Logo

Behavox แต่งตั้งหุ้นส่วนของ Softbank / หัวหน้าฝ่ายบุคลากรและสำนักงาน CEO เป็นคณะกรรมการบริษัท

Category: General News
Posted Nov 14, 2022 08:19 (GMT +7)

Behavox กระชับความสัมพันธ์กับตลาดญี่ปุ่นโดยการแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน

TOKYO--(BUSINESS WIRE)--11 พฤศจิกายน 2022

Behavox บริษัทซอฟต์แวร์ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเฝ้าระวังสำหรับระบบการสื่อสาร ประกาศแต่งตั้ง Mr. Sasaki ผู้ซึ่งเป็นหุ้นส่วน / หัวหน้าฝ่ายบุคลากร และหัวหน้าสำนักงาน CEO ของ SoftBank Investment Advisers

Mr. Sasaki สมาชิกคณะกรรมการคนใหม่ ที่มาเข้าร่วม Behavox พร้อมประสบการณ์สูงจากตลาดการเงินของญี่ปุ่น Mr. Sasaki เป็นหุ้นส่วนและหัวหน้าสำนักงาน CEO ของ SoftBank ตั้งแต่ปี 2017 โดยได้เข้าร่วมองค์กรครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2003 และทำงานก่อนหน้านั้นที่ Bank of Tokyo-Mitsubishi มา 3 ปี

สำหรับ Behavox แล้ว ลูกค้าเป็นส่วนสำคัญที่สุด และการที่มีสมาชิกคณะกรรมการเป็นชาวญี่ปุ่นคนแรกขององค์กรนี้เป็นการตัดสินใจขั้นสำคัญ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่มีต่อญี่ปุ่น ฐานลูกค้าที่กำลังเติบโต และทีมหุ้นส่วนของเราในญี่ปุ่น

Mr. Sasaki เข้าร่วมคณะกรรมการของเราพร้อมแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่เน้นชัดของ Behavox ความมุ่งมั่นที่จะขยายฐานลูกค้าในญี่ปุ่น และการมุ่งเน้นการขยายตลาดในเอเชีย

Erkin Adylov ผู้ก่อตั้ง Behavox & CEO กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Mr. Sasaki เข้าเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัทของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป็นที่น่าตื่นเต้นกับโอกาสในการขยายตลาดในเอเชีย Mr. Sasaki มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับตำแหน่งนี้ด้วยประสบการณ์ที่สูงจากตลาดการเงิน พวกเรารู้สึกตื่นเต้นในก้าวต่อไปของพวกเราทั้งสองสำหรับ Behavox และ Mr. Sasaki ร่วมกัน”

พร้อมกับการประกาศนี้ Behavox ยังเพิ่มความมุ่งเน้นที่จะเสริมกำลังเป็นสองเท่าในการปรับปรุงความสามารถในการรองรับภาษาญี่ปุ่นให้ดียิ่งขึ้นทั้งด้านการแปล ข้อความ และระบบเสียง เพื่อรองรับความแตกต่างทางวัฒนธรรมสำหรับนวัตกรรมใหม่นี้

Mr. Sasaki หุ้นส่วน / หัวหน้าฝ่ายบุคลากรและหัวหน้าสำนักงาน CEO กล่าวว่า “พนักงานที่พูดได้สองภาษาจะใช้ภาษาอื่น เช่น ภาษาญี่ปุ่น ในการดำเนินการที่ผิดกฎหมายหรือมุ่งร้าย การเข้าร่วม Behavox เป็นการตัดสินใจที่สำคัญของผม เพื่อให้แน่ใจได้ว่า เรากำลังพัฒนาเทคโนโลยีที่ไม่เพียงสามารถรับมือกับความแตกต่างทางวัฒนธรรม แต่ยังมีความมุ่งมั่นที่จะจัดหาแนวทางการแก้ไขปัญหาการคุกคามจากอาชญากรรมจากบุคคลภายในของญี่ปุ่นด้วย”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสาเหตุที่ญี่ปุ่นมีความต้องการการเฝ้าระวังอย่างยิ่งยวดจาก Taro Togo กรรมการผู้จัดการของ Behavox ประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีการพูดคุยกันถึงหัวข้อต่างๆ ตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงระบบการสื่อสารในองค์กร ไปจนถึงการรั่วไหลของข้อมูลที่เป็นความลับ และประเด็นทางด้านภูมิรัฐศาสตร์ สามารถเข้าดูเพิ่มเติมได้ที่ เพราะเหตุใดการเฝ้าระวังจึงมีความสำคัญ และ ติดต่อเราหากต้องการอีเว้นท์เฉพาะเป็นการส่วนตัว!

เกี่ยวกับ Behavox Ltd.

Behavox เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระบบรักษาความปลอดภัยที่มีความเชี่ยวชาญด้านการเฝ้าระวังสำหรับระบบการสื่อสาร

ในฐานะผู้นำตลาดในแอปพลิเคชันระบบด้านปัญญาประดิษฐ์ที่ใช้ในการตรวจสอบการสื่อสารโดยใช้ข้อความและเสียง ซอฟต์แวร์ของ Behavox จะช่วยปกป้องบริษัทและพนักงานของบริษัทจากผู้ไม่หวังดีและมีการดำเนินการที่ผิดกฎหมายและมุ่งร้ายต่อบริษัท

ทีมการปฏิบัติตามกฎระเบียบ ทีมเฝ้าระวัง ทีมกฎหมาย และทีม SOC จะใช้ซอฟต์แวร์ของ Behavox เพื่อลดความผิดพลาดที่ไม่มีผลกระทบและเพิ่มอัตราการตรวจจับท่ามกลางความเสี่ยงที่เกิดขึ้นหลากหลาย โดยมมีวิธีการแก้ไขปัญหามากมายสำหรับการปกป้องบริษัทจากความเสี่ยงภายนอก Behavox ปกป้องบริษัทจากความเสี่ยงภายใน

Founded in 2014, Behavox ได้รับการก่อตั้งขึ้นในปี 2014 มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่มอนทรีออล และมีสำนักงานอยู่ที่นิวยอร์กซิตี้ ลอนดอน ซีแอตเทิล สิงคโปร์ และโตเกียว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทได้ที่ www.behavox.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

ฝ่ายสื่อพิมพ์:
media@behavox.com

แหล่งข้อมูล: Behavox

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!