Logo

Mary Kay Inc. พูดถึงการอนุรักษ์ความยั่งยืนและความรับผิดชอบขององค์กรระหว่างการอภิปราย TNC Oceans Panel

Category: General News
Posted Aug 25, 2022 13:49 (GMT +7)

ดัลลาส--(BUSINESS WIRE)--24 สิงหาคม 2565

Mary Kay Inc. ผู้สนับสนุนระดับโลกด้านความยั่งยืนและการดูแลองค์กร อยู่ในแนวหน้าของการต่อสู้เพื่อปกป้องมหาสมุทรของเรามาช้านาน เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีตัวแทนจากแบรนด์ได้เข้าร่วมในหัวข้อเรื่อง Making Waves: Women Leaders in Ocean Conservation เป็นการอภิปรายเสมือนที่จัดขึ้นโดย The Nature Conservancy ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไรด้านสิ่งแวดล้อมระดับโลกที่มีเป้าหมายเพื่อสร้างโลกที่ผู้คนและธรรมชาติสามารถเติบโตไปได้  

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20220824005167/en/

With the support of partners such as Mary Kay Inc., The Nature Conservancy has established strong country programs while also growing trusted partnerships with local communities, businesses, and governments. (Photo Credit: Tim Calver)

ด้วยการสนับสนุนจากพันธมิตร อย่างเช่น Mary Kay Inc. The Nature Conservancy ได้จัดตั้งโครงการระดับประเทศที่แข็งแกร่ง ในขณะเดียวกันก็เพิ่มความร่วมมือที่เชื่อถือได้กับชุมชน ธุรกิจ และรัฐบาลในท้องถิ่น (เครดิตภาพ: Tim Calver)

ในระหว่างงาน ผู้ร่วมอภิปรายพูดคุยกันว่าผู้นำสตรีจากทั่วโลกกำลังเป็นหัวหอกในความพยายามในการฟื้นฟูสุขภาพของมหาสมุทรของเรา แต่ยังมีอีกมากที่ต้องทำ ประเด็นสำคัญอื่น ๆ ได้แก่ การเสริมสร้างพลังอำนาจ การศึกษา และแรงจูงใจของคนรุ่นต่อไป ควบคู่ไปกับความสำคัญของความเป็นผู้นำในท้องถิ่น

ผู้ร่วมอภิปรายที่เข้าร่วมกับ Mary Kay ได้แก่:

  • Dr. Lizzie Mcleod, Global Reefs Lead ของ The Nature Conservancy
  • Dr. Sherry Constantine กรรมการบริหารโครงการ Eastern Caribbean Program ของ The Nature Conservancy
  • Robyn James ที่ปรึกษาด้านเพศสภาพและความเท่าเทียมกันในเอเชียแปซิฟิกของ The Nature Conservancy
  • Selina N. Leem, Climate warrior and poet จากหมู่เกาะมาร์แชลล์
  • Jennifer Morris ซีอีโอของ The Nature Conservancy

“การยกระดับและสนับสนุนแชมป์มหาสมุทรและสภาพภูมิอากาศทั่วโลกเป็นวิธีสำคัญที่เราจัดการกับปัญหาความหลากหลายทางชีวภาพและวิกฤตสภาพภูมิอากาศแบบคู่ขนาน” Dr. Lizzie Mcleod Global Reef Lead ของ The Nature Conservancy กล่าว “นอกจากนี้การเพิ่มความสามารถของผู้หญิงในการมีส่วนร่วมและเป็นผู้นำในการอนุรักษ์มหาสมุทรและการดำเนินการด้านสภาพอากาศช่วยให้มั่นใจว่าโครงการจะตอบสนองความต้องการของชุมชนได้ดียิ่งขึ้น มีความยั่งยืนและมีความเท่าเทียมมากขึ้น และสร้างผลประโยชน์ร่วมกันทั้งสองฝ่ายสำหรับผู้คนและธรรมชาติ”

Mary Kay เข้าใจดีถึงภัยคุกคามต่อสุขภาพของมหาสมุทรเป็นภัยคุกคามต่อเราทุกคน และเรามุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับผู้นำคนอื่น ๆ ในพื้นที่นี้เพื่อสร้างความแตกต่าง

หากต้องการอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของ Mary Kay ในด้านความยั่งยืน ดูรายละเอียดได้ที่ marykayglobal.com/sustainability และสามารถดาวน์โหลดกลยุทธ์ความยั่งยืนระดับโลกของ Mary Kay: Enriching Lives Today for a Sustainable Tomorrow

เกี่ยวกับ The Nature Conservancy (TNC)

The Nature Conservancy เป็นองค์กรอนุรักษ์ระดับโลกที่อุทิศตนเพื่อการอนุรักษ์ดินแดนและน่านน้ำที่ทุกชีวิตต้องพึ่งพาอาศัย ภายใต้การนำด้วยวิทยาศาสตร์ เรารังสรรค์โซลูชั่นที่สร้างสรรค์และใช้งานได้จริงเพื่อรับมือกับความท้าทายที่ยากที่สุดในโลกของเรา เพื่อให้ธรรมชาติและผู้คนสามารถเติบโตไปด้วยกัน เรากำลังจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ อนุรักษ์พื้นดิน น้ำ และมหาสมุทรในแบบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน จัดหาอาหารและน้ำอย่างยั่งยืน และช่วยให้เมืองมีความยั่งยืนมากขึ้น การทำงานใน 79 ประเทศและภูมิภาค เราใช้แนวทางการทำงานร่วมกันที่มีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น รัฐบาล ภาคเอกชน และพันธมิตรอื่น ๆ ต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.nature.org หรือติดตาม @nature_press บน Twitter

เกี่ยวกับ Mary Kay Inc.

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นในปี 2506 โดยมีเป้าหมายหนึ่งคือเติมเต็มชีวิตให้กับผู้หญิง ความฝันของเธอได้เบ่งบานขึ้นกลายเป็นบริษัทที่เติบโตทางการเงินมูลค่าหลายพันล้าน พร้อมพนักงานขายอิสระกว่าล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ ในฐานะบริษัทพัฒนาผู้ประกอบการ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในการเดินทางผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน เครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงาม และผลิตสินค้าบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและน้ำหอม Mary Kay เชื่อมั่นในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมที่ marykayglobal.com พบกับเราบน FacebookInstagram, และ LinkedIn หรือติดตามเราบน Twitter

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20220824005167/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc.
Corporate Communications
marykay.com/newsroom
972.687.5332 or media@mkcorp.com

The Nature Conservancy
Misty Edgecomb
Communications Director
medgecomb@tnc.org or 484-343-3223

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!