Logo

Mary Kay มอบเงินช่วยเหลือด้านสุขภาพผิวและนำเสนองานวิจัยด้านชีววิทยาดวงตาที่หย่อนคล้อย ในงานประชุมประจำปีของสมาคมยุโรปด้านการวิจัยโรคผิวหนังครั้งที่ 51

Category: General News
Posted Oct 27, 2022 08:19 (GMT +7)

DALLAS--(BUSINESS WIRE)--26 ตุลาคม 2022

Mary Kay Inc., หนึ่งในบริษัทนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลกเปิดตัวร่วมมือครั้งใหม่กับ European Society for Dermatological Research (ESDR)  ที่มีสำนักงานจดทะเบียนในกรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อมอบรางวัลแก่นักวิจัยในการประชุม ESDR ประจำปีครั้งที่ 51 การประชุมมีการจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม ปี 2022 โดยจะมีการบันทึกการประชุมและพร้อมให้บริการตามความต้องการหลังการประชุม

“Women are seeking more advanced at-home beauty treatment options and our Upstream Innovation team is meeting this need by designing new products that provide compelling skin benefits. Participation at international conferences like ESDR is one way we share and learn about the latest advancements in skincare science to remain relevant in our research efforts and build industry-wide connections,” said Dr. Lucy Gildea, Chief Innovation Officer, Product & Science at Mary Kay. (Credit: Mary Kay Inc.)

“ผู้หญิงกำลังมองหาตัวเลือกการรักษาความงามใกล้บ้านที่ล้ำหน้ายิ่งขึ้น และทีมนวัตกรรมต้นน้ำของเราสามารถตอบสนองความต้องการนี้โดยการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มอบคุณประโยชน์ด้านผิวที่น่าดึงดูด การเข้าร่วมการประชุมระดับนานาชาติเช่น ESDR เป็นวิธีหนึ่งที่เราแบ่งปันและเรียนรู้เกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดในวิทยาศาสตร์การดูแลผิว เพื่อให้คงความเกี่ยวข้องในความพยายามในการวิจัยของเรา สร้างการเชื่อมต่อทั่วทั้งอุตสาหกรรม และส่งเสริมให้ Mary Kay เป็นผู้นำระดับโลกในด้านวิทยาศาสตร์ผิวหนัง” ดร.ลูซี กิลเดีย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรม ฝ่ายผลิตภัณฑ์และวิทยาศาสตร์ของแมรี่ เคย์ กล่าว (เครดิต: Mary Kay Inc.)

Mary Kay จะมีการมอบเงินสนับสนุนจำนวน $20,000 ให้แก่นักวิจัยที่ดำเนินการศึกษานวัตกรรมด้านสุขภาพผิวหนังหรือโรคผิวหนัง ซึ่งผู้สมัครที่มีสิทธิ์สามารถสมัครได้จนถึงวันที่ 9 ธันวาคม ปี 2022 ผู้ชนะจะได้รับการประกาศในระหว่างงานเสมือนที่จัดขึ้นพิเศษในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ก่อนการประชุมครั้งแรกของการประชุมสมาคมระหว่างประเทศเพื่อการวิจัยโรคผิวหนังครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม ด้วยเงินทุนเหล่านี้ Mary Kay หวังว่าจะสามารถช่วยให้นักวิจัยได้ค้นพบมุมมองใหม่และกลยุทธ์การรักษาโรค

Mary Kay นำเสนอผลการวิจัยใหม่ที่น่าตื่นเต้นในการประชุม ESDR ประจำปีครั้งที่ 51 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการวิจัยที่กำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งมุ่งเน้นชีววิทยาในการเสื่อมสภาพของผิว ทีมงานมีการสำรวจการเปลี่ยนแปลงเมื่อเวลาผ่านไปซึ่งส่งผลต่อดวงตา โดยเฉพาะเปลือกตาบน เมื่อเวลาผ่านไป รูปทรงเปลือกตาบนเริ่มหย่อนคล้อย ทำให้มีลักษณะที่หย่อนคล้อยหรือเป็นถุง ปัจจุบัน มีเพียงตัวเลือกเดียวที่แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงรูปลักษณ์ของเปลือกตาที่หย่อนคล้อยได้อย่างมีนัยสำคัญ ในการประชุมประจำปี Geetha Kalahasti รองหัวหน้ากลุ่มนักวิทยาศาสตร์ การวิจัยต้นน้ำ การรับรองทางคลินิกและวิทยาศาสตร์ที่ Mary Kay ได้แบ่งปันผลการศึกษาทางคลินิกที่ประเมินประสิทธิภาพของสูตรเครื่องสำอางที่มีสารสกัดจากพฤกษชาติเป็นวิธีแก้ปัญหาเฉพาะที่ในการรักษาเปลือกตาตก สารสกัดจากพฤกษชาติมุ่งเป้าไปที่ส่วนประกอบหลัก 3 อย่างที่มีส่วนทำให้เกิดผลกระทบ ได้แก่ การเสื่อมสภาพทางผิวหนัง การหดตัวของเปลือกตาบน และการขยับของแผ่นไขมันบนเปลือกตาบน ผลการวิจัยแสดงให้เห็นการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญในความหย่อนคล้อยของเปลือกตาและเส้นขอบตา ซึ่งเป็นโซลูชันเครื่องสำอางที่บ้านที่มีแนวโน้มว่าจะแก้ปัญหาดวงตาที่หย่อนคล้อยได้ แพทย์ผิวหนังที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการอิสระสองคนได้ประเมินผลทางคลินิกและยืนยันว่าผลลัพธ์เป็นที่น่าสนใจ

“ผู้หญิงกำลังมองหาตัวเลือกการรักษาความงามใกล้บ้านที่ล้ำหน้ายิ่งขึ้น และทีมนวัตกรรมต้นน้ำของเราสามารถตอบสนองความต้องการนี้โดยการออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มอบคุณประโยชน์ด้านผิวที่น่าดึงดูดใจ นี่เป็นเพียงหนึ่งในหลายวิธีที่เราตอบสนองและเกินความคาดหวังของผู้บริโภค” ดร.ลูซี กิลเดีย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรม ฝ่ายผลิตภัณฑ์และวิทยาศาสตร์ของแมรี่ เคย์ กล่าว “การเข้าร่วมการประชุมระดับนานาชาติเช่น ESDR เป็นวิธีหนึ่งที่เราแบ่งปันและเรียนรู้เกี่ยวกับความก้าวหน้าล่าสุดในวิทยาศาสตร์การดูแลผิว เพื่อให้คงความเกี่ยวข้องในความพยายามในการวิจัยของเรา สร้างการเชื่อมต่อทั่วทั้งอุตสาหกรรม และส่งเสริมให้ Mary Kay เป็นผู้นำระดับโลกในด้านวิทยาศาสตร์ผิวหนัง”

ESDR สนับสนุนการวิจัยด้านโรคผิวหนัง โดยมีเป้าหมายเพื่อปรับปรุงสุขภาพของผู้ป่วยโรคผิวหนังให้ดียิ่งขึ้น การประชุม European Society for Dermatological Research (ESDR) ประจำปีจัดขึ้นที่ยุโรปในเดือนกันยายนของทุกปี หัวข้อการประชุม ESDR ประจำปีนี้ประกอบด้วยการบรรยายจากนักวิทยาศาสตร์รับเชิญที่มีชื่อเสียงในระดับสากล การนำเสนอบทคัดย่อ บทความด้านวิชาการด้านวิทยาศาสตร์ทางผิวหนัง การประชุมวิชาการในหลากหลายหัวข้อ การประชุมเชิงปฏิบัติการเชิงโต้ตอบ โดยมีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานกว่า 1,100 คนจาก 51 ประเทศ การประชุม  ESDR ประจำปีดึงดูดความสนใจจากนักวิทยาศาสตร์ทั่วทุกมุมโลกที่มีความสนใจในด้านโรคผิวหนัง และผลการวิจัยขั้นพื้นฐาน ทางคลินิก และผลงานวิจัยล่าสุด

“ในนามของคณะกรรมการ ESDR เราขอขอบคุณ Mary Kay สำหรับการสนับสนุนแก่ ESDR และการสนับสนุนกิจกรรม ESDR วัตถุประสงค์หลักของสมาคมคือ การส่งเสริมงานวิจัยเชิงนวัตกรรมในด้านโรคผิวหนัง และเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของนักวิจัยในการวิจัยด้านผิวหนัง เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ Mary Kay มาร่วมป็นส่วนหนึ่งของความพยายามนี้” Eli Sprecher, Chair of the Scientific Program Committee of ESDR กล่าว

เกี่ยวกับ MARY KAY

Mary Kay Ash หนึ่งในผู้ผลิตฝ้าเพดานกระจกรุ่นดั้งเดิม ก่อตั้งบริษัทความงามในฝันของเธอในปี 1963 โดยมีเป้าหมายเดียวคือ ทำให้ชีวิตผู้หญิงสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ความฝันของเธอนั้นได้เบ่งบานจนกลายเป็นบริษัทมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่มีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ ในฐานะบริษัทยุคบุกเบิก Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิง โดยสนับสนุนด้านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน การสร้างเครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการลงทุนในด้านวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย ​​เครื่องสำอาง อาหารเสริม และน้ำหอม Mary Kay เชื่อมั่นในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน โดยร่วมมือกับองค์กรต่างๆ จากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการทารุณกรรมในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็กๆ ทำตามความฝัน เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com พบกับเราได้ที่ FacebookInstagram, และ LinkedIn หรือ ติดตามเราได้ที่ Twitter

เกี่ยวกับสมาคมยุโรปเพื่อการวิจัยด้านโรคผิวหนัง (ESDR)

สมาคมยุโรปเพื่อการวิจัยด้านผิวหนัง (ESDR) ก่อตั้งขึ้นในปี 1970 โดยเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่ส่งเสริมวิทยาศาสตร์พื้นฐานและคลินิกด้านโรคผิวหนัง ESDR เป็นสมาคมวิจัยด้านโรคผิวหนังที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป โดยมีสมาชิกในปัจจุบันประมาณ 1100 คน โดยการสนับสนุนการวิจัยด้านโรคผิวหนังและผิวหนัง ESDR มีส่วนส่งเสริมให้มีความเข้าใจเชิงลึกด้านภาวะสมดุลของผิวหนัง และพัฒนาสุขภาพของผู้ป่วยจากโรคผิวหนัง ESDR สนับสนุนการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยด้านโรคผิวหนังระหว่างแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ทั่วโลก ESDR ยังมีการจัดกิจกรรมการศึกษาตลอดทั้งปีเพื่อให้ความรู้เพิ่มเติมในการวิจัยด้านโรคผิวหนัง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าเยี่ยมชม: https://esdr.org/

ติดต่อ

Mary Kay Inc. Corporate Communications
marykay.com/newsroom
972.687.5332 or media@mkcorp.com

แหล่งข้อมูล: Mary Kay Inc.

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!