Logo

พนักงานมีความสุขเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อบริษัทเทคโนโลยีระดับโลกฉลองวันผู้ปกครอง

Category: Technology
Posted Nov 23, 2022 11:34 (GMT +7)

ฮานอย เวียดนาม--(BUSINESS WIRE)--21 พฤศจิกายน 2022

ในขณะที่ทั่วโลกกำลังปลดพนักงานด้านเทคโนโลยี FPT Software ซึ่งเป็นธุรกิจไอทีชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ต้อนรับผู้ปกครองของพนักงานหลายพันคนมาที่สำนักงานเพื่อแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจและมุ่งมั่นที่จะมอบสภาพการทำงานที่ดีที่สุดให้กับพนักงาน

Thousands of employees’ parents are welcomed at FPT Software’s offices across the country (Photo: Business Wire)

ผู้ปกครองของพนักงานหลายพันคนได้รับการต้อนรับที่สำนักงานของ FPT Software ทั่วประเทศ (ภาพ: Business Wire)

ตั้งแต่ปี 2006 วันที่ 19 พฤศจิกายนได้กลายเป็นวันผู้ปกครองสำหรับ FPT Software เพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้ปกครองของพนักงาน โดยจัดขึ้น 1 วันก่อนวันครูของเวียดนามโดยมีความคิดที่ว่าผู้ปกครองควรได้รับเกียรติก่อน ซึ่งบ่งบอกถึงวัฒนธรรมประจำชาติ

งานปีนี้ใช้ธีม “พาผู้ปกครองไปทำงาน” และจัดขึ้นในสี่เมืองใหญ่ โดยมีผู้ปกครองหลายพันคนมาเยี่ยมบริษัท FPT Software ถึงที่ ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีแห่งแรกในเวียดนามที่ริเริ่มแนวคิดนี้ร่วมกับ Google หรือ LinkedIn

ผู้ปกครองของพนักงานจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่ทำงานของลูก ๆ หลาน ๆ จากจุดนั้นก็จะได้สัมผัสกับงานทำงานตลอดวัน ตั้งแต่การประชุมบริษัทไปจนถึงพื้นที่รับประทานอาหารกลางวันของบริษัท สิ่งนี้ทำให้ผู้ปกครองมีโอกาสได้เห็นกับตาตัวเองว่าลูก ๆ หลาน ๆ ทำอะไรกันบ้างเมื่อมาทำงาน ซึ่งช่วยให้ครอบครัวคุยกันรู้เรื่องมากขึ้น

วันผู้ปกครองเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดของปี ไม่เพียงแต่พนักงานของ FPT Software เท่านั้น แต่ผู้ปกครองก็ด้วย พนักงานชาวเวียดนามหลายพันคนที่ทำงานในสาขาต่าง ๆ ทั่วโลก แม้จะไม่สามารถกลับบ้านได้ แต่ก็ได้เชิญผู้ปกครองให้มาร่วมงาน

ในเช้าวันที่อากาศแจ่มใส ทุก ๆ พื้นที่ทำงานของ FPT Software มีผู้ปกครองที่ภาคภูมิใจมากมายนับไม่ถ้วนแวะเวียนกันมา พร้อมเสียงหัวเราะ ความสนุกสนาน และความสุข น้ำตาหลั่งไหลและรับฟังถ้อยคำกันอย่างจริงใจ

Ms. Chu Thi Thanh Ha ประธานบริษัท FPT Software กล่าวในงานว่า "ความสำเร็จของ FPT Software ไม่อาจเกิดขึ้นได้หากปราศจากความทุ่มเทของพนักงานทุกคนและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากผู้ปกครอง" และสนับสนุนให้พนักงานบริษัทใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น “สำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ ไม่มีอะไรยาใจได้ดีไปกว่าการได้รับข้อความหรือได้รับโทรศัพท์จากลูก ๆ ทุกวัน”

FPT Software มุ่งมั่นที่จะจัดหาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีที่สุดให้กับพนักงาน โดยบริษัทกำลังสร้างระบบแคมปัสตามมาตรฐานของบริษัทไอทีชั้นนำอย่าง Google หรือ Facebook นอกจากนี้ พนักงานและครอบครัวยังได้รับการสนับสนุนด้วยดอกเบี้ยเงินกู้ที่อยู่อาศัยและรถยนต์ การดูแลสุขภาพ และการศึกษาจาก FPT Group ด้วย

ความทุ่มเทนี้ทำให้ FPT Software ได้รับรางวัลจาก Great Place to Work® ในฐานะหนึ่งใน "สถานที่ทำงานที่ดีที่สุดในเอเชีย" บริษัทไอทีแห่งนี้ได้รับการยอมรับในด้านวัฒนธรรมองค์กรเชิงบวก โดยพิจารณาจากการดูแลและการสนับสนุนบุคลากรของบริษัทอย่างแท้จริง ตั้งแต่ความปลอดภัยทางร่างกายไปจนถึงสุขภาพจิตและอารมณ์ที่ดี

เนื่องในโอกาสวันผู้ปกครองนี้ บริษัทขอยืนยันคำมั่นสัญญาที่มีต่อพนักงาน และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครองว่าลูก ๆ หลาน ๆ จะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และพนักงานจะใช้โอกาสนี้เพื่อขอบคุณคนที่อยู่เคียงข้างมาโดยตลอด

สิบหกปีนับตั้งแต่ที่มีการจัดวันผู้ปกครอง กิจกรรมนี้ก็ยิ่งใหญ่ขึ้นตามการเติบโตของบริษัท โดยเผยแพร่ข้อความแห่งความรักของ FPT Software ให้ผู้คนได้สัมผัสกันมากขึ้น บริษัทมีความมุ่งมั่นในระยะยาวที่จะทำให้พนักงานเป็นหัวใจของการทำธุรกิจ และรักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัทไอทีชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป

FPT Software เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีและไอทีระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ในเวียดนาม โดยมีรายได้มากกว่า 632.5 ล้านเหรียญสหรัฐ และพนักงาน 25,500 คนใน 28 ประเทศ ในฐานะผู้บุกเบิกการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล บริษัทนี้ให้บริการระดับสากลแก่ลูกค้ามากกว่า 1,000 รายทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ FPT Software มีอยู่ทั่วโลก ในธุรกิจระดับแนวหน้าของทุกพื้นที่ เช่น อีคอมเมิร์ซ ยานยนต์ การบิน หรือบริการด้านสุขภาพ เป็นต้น

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52973966/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ข้อมูลติดต่อ

Media contact
Mai Duong (Ms.)
FPT Software
PR Manager
อีเมล: MCP.PR@fsoft.com.vn

Dzung Duong (Ms.)
Corporate Branding Manager
อีเมล: DungDTH1@fsoft.com.vn

เว็บไซต์: https://www.fpt-software.com/newsroom/

แหล่งที่มา: FPT Software

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!