Logo

Mary Kay Inc. เฉลิมฉลองการปลูกต้นไม้มากกว่า 1.2 ล้านต้นทั่วโลก

Category: General News
Posted Nov 10, 2022 08:20 (GMT +7)

ดัลลาส--(BUSINESS WIRE)--9 พฤศจิกายน 2022

เมื่อผู้นำระดับโลกมาประชุมกันที่การประชุมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของ UN (COP 27) ในเดือนนี้ Mary Kay Inc. ผู้สนับสนุนระดับโลกด้านความยั่งยืนขององค์กรและการให้บริการดูแล ได้ประกาศความสำเร็จของโครงการปลูกป่าขนาด 69 เอเคอร์ เพื่อฟื้นฟูพื้นที่การจัดการสัตว์ป่า Econfina Creek ในรัฐฟลอริดา โดยร่วมมือกับมูลนิธิ Arbor Day Foundation จนถึงปัจจุบัน Mary Kay Inc. ได้ปลูกต้นไม้มากกว่า 1.2 ล้านต้นกับพันธมิตรทั่วโลก

(Graphic: Mary Kay Inc.)

(ภาพกราฟิก: Mary Kay Inc.)

มูลนิธิ Arbor Day Foundation และ Mary Kay ร่วมมือกับเขตการจัดการน้ำทางตะวันตกเฉียงเหนือของฟลอริดาเพื่อปลูกต้นสนใบยาวจำนวน 43,000 ต้น ซึ่งจะช่วยปกป้องแหล่งน้ำที่สำคัญในเบย์เคาน์ตี รัฐฟลอริดา ประโยชน์หลัก ๆ ด้านสิ่งแวดล้อมและความหลากหลายทางชีวภาพของโครงการ ได้แก่

  • ฟื้นฟูและรักษาแหล่งน้ำดื่มหลักสำหรับเบย์เคาน์ตี รัฐฟลอริดา
  • ปลูกทดแทนพันธุ์ไม้พื้นเมืองเพื่อให้พื้นที่นี้กลับคืนสู่สภาวะตามธรรมชาติ
  • ปรับปรุงที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าในพื้นที่ เช่น กวาง นกกระทาบ็อบไวท์ สุนัขจิ้งจอกเชอร์แมน และเต่าโกเฟอร์

“พันธมิตรอย่าง Mary Kay ช่วยให้เราประสบความสำเร็จในระดับโลกซึ่งจำเป็นต่อการขับเคลื่อนให้เกิดผลกระทบที่มีความสำคัญผ่านต้นไม้” กล่าวโดย Dan Lambe ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของมูลนิธิ Arbor Day Foundation “เรารู้สึกขอบคุณที่พวกเขาเข้ามามีส่วนร่วมในภารกิจของเรา และหวังว่าจะได้แก้ไขปัญหาเร่งด่วน เช่น การตัดไม้ทำลายป่าและการฟื้นฟูระบบนิเวศร่วมกันในอนาคต”

Arbor Day Foundation ประมาณการ* ว่าผลกระทบตลอด 40 ปีจะส่งผลดังนี้

  • กักเก็บคาร์บอนไดออกไซด์สุทธิ 57,387.3 เมตริกตัน
  • กำจัดมลพิษทางอากาศ 165.6 ตัน
  • สกัดกั้นปริมาณน้ำฝน 2,455,300 แกลลอน

"ต้นไม้เป็นสิ่งที่ใกล้เคียงกับฮีโร่มากที่สุดที่โลกของเรามี" Deborah Gibbins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay Inc. กล่าว "ต้นไม้เหล่านี้ดูดซับคาร์บอน ปรับปรุงคุณภาพน้ำ และผลิตออกซิเจนที่จำเป็น พลังของต้นไม้ไม่มีที่เปรียบ ซึ่งเป็นเหตุผลให้ Mary Kay Inc. ลงทุนอย่างหนักในโครงการปลูกป่าทั่วโลก”

เมื่อต้นปีนี้ Mary Kay ได้เผยแพร่รายงานที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับความร่วมมือที่มีมาอย่างยาวนานกับมูลนิธิ Arbor Day Foundation โดย Mary Kay Inc. และมูลนิธิ Arbor Day Foundation ร่วมกันปลูกต้นไม้กว่า 1.2 ล้านต้นทั่วโลก ซึ่งก่อให้เกิดผลกระทบที่มากพอจนประเมินได้ต่อระบบนิเวศป่าไม้ที่สำคัญ

หากต้องการอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของ Mary Kay ในด้านความยั่งยืน

โปรดไปที่ marykayglobal.com/sustainability และดาวน์โหลดกลยุทธ์ความยั่งยืนระดับโลกของ Mary Kay ในหัวข้อ Enriching Lives Today for a Sustainable Tomorrow

*การประเมินผลกระทบโดยใช้ i-Tree ซึ่งเป็นชุดซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัยและได้รับการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญจาก USDA Forest Service ที่ให้บริการเครื่องมือวิเคราะห์และประเมินผลป่าไม้ในเขตเมืองและในชนบท

เกี่ยวกับ Arbor Day Foundation

มูลนิธิ Arbor Day Foundation ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 และเติบโตขึ้นจนกลายเป็นองค์กรสมาชิกไม่แสวงหากำไรที่ใหญ่ที่สุดที่อุทิศตนเพื่อการปลูกต้นไม้ โดยมีสมาชิก ผู้สนับสนุน และพันธมิตรที่มีคุณค่ามากกว่าหนึ่งล้านคน ในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา มีการปลูกต้นไม้เกือบ 500 ล้านต้นในละแวกบ้าน ชุมชน เมือง และป่าไม้ทั่วโลก วิสัยทัศน์ของเราคือการนำไปสู่โลกที่นำต้นไม้มาใช้ในการแก้ปัญหาที่สำคัญต่อการอยู่รอด

ในฐานะที่เป็นหนึ่งในมูลนิธิอนุรักษ์ที่ดำเนินงานที่ใหญ่ที่สุดในโลก มูลนิธิ Arbor Day Foundation ได้ให้ความรู้และดึงดูดผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและชุมชนทั่วโลกให้มีส่วนร่วมในภารกิจการปลูกต้นไม้ บำรุงเลี้ยง และเฉลิมฉลองต้นไม้ผ่านทางสมาชิก พันธมิตร และโครงการต่าง ๆ โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ arborday.org

เกี่ยวกับ Mary Kay Inc.

Mary Kay Ash หนึ่งในผู้ผลิตฝ้าเพดานกระจกรุ่นดั้งเดิม ได้ก่อตั้งบริษัทความงามในฝันของเธอในปี 1963 โดยมีเป้าหมายเดียวคือทำให้ชีวิตผู้หญิงสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ความฝันนั้นได้เบ่งบานจนกลายเป็นบริษัทมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่มีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ ในฐานะบริษัทพัฒนาผู้ประกอบการ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในเส้นทางเดินของพวกเธอผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน เครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการลงทุนในด้านวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย ​​เครื่องสำอาง อาหารเสริม และน้ำหอม Mary Kay เชื่อมั่นในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน โดยร่วมมือกับองค์กรจากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการทารุณกรรมในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com พบกับเราได้บน FacebookInstagram และ LinkedIn หรือติดตามเราได้บน Twitter

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/20221108005288/en/

ข้อมูลติดต่อ

Mary Kay Inc.
Corporate Communications
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

แหล่งข้อมูล: Mary Kay Inc.

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!