Logo

Mary Kay ท้าทายเยาวชนทั่วโลกในการจัดการเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนที่ 14: ทรัพยากรทางทะเลในเครือข่ายประจำปีที่สามสำหรับ Teaching Entrepreneurship World Series of Innovation Challenge

Category: General News
Posted Sep 16, 2022 13:19 (GMT +7)

การแข่งขันระดับโลกเฉลิมฉลองการเป็นผู้ประกอบการของเยาวชนและพลังแห่งความคิดเชิงนวัตกรรม

ดัลลาส--(BUSINESS WIRE)--15 กันยายน 2565

Mary Kay Inc. ผู้สนับสนุนองค์กรชั้นนำด้านการเสริมสร้างพลังอำนาจและการเป็นผู้ประกอบการของสตรี ประกาศความท้าทาย World Series of Innovation (WSI) ประจำปีครั้งที่ 3 ร่วมกับ Network for Teaching Entrepreneurship (NFTE) การแข่งขันระดับโลกเชิญชวนให้เยาวชนอายุระหว่าง 13-24 ปี ได้ทดสอบทักษะการคิดเชิงวิพากษ์และมีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่มนุษยชาติเผชิญอยู่ในปัจจุบันเพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (SDGs)

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20220915005847/en/

Network for Teaching Entrepreneurship an international nonprofit organization providing entrepreneurship training and educational programs to middle and high school students, college students, and adults (Graphic: Network for Teaching Entrepreneurship)

Network for Teaching Entrepreneurship องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระหว่างประเทศที่จัดการฝึกอบรมผู้ประกอบการและโปรแกรมด้านการศึกษาแก่นักเรียนมัธยมต้นและมัธยมปลาย นักศึกษาวิทยาลัย และผู้ใหญ่ (กราฟิก: Network for Teaching Entrepreneurship)

การแข่งขัน WSI ของ Mary Kay เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 15 กันยายน ร่วมกับ วันรณรงค์เพื่อโลกสะอาด หรือ World Clean Up Day ความท้าทายของ Mary Kay สนับสนุนให้ผู้ประกอบการรุ่นเยาว์เสนอแนวทางแก้ไขปัญหาที่เป็นนวัตกรรมเพื่อจัดการกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติที่ 14: ทรัพยากรทางทะเล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักศึกษาถูกท้าทายให้ออกแบบวิธีแก้ปัญหาเพื่อส่งเสริมการอนุรักษ์และ/หรือการปกป้องระบบนิเวศทางทะเลของโลกและชุมชนชายฝั่ง

“ทุกชีวิตบนโลกเริ่มต้นขึ้นและขึ้นอยู่กับมหาสมุทรของเรา น้ำเป็นทรัพยากรที่มีค่าที่สุดในโลกของเรา และเราไม่เพียงเคารพน้ำเท่านั้น แต่ยังต้องทำหน้าที่ปกป้องน้ำด้วย” Deborah Gibbins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay Inc. กล่าว “นักคิดและผู้นำรุ่นต่อไปของโลก กำลังจัดการกับประเด็นสำคัญเหล่านี้และเป็นหัวหอกในการอนุรักษ์ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเยาวชนของโลกสามารถช่วยพัฒนาระบบนิเวศและการอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพทั่วโลกได้อย่างไร”

ในปีแรกที่ร่วมมือกับ NFTE World Series of Innovation ในปี 2563 โดย Mary Kay สนับสนุนการแข่งขัน WSI challenge สำหรับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติที่ 12: การผลิตและการบริโภคที่ยั่งยืน ผู้ประกอบการรุ่นเยาว์ได้รับการสนับสนุนให้ออกแบบผลิตภัณฑ์ การบริการ หรือความคิดริเริ่มที่ส่งเสริมการนำกลับมาใช้ซ้ำหรือการอัปไซเคิลสิ่งทอ ในปี 2564 Mary Kay สนับสนุนการแข่งขัน WSI challenge ครั้งที่ 2 เพื่อจัดการกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติที่ 5: ความเท่าเทียมทางเพศ นักศึกษาได้รับมอบหมายให้พัฒนาโครงการเพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมในสถานที่ทำงาน และให้เข้าถึงโอกาสทางเศรษฐกิจอย่างเท่าเทียมกันสำหรับสตรีและเด็กผู้หญิง

“Mary Kay Global Oceans Conservations Challenge ท้าทายให้ผู้เข้าแข่งขัน WSI รุ่นเยาว์ของเราคิดให้ใหญ่เกี่ยวกับคุณภาพน้ำ” Dr. J.D. LaRock ประธานและซีอีโอของ NFTE กล่าว “ในห้องเรียนนั้นนักศึกษาเรียนรู้ว่าน้ำเป็นพื้นฐานของระบบนิเวศที่ดี การผ่านประสบการณ์เช่น WSI อย่างไรก็ตามพวกเขาได้รับอำนาจในการรักษาทรัพยากรนั้นไว้ พวกเขาสามารถคิดหาวิธีในการดูแลสัตว์ทะเล ปกป้องมหาสมุทร เข้าถึงน้ำดื่มสะอาดได้ในราคาประหยัด ปกป้องแหล่งน้ำจากมลพิษ จัดการกับการบริโภคที่มากเกินไป หรือช่วยรักษาระบบนิเวศของเราสำหรับคนรุ่นต่อ ๆ ไป นั่นแหละทรงพลัง”

NFTE เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลกที่ให้การศึกษาด้านการเป็นผู้ประกอบการมาสู่ชุมชนที่มีรายได้น้อย นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อ 35 ปีที่แล้ว NFTE ได้ฝึกอบรมครูผู้สอนหลายพันคนและให้การศึกษาแก่เยาวชนกว่าล้านคนทั่วโลก ทุกฤดูใบไม้ร่วง NFTE เปิดความท้าทายชุดใหม่สำหรับการแข่งขัน WSI และเชิญผู้สนับสนุนองค์กรเพื่อจัดการกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ โดย Citi Foundation นำเสนองาน 2022 NFTE World Series of Innovation และมีความท้าทายที่สนับสนุนโดย Mary Kay Inc., MetLife Foundation, Mastercard, Bank of the West, Link, Maxar, Ernst & Young, LLP (EY), ServiceNow และ Zuora ผู้ชนะสามอันดับแรกจะประกาศในต้นปี 2566

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ World Series of Innovation และความท้าทายทั้งหมด โปรดไปที่ https://innovation.nfte.com/

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นในปี 2506 โดยมีเป้าหมายหนึ่งคือเติมเต็มชีวิตให้กับผู้หญิง ความฝันของเธอได้เบ่งบานขึ้นกลายเป็นบริษัทที่เติบโตทางการเงินมูลค่าหลายพันล้าน พร้อมพนักงานขายอิสระกว่าล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ ในฐานะบริษัทพัฒนาผู้ประกอบการ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในการเดินทางผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน เครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงาม และผลิตสินค้าบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและน้ำหอม Mary Kay เชื่อมั่นในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมที่ marykayglobal.com พบกับเราบน FacebookInstagram, และ LinkedIn หรือติดตามเราบน Twitter

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20220915005847/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. Corporate Communications
marykay.com/newsroom
972.687.5332 or media@mkcorp.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!