Logo

แปซิฟิค ไพร์ม ประเทศไทย คว้ารางวัล New Business Growth 2022 จากแปซิฟิค ครอส

Category: General News
Posted Sep 26, 2022 16:50 (GMT +7)

กรุงเทพมหานคร--(BUSINESS WIRE)--26 กันยายน 2565

แปซิฟิค ไพร์ม ประเทศไทย นายหน้าประกันด้านสุขภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านผลประโยชน์ของพนักงานระดับโลก ภาคภูมิใจกับรางวัลล่าสุดที่ได้รับ ซึ่งได้แก่ รางวัล New Business Growth 2022 จาก แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) โดยทีม แปซิฟิค ครอส ได้มอบรางวัลดังกล่าวในวันที่ 9 กันยายน 2565 ในงาน Once in a Blue Moon ที่ทางแปซิฟิค ครอสเป็นเจ้าภาพ จัดขึ้น ณ โรงแรมดับเบิ้ลยูในย่านสีลมของกรุงเทพมหานคร พร้อมแขกเข้าร่วมงานกว่า 150 คน

Ricky Batten ผู้จัดการทั่วไปแห่งแปซิฟิค ไพร์ม ประเทศไทย เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัลพร้อมนำสมาชิกทีมเข้าร่วมงานหลายคน หลังแสดงความขอบคุณไปยัง แปซิฟิค ครอส สำหรับ “การจัดงานอันยอดเยี่ยม” แล้ว Batten กล่าวว่า “เรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมากสำหรับรางวัลนี้ และผมรู้ว่าผมได้พูดแทนทุกคนที่ แปซิฟิค ไพรม์ นับว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการยกย่องจากผู้นำอุตสาหกรรมรายอื่น ๆ รวมถึงเพื่อนร่วมวงการของเรา ฉะนั้น ผมขอขอบคุณ ขณะที่เรากำลังเดินหน้าเติบโตต่อไปเรื่อย ๆ พวกเราหวังว่าจะได้สานต่อและสร้างความสัมพันธ์นี้ให้เดินหน้าต่อไป”

แปซิฟิค ไพร์ม เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มแปซิฟิค ไพร์ม ที่เป็นเจ้าของรางวัลและประสบการณ์ในอุตสาหกรรมประกันสุขภาพกว่า 20 ปี บริษัทนายหน้าประกันแห่งนี้ ภาคภูมิใจกับแนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีและพันธมิตรของตน ผู้ให้คำปรึกษาที่สามารถพูดได้หลายภาษาและผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดี ทีมสำหรับงานด้านสินไหมโดยเฉพาะ รวมถึงบริการที่เพิ่มมูลค่า และระบบจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ที่ทันสมัยของบริษัทที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดความซับซ้อนของกระบวนการด้านการประกันภัยให้กับลูกค้าบุคคลทั่วไปและลูกค้าระดับองค์กร

“Simplifying Insurance” คือคติพจน์ของ แปซิฟิค ไพร์ม สะท้อนผ่านทุกความพยายามของบริษัท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือเปรียบเทียบแผนที่ใช้ภายในบริษัท หรือการเข้าซื้อบริษัทลูกของธุรกิจเทคโนโลยีประกันภัยอย่าง CXA Group ในฮ่องกงและสิงคโปร์เมื่อปี 2564 เห็นได้ว่า แปซิฟิค ไพร์ม มุ่งลงทุนในการสร้างเครื่องมือที่เป็นเทคโนโลยีของตัวเองเพื่อช่วยให้ลูกค้าค้นหาและเปรียบเทียบโซลูชันด้านประกันสุขภาพที่เหมาะกับความต้องการและงบประมาณของตัวเอง เครื่องมือเปรียบเทียบแผนยังให้ลูกค้าเข้าถึงแผนประกันสุขภาพที่อิงคู่แข่งในตลาดได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญด้านประกันของบริษัทคอยตอบคำถามและให้การปรึกษาอย่างเป็นกลาง

เกี่ยวกับ แปซิฟิค ไพร์ม ประเทศไทย

แปซิฟิค ไพร์ม ประเทศไทย เป็นบริษัทนายหน้าประกันสุขภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านผลประโยชน์ของพนักงานระดับโลก มุ่งเน้นกับการมอบโซลูชันที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าบุคคลทั่วไปและลูกค้าระดับองค์กร แปซิฟิค ไพร์ม ก่อตั้งขึ้นในปี 2543 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในฮ่องกงและสำนักงานกว่า 12 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงในสิงคโปร์ ดูไบ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ แปซิฟิค ไพร์ม ประเทศไทย ได้ที่ https://www.pacificprime.co.th/

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20220921005080/en/

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ:
Stephen Ho ผู้อำนวยการการตลาด - แปซิฟิค ไพร์ม
+852 3589 0508

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!