Logo

IDP ประกาศถึงความร่วมมือกับ Intake Education

Category: General News
Posted Sep 21, 2022 09:19 (GMT +7)

สองบริษัทแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศที่มีสาขาอยู่ทั่วโลก ตัดสินใจร่วมงานัน เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกอย่างแท้จริง

ซิดนีย์--(BUSINESS WIRE)--21 กันยายน 2565

วันนี้ IDP Education รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีต้อนรับ Intake Education, องค์กรแนะแนวศึกษาต่อระหว่างประเทศชั้นนำเข้ามาร่วมงานและเป็นส่วนหนึ่งกับเครือข่ายทั่วโลกของ IDP

ด้วยความสอดคล้องทางด้านวัฒนธรรมองค์กร และเป้าหมายในการสนับสนุนช่วยเหลือแก่นักเรียน และสถาบันการศึกษาต่างๆทั่วโลกอย่างมีคุณภาพ IDP และ Intake Education จึงตัดสินใจทำงานร่วมกันครั้งนี้

Intake จะนำความเชี่ยวชาญกว่าสามทศวรรษ ในฐานะผู้นำธุรกิจด้านการบริการแนะแนวศึกษาต่อในสหราชอาณาจักรเข้าสู่เครือข่ายของ IDP

ปัจจุบัน Intake มีการให้บริการแบบ “Student First” หรือนักเรียนต้องมาเป็นอันดับแรก และมีสาขาครอบคลุมกว่า 10 ประเทศทั่วโลก เจ้าหน้าที่แนะแนวของ Intake ทุกคนจะเป็นกำลังสำคัญ ที่มีความชำนาญและประสบการณ์ที่หลากหลาย พร้อมเข้ามาเสริมทัพกับทีมงานของ IDP ที่มีพนักงานมากกว่า 5,000 คนทั่วโลก

Murray Walton ประธานเจ้าหน้าที่บริหารชั่วคราวของ IDP เผยถึงปัจจัยในการร่วมมือกับ Intake เพราะต้องการให้ IDP สามารถขยายเครือข่ายการให้บริการ การให้ความช่วยเหลือแก่นักเรียนต่างชาติ ให้ครอบคลุมพื้นที่มากขึ้น

“จากการจับมือร่วมกันระหว่าง IDP และ Intake เราจะก้าวสู่การเป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการช่วยเหลือที่ต้องการศึกษาต่อต่างประเทศ” คุณ Walton กล่าว

Mr Walton กล่าวถึงนโยบายการให้บริการของ Intake ว่า “IDP ชื่นชอบการบริการที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นที่ตั้ง และความต้องการของลูกค้าเป็นจุดศูนย์กลางของ Intake ซึ่งตลาดในปัจจุบันมีการแข่งขันสูง และมีองค์กรที่หวังแต่ผลตอบแทน โดยไม่คำนึงถึงความต้องการที่แท้จริงของนักเรียน

“เช่นเดียวกับ IDP ทีมงานของ Intake ให้ความสำคัญในการทำงานเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียนและพันธมิตรสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ของพวกเขา” คุณ Walton กล่าว

“องค์ของเราทั้งคู่ มีความภูมิใจอย่างยิ่ง ที่จะให้บริการนักเรียนของพวกเรา ตั้งแต่วันที่นักเรียนเริ่มค้นหาข้อมูล จนได้เข้าไปเรียนในชั้นเรียนหรือสาขาวิชาชีพที่พวกเขาต้องการ”

Pieter Funnekotter, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Intake Education กล่าวว่า Intake จะทำให้ IDP แข็งแกร่งและเติบโตยิ่งขึ้น “การร่วมงานระหว่าง IDP และ Intake จะช่วยขยายตลาดด้านการศึกษาต่อต่างประเทศให้หลากหลาย กว้างขวาง และครอบคลุมพื้นที่ ประกอบกับการมีตัวเลือกสาขาในการศึกษามากขึ้น นอกจากนี้ยังจะช่วยพัฒนาปรับปรุงและสร้างมาตรฐานใหม่ๆ ในการช่วยเหลือและสนับสนุนนักเรียน ให้บรรลุวัตถุประสงค์ และประสบความสำเร็จในการศึกษาต่อต่างประเทศอย่างที่พวกเขาตั้งใจไว้” คุณ Funnekotter กล่าว

IDP จะควบรวมสำนักงานต่าง ๆ ของ Intake ที่ตั้งอยู่ในประเทศต่างๆ ดังนี้  ไนจีเรีย กานา เคนยา ฟิลิปปินส์ ประเทศไทย ไต้หวัน อินเดีย และสหราชอาณาจักร

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!