มาเยือนได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของหมู่บ้านชอนจูฮันอกในตอนกลางคืน

โคมไฟชองซาโชรง (Cheongsachorong) ที่ติดไว้ตามทางเข้าหมู่บ้านสร้างโซนเงาหลังจากปิดไฟในร้านค้า และเพื่อรับรองความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวและผู้มาเยือน Jeonju City ได้ปรับปรุงสภาพแวดล้อมของหมู่บ้านผ่านโครงการปรับปรุงทิวทัศน์ยามค่ำคืน

ทั้งยังมีการติดตั้งแสงสว่างภายนอกในสถานที่ต่าง ๆ ทางวัฒนธรรม เช่น ศูนย์วัฒนธรรม Jeonju Fan, พิพิธภัณฑ์วรรณกรรม Choi Myeong Hee, Daesaseupcheong, Marudal, ศูนย์วัฒนธรรม Wanpanbon และพื้นที่ศิลปะสร้างสรรค์ต่าง ๆ เพื่อเพิ่ม "แสงไฟอันอบอุ่น" ให้กับสถานที่ต่างๆ ทางวัฒนธรรมที่ฮันอก

นอกจากนี้ Jeonju City ยังมีการติดตั้งโคมไฟแบบดั้งเดิมและโคมไฟติดผนังเพื่อเปลี่ยนตรอกซอกซอยที่เงียบสงบให้เป็นถนนที่ปลอดภัยซึ่งเต็มไปด้วยแสงไฟอันอบอุ่น

“เราได้ปรับเปลี่ยนหมู่บ้านชอนจูฮันอก ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาหลีและระดับโลก ผ่านโครงการนี้ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับความงามและเสน่ห์ของหมู่บ้านในยามค่ำคืน” ผู้อำนวยการ Heo Gap-su จากแผนกสนับสนุนหมู่บ้านฮันอกของ Jeonju City กล่าว “เราจะทุ่มเทความพยายามของเราต่อไปในการปรับปรุงภูมิทัศน์เพื่อให้หมู่บ้านชอนจูฮันอกเป็นที่จดจำของนักท่องเที่ยวและเป็นสถานที่ที่พวกเขาจะกลับมาเยี่ยมชมอีกครั้งทั้งในยามกลางวันและกลางคืน”

แกลเลอรีรูปภาพ/มัลติมีเดีย: https://www.businesswire.com/news/home/52977732/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

JEONJU CITY
Inuk Hwang
+82-63-281-2226
inuk0614@korea.kr

แหล่งข้อมูล: JEONJU CITY

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!