Logo

Mary Kay Inc. ยกระดับความเป็นผู้นำของสตรีในการอนุรักษ์ผ่านการแลกเปลี่ยนการเรียนรู้เสมือนจริง

Category: General News
Posted Oct 13, 2022 10:34 (GMT +7)

ดัลลาส--(BUSINESS WIRE)--13 ตุลาคม 2565

Mary Kay Inc. ผู้สนับสนุนระดับโลกด้านความยั่งยืนขององค์กรและการเสริมอำนาจของผู้หญิง เพิ่งเข้าร่วมในการแลกเปลี่ยนการเรียนรู้เสมือนจริงที่จัดโดย Coral Triangle Center (CTC), The Nature Conservancy (TNC) และ Coral Triangle Initiative on Coral Reefs, Fisheries และ Food Security (CTI-CFF) Regional Secretariat

เอกสารประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20221012005232/en/

Mary Kay Inc. has worked to elevate women’s leadership in marine conservation and to spotlight innovations and actions undertaken by women leaders across the Coral Triangle to protect marine biodiversity. (Graphic: Mary Kay Inc.)

Mary Kay Inc. ได้ทำงานเพื่อยกระดับความเป็นผู้นำของสตรีในการอนุรักษ์ทางทะเล และให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและการปฏิบัติที่ดำเนินการโดยผู้นำสตรีทั่วทั้งสามเหลี่ยมปะการัง (Coral Triangle) เพื่อปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพทางทะเล (กราฟิก: Mary Kay Inc.)

งาน “ผู้นำสตรีปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพที่ถูกคุกคามและการสูญพันธุ์ของสัตว์ทะเลในสามเหลี่ยมปะการัง” ได้นำเสนอนวัตกรรมและการดำเนินการของผู้นำสตรีทั่วทั้งสามเหลี่ยมปะการังในการปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพทางทะเล พร้อมเน้นย้ำถึงการริเริ่มที่นำโดยสตรีที่ประสบความสำเร็จในการจัดการทรัพยากรทางทะเลอย่างยั่งยืนและการปกป้องมหาสมุทร โครงการริเริ่มเหล่านี้มุ่งเน้นไปที่การปกป้องความหลากหลายทางชีวภาพ การดำเนินการด้านสภาพอากาศ และการจัดการพื้นที่คุ้มครองทางทะเล ซึ่งเชื่อมโยงกับเป้าหมายระดับโลกในการปกป้องมหาสมุทร 30% ของโลกภายในปี 2573

สามเหลี่ยมปะการังเป็นที่ตั้งของแนวปะการังที่สวยงามและมีความหลากหลายมากที่สุดในโลก และเป็นที่อยู่อาศัยของปลามากกว่า 250 สายพันธุ์ อย่างไรก็ตาม สัตว์ทะเลและระบบนิเวศจำนวนมากในสามเหลี่ยมปะการังถูกคุกคามจากกิจกรรมของมนุษย์

Mary Kay ร่วมกับผู้ร่วมอภิปรายจาก CTC, CTI-CFF, TNC รวมถึง WWF Malaysia, Conservation International และ University of the Philippines Diliman เพื่อแบ่งปันเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจในการปกป้องเต่าทะเล พะยูน ฉลาม และการประมงอย่างยั่งยืน

หลายโครงการที่ Mary Kay สนับสนุนให้ประสบความสำเร็จในการอนุรักษ์ ความเท่าเทียมทางเพศ และการเสริมอำนาจทางเศรษฐกิจในชุมชน ในสามเหลี่ยมปะการัง Mary Kay ยังคงร่วมมือกับ TNC และสตรีในปาปัวนิวกินีและ Mangoro Market Meri ซึ่งเป็นกลุ่มที่ทำการตลาดผลิตภัณฑ์ป่าชายเลนที่ยั่งยืน อย่างเช่น หอยและปูดำ ในขณะที่ปกป้องป่าชายเลนจากการเก็บเกี่ยวไม้ ชุมชนนี้ได้รับการฝึกอบรมด้านการเป็นผู้นำ ความรู้ทางการเงิน และการจัดการธุรกิจเพื่อสร้างรายได้และโอกาสในการจ้างงานที่จำเป็นมาก ในขณะที่ยังเป็นประโยชน์ต่อระบบนิเวศป่าชายเลน

Mary Kay ยังสนับสนุนงานของ TNC กับ KAWAKI ในหมู่เกาะโซโลมอนเพื่อปกป้องเต่าทะเลและดำเนินการให้ความรู้ด้านการอนุรักษ์และโปรแกรมด้านสุขภาพของชุมชนใน Arnavon Community Marine Park ซึ่งรวมถึงการปฏิบัติในเรื่องเพศสภาพกับเจ้าหน้าที่อุทยาน 30 คน สมาชิก KAWAKI และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในชุมชนอื่น ๆ เพื่อทำความเข้าใจและท้าทายบรรทัดฐานทางเพศที่อาจขัดขวางการมีส่วนร่วมของสตรีในอุทยาน โปรแกรมให้ความรู้ด้านการอนุรักษ์และสุขาภิบาลของพวกเขาเข้าถึงผู้คนจำนวน 2,000 คนในโรงเรียนและชุมชนท้องถิ่น  

หากต้องการอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของ Mary Kay ในด้านความยั่งยืน โปรดไปที่ marykayglobal.com/sustainability และดาวน์โหลดกลยุทธ์ความยั่งยืนระดับโลกของ Mary Kay: Enriching Lives Today for a Sustainable Tomorrow

เกี่ยวกับ Mary Kay Inc.

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นในปี 2506 โดยมีเป้าหมายหนึ่งคือเติมเต็มชีวิตให้กับผู้หญิง ความฝันของเธอได้เบ่งบานขึ้นกลายเป็นบริษัทที่เติบโตทางการเงินมูลค่าหลายพันล้าน พร้อมพนักงานขายอิสระกว่าล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ ในฐานะบริษัทพัฒนาผู้ประกอบการ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในการเดินทางผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน เครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงาม และผลิตสินค้าบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและน้ำหอม Mary Kay เชื่อมั่นในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมที่ marykayglobal.com พบกับเราบน FacebookInstagram, และ LinkedIn หรือติดตามเราบน Twitter

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20221012005232/en/

ติดต่อ:

Corporate Communications
marykay.com/newsroom
972.687.5332 or media@mkcorp.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!