Logo

Gradiant ประกาศรายชื่อประธานฝ่ายปฏิบัติการระดับโลกและการว่าจ้างเชิงกลยุทธ์เพื่อการเร่งการเติบโตของธุรกิจ

Category: General News
Posted Sep 27, 2022 10:04 (GMT +7)

บอสตัน--(BUSINESS WIRE)--27 ก.ย. 2565

Gradiant ผู้ให้บริการโซลูชั่นน้ำระดับโลก ประกาศในวันนี้ว่า Govind Alagappan ได้รับแต่งตั้งให้เป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการระดับโลก โดย Govind มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมน้ำ ซึ่งเขาจะนำความรู้เชิงลึกในการขายและความเป็นเลิศในการดำเนินงาน การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และการเติบโตของตลาดทั่วโลกมาให้กับบริษัท อนึ่ง Govind จะรายงานต่อ Prakash Govindan ซึ่งเป็น COO ของ Gradiant

ก่อนบทบาทปัจจุบันของเขา Govind เคยดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Evoqua ผู้ให้บริการโซลูชันการบำบัดน้ำและน้ำเสียชั้นนำ และผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจและกลยุทธ์ระดับโลกให้กับ SUEZ Water Technologies ทั้งนี้ ระหว่างดำรงตำแหน่งที่ Evoqua เขาได้พัฒนาและดำเนินกลยุทธ์การเติบโตร่วมกันสำหรับธุรกิจทั้งหมดของ Evoqua ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งภายใต้การนำของเขาได้ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตอย่างต่อเนื่องให้บริษัททุกปี อนึ่ง Govind จะยังคงประจำอยู่ที่สิงคโปร์ต่อไป

“ด้วยการแต่งตั้ง Govind Alagappan ให้ดำรงตำแหน่งประธานของ Global Operations เราได้เพิ่มมิติและความมีชั้นเชิงของทีมผู้นำของ Gradiant ทั้งนี้ เพราะเขามีทักษะและประสบการณ์ที่เหมาะสมในการนำบริษัทผ่านช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงเช่นนี้” Prakash Govindan กล่าว “ประวัติการทำงาน ประสบการณ์ระดับนานาชาติ และความตื่นเต้นในการเข้าร่วมกับธุรกิจของเราทำให้เขาเป็นผู้นำในอุดมคติที่จะนำ Gradiant ไปสู่ระดับต่อไปได้สำเร็จ”

Gradiant ยังได้ประกาศการจ้างงานเชิงกลยุทธ์ใหม่ ๆ อื่น ๆ เพื่อเสริมสร้างการเติบโตของธุรกิจ การจ้างงานรอบนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชันของ Gradiant ในตลาดอเมริกาเหนือ ส่งเสริมขนาดและการปรับใช้ Gradiant AI ให้กับลูกค้าทั่วโลก และสะท้อนถึงตำแหน่งที่แข็งแกร่งในฐานะบริษัทที่น่าร่วมงานด้วย

  • Delph Mak ผู้อำนวยการอาวุโสของ Gradiant AI Delph เธอเข้ามาร่วมทีมจาก Xylem บริษัทเทคโนโลยีน้ำชั้นนำระดับโลกที่ซึ่งเธอดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสของธุรกิจดิจิทัล นอกจากนี้ เธอยังดำรงตำแหน่งระดับสูงกับ Deloitte Consulting และ Industry Development ของ PUB Singapore Delph เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านวิศวกรรมและการจัดการที่ MIT ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ในสิงคโปร์
  • Mike Boyd รองประธานฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมน้ำ โดยล่าสุดดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการอาวุโสประจำภูมิภาคของ DuPont Water Solutions Mike เข้าร่วมงานกับ Desalitech หลังจากจบ Series A ในปี 2555 และมีบทบาทนำในการขยายธุรกิจผ่านการออกจากกิจการและการเข้าซื้อกิจการของ DuPont Water Solutions ในปี 2563 ปัจจุบัน Mike ประจำอยู่ที่เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา
  • John Tracy รองประธานฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจ John มีประสบการณ์รวมกัน 20 ปีในอุตสาหกรรมน้ำ เป็นผู้นำด้านการขายและการตลาดกับ Fluid Technology Solutions และ Oasys Water รวมถึงวิศวกรรมและการขายกับ Osmonics, Betz Labs และ ABB นอกจากนี้ John ยังมีประสบการณ์ 15 ปีในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ ในการจัดการผลิตภัณฑ์ กับ Axcelis Technologies และ Akrion เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมเคมีและปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ John ประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของ Gradiant ในบอสตัน

Gradiant, ซึ่งเป็น “บริษัทเทคโนโลยีน้ำแห่งปี” และ “สถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม” จากการจัดอันดับของ Global Water Intelligence ปี 2565 กำลังขยายทีมทั่วทั้งสำนักงานทั่วโลก สามารหาตำแหน่งงานว่างได้ใน หน้าอาชีพ ของ Gradiant

เกี่ยวกับ Gradiant

Gradiant เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นน้ำระดับโลกสำหรับการบำบัดน้ำและน้ำเสียขั้นสูง ด้วยชุดโซลูชั่นแบบครบวงจร end-to-end ที่แตกต่างและเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ซึ่งขับเคลื่อนโดยความคิดระดับแนวหน้าในด้านน้ำ Gradiant ให้บริการแก่ลูกค้าในการดำเนินงานที่สำคัญต่อภารกิจในอุตสาหกรรมที่สำคัญ ๆ ของโลก Gradiant ก่อตั้งขึ้นที่สถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) และอยู่ในสถานะที่ไม่เหมือนใครเพื่อจัดการกับความท้าทายที่เพิ่มขึ้นของโลกซึ่งเกิดจากอุตสาหกรรม การเติบโตของประชากร และความวิตกกังวลที่เกี่ยวกับน้ำ ปัจจุบัน Gradiant มีพนักงานมากกว่า 450 คน ดำเนินงานจากสำนักงานใหญ่ระดับโลกในบอสตัน สำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาค และห้องปฏิบัติการเทคโนโลยีระดับโลกในสิงคโปร์ และสำนักงานในอีก 12 ประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gradiant.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20220914005489/en/

ติดต่อองค์กร:

Felix Wang

รองประธานฝ่ายการตลาด Gradiant

fwang@gradiant.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!