Logo

Procore ก่อตั้งศูนย์ดำเนินการกลาง EMEA แห่งใหม่ในดับลิน เนื่องจากการเติบโตในระดับภูมิภาคยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องทั่วยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

Category: General News
Posted Sep 8, 2022 11:19 (GMT +7)

  • ศูนย์ดำเนินการกลาง EMEA แห่งใหม่ของ Procore จะสนับสนุนสำนักงานระดับภูมิภาคของบริษัทเพื่อเชื่อมต่อทุกคนที่กำลังก่อสร้างบนแพลตฟอร์มระดับโลก
  • ศูนย์ดำเนินการกลางจะสร้างงานหลายร้อยงานซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการลงทุนที่สำคัญในดับลิน
  • Procore แต่งตั้งหัวหน้า EMEA Hub ให้เป็นผู้นำสำนักงานแห่งใหม่

ดับลิน--(BUSINESS WIRE)--7 ก.ย. 2565

Procore Technologies, Inc. (NYSE: PCOR) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์การจัดการการก่อสร้างชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวศูนย์ดำเนินการกลาง EMEA แห่งใหม่ในเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ซึ่งนี่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของ Procore ในภูมิภาคนี้ และความปรารถนาที่จะสนับสนุนฐานลูกค้าที่กำลังขยายตัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจในการเชื่อมต่อทุกคนในด้านการก่อสร้างบนแพลตฟอร์มระดับโลก

ศูนย์ดำเนินการกลาง EMEA ภายในอาคาร South Point ของดับลิน ณ Harmony Row เป็นเพนต์เฮาส์อยู่บนชั้น 3 และครอบคลุมพื้นที่ 15,000 ตารางฟุต ศูนย์ดำเนินการกลางถูกตั้งขึ้นเพื่อช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของ Procore และสนับสนุนลูกค้าในภูมิภาคนี้ ศูนย์ดำเนินการกลางนี้มีเป้าหมายที่จะสร้างงานหลายร้อยงานในดับลินในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โดยบริษัทจะดำเนินการจ้างงานในตำแหน่งด้านการขาย การสร้างความสำเร็จด้านลูกค้า และการสนับสนุนลูกค้า เป็นต้น

Procore แต่งตั้ง Ciaran Cushley  ให้เป็นหัวหน้าศูนย์ EMEA เพื่อเป็นผู้นำสำนักงานแห่งใหม่นี้ Ciaran Cushley นำประสบการณ์กว่า 18 ปีมาสู่บริษัท ด้วยประวัติอันยาวนานในการสร้างและเป็นผู้นำทีมที่มีประสิทธิภาพสูงในยุโรปและอเมริกาเหนือสำหรับบริษัทต่าง ๆ เช่นที่ DocuSign เป็นต้น

“ในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในการเข้าร่วมงานกับ Procore ผมถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำศูนย์ดำเนินการกลางแห่งใหม่ ซึ่งแสดงถึงความทะเยอทะยานของเราในการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั่วทั้ง EMEA ทั้งนี้ ศูนย์ดำเนินการกลางแห่งใหม่ไม่เพียงแต่จะทำให้การมีอยู่ของเราในภูมิภาคนี้แข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อผู้คน ระบบ และข้อมูลของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพบนแพลตฟอร์มเดียว ซึ่งช่วยให้พวกเขาสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากเทคโนโลยีการก่อสร้างได้อย่างเต็มที่” Ciaran Cushley หัวหน้า EMEA Hub ที่ Procore กล่าว

Brandon Oliveri-O'Connor รองประธาน EMEA ที่ Procore กล่าวเสริมว่า “ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา Procore ได้ทำงานเพื่อเชื่อมโยงทุกคนในการก่อสร้างบนแพลตฟอร์มระดับโลก การมีศูนย์ดำเนินการที่เพิ่มขึ้นของ Procore ทั่วยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกาบ่งบอกถึงเป้าหมายระยะยาวของเราในการเป็นแพลตฟอร์มแบบรอบด้านซึ่งสนับสนุนผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างทั่วโลก”

Procore จะดำเนินการจ้างงานตำแหน่งต่าง ๆ ในศูนย์ดำเนินการ EMEA แห่งใหม่ ตำแหน่งงานที่กำลังเปิดรับสมัครอยู่ทั้งหมด สามารถดูได้ที่: https://www.procore.com/jobs/openings

เกี่ยวกับ Procore

Procore เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์การจัดการการก่อสร้างชั้นนำระดับโลก โครงการกว่า 1 ล้านโครงการและปริมาณการก่อสร้างมากกว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ถูกดำเนินการบนแพลตฟอร์มของ Procore แพลตฟอร์มของเราเชื่อมโยงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในโครงการทุกรายเข้ากับโซลูชันที่เราสร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมการก่อสร้าง—สำหรับเจ้าของ ผู้รับเหมาทั่วไป และผู้รับเหมาพิเศษ โดย App Marketplace ของ Procore มีโซลูชันพันธมิตรมากมายที่รวมเข้ากับแพลตฟอร์มของเราอย่างราบรื่น ทำให้เหล่ามืออาชีพด้านการก่อสร้างมีอิสระในการเชื่อมต่อกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา Procore มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองคาร์พินเทเรีย รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และทั่วโลก

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20220907005220/en/

ติดต่อ:

Archetype UK สำหรับ Procore

procore@archetype.co

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!