Logo

MarcumBP ขยายสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้พร้อมสำนักงานแห่งใหม่ในศูนย์กลางการเงินมารีน่าเบย์ในสิงคโปร์

Category: Finance
Posted Jul 29, 2022 11:19 (GMT +7)

การเข้ามาสู่สิงคโปร์นั้นก็เพื่อให้บริการลูกค้าที่มองหาการเข้าสู่ตลาดทุนโลก โดยเป็นการต่อยอดจากการให้ความสำคัญที่ยาวนานและต่อเนื่องในตลาดจีน

นิวยอร์ก & สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--29 กรกฎาคม 2565

MarcumBP (MBP) ประกาศเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในสิงคโปร์ สำนักงานแห่งนี้จะสนับสนุนการปฏิบัติงานของลูกค้าที่กำลังเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกำลังมองหาโอกาสในการเข้าสู่ตลาดทุนทั่วโลกผ่านการเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) หรือการควบรวมกิจการในรูปแบบของบริษัทระดมทุนเพื่อจุดประสงค์พิเศษ (SPAC) ปัจจุบัน MBP ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำในตลาดจีนไว้ได้ถึง 20 ปีแล้ว

สำนักงานแห่งนี้ตั้งอยู่ในศูนย์กลางการเงินมารีน่าเบย์ (Marina Bay Financial Centre) ซึ่งเป็นที่ตั้งของบริษัทที่ให้บริการด้านการเงินที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักระดับโลกหลายแห่ง โดยตั้งอยู่เลขที่ 8 มารีน่าวิว อาคารเอเชียสแควร์ ตึก 1, #07-05 สิงคโปร์ 018960 กลางใจเมืองของสิงคโปร์

การขยายของบริษัทสู่สิงคโปร์นั้นขับเคลื่อนโดยความต้องการอย่างมากต่อบริการด้านการตรวจสอบและที่ปรึกษาแบบเฉพาะของธุรกิจในเอเชีย โดย MBP เป็นบริษัทตรวจสอบเพียงรายเดียวที่มีทีม SPAC เฉพาะสำหรับเอเชีย

Drew Bernstein ผู้เป็นประธานร่วมของ MarcumBP กล่าวว่า “MBP อยู่ในจุดพิเศษที่สามารถสนับสนุนบริษัทจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งมองหาลู่ทางในการเข้าสู่ตลาดทุนสหรัฐฯ ได้ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางด้านการเงินของเอเชีย พร้อมท่อลำเลียงด้านการเงินที่แข็งแรงจากบริษัทร่วมลงทุนและบริษัททันสมัย ๆ ที่มีการลงทุนในสินทรัพย์นอกตลาดคอยสนับสนุน”

“ขณะที่ ‘ยูนิคอร์น’ หน้าใหม่พิจารณาถึงวิธีที่จะทำให้การเติบโตของพวกเขายั่งยืน มีหลาย ๆ บริษัทที่มองมายังตลาดสหรัฐฯ เพื่อสร้างมูลค่าอย่างเหมาะสมและเข้าถึงบ่อเงินที่ลึกในปัจจุบัน MBP มีบริการ 'one-firm solution’ แบบครบวงจรเพื่อให้การตรวจสอบตามมาตรฐาน GAAP และ PCAOB ของสหรัฐฯ สนับสนุนโดยทีมที่มีความเชี่ยวชาญทางเทคนิคระดับสูงและอัดแน่นด้วยประสบการณ์ในภูมิภาค”

Pearl Peng กรรมการผู้จัดการของ MBP ได้ย้ายจากฮ่องกงมายังสิงคโปร์เพื่อสนับสนุนการขยายการดำเนินงานในเอเชียของ MBP ครั้งนี้ โดย Peng เป็นหัวเรือทางด้านธุรกิจตลาดทุนของบริษัทในเอเชีย

MBP ทำหน้าที่ตรวจสอบให้กับ Marcum LLP ในจีน ฮ่องกง และไต้หวัน สำหรับในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ MBP ทำหน้าที่เป็นบริษัทบัญชีสาธารณะอิสระให้กับบริษัทในตลาดหุ้นสหรัฐฯ ผ่านการทำ IPO หรือการควบรวมกับบริษัท SPAC ที่อยู่ในตลาดหุ้นสหรัฐฯ และให้บริการคำปรึกษาอื่น ๆ สำหรับผู้จัดการบริษัท SPAC และบริษัทด้านการดำเนินงานที่อยู่ในตลาดหุ้นสิงคโปร์หรือฮ่องกง

Neil Pinchuk ประธานร่วมของ MarcumBP กล่าวว่า “พื้นฐานประสบการณ์ที่แข็งแกร่งของเราในการตรวจสอบผู้ออกหลักทรัพย์สัญชาติจีนที่อยู่ในตลาดหุ้นสหรัฐฯ ช่วยให้ MBP ขยายฐานลูกค้าในอินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศอื่น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรายังคงเห็นความต้องการที่สูงอย่างต่อเนื่องต่อบริการของเราในจีนขณะที่บริษัทหาวิธีรับมือกับสภาพแวดล้อมด้านข้อบังคับาที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดและจำเป็นต้องรักษาความมั่นใจของนักลงทุนต่างชาติเอาไว้ การขยายตัวครั้งนี้ MBP มุ่งที่จะสร้างมาตรฐานด้านการตอบสนองและคุณภาพของการตรวจสอบให้เกิดขึ้นในภูมิภาคนี้”

เกี่ยวกับ MarcumBP

Marcum Bernstein & Pinchuk LLP (MBP) เป็นบริษัทบัญชีสาธารณะอิสระที่มีเป้าหมายในการให้บริการแบบข้ามพรมแดนสำหรับบริษัทมหาชนและเอกชน โดยเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการตรวจสอบและการรับประกันชั้นนำกับบริษัทสัญชาติจีนในตลาดหุ้นสหรัฐฯ MBP เป็นบริษัทตรวจสอบเพียงแห่งเดียวที่มีทีม SPAC สำหรับเอเชียโดยเฉพาะ และได้ออกแบบแพลตฟอร์มตรวจสอบเพื่อมอบความเฉียบคมทางด้านเทคนิค ประสิทธิภาพ และความเร่งด่วนที่จำเป็นสำหรับการทำ IPO ของบริษัท SPAC สำนักงานใหญ่ของ MBP ตั้งอยู่ในนิวยอร์ก และมีสำนักงานในเมืองหลักของจีนอย่างปักกิ่ง เทียนจิน กว่างโจว หางโจว รวมถึงในสิงคโปร์

เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.marcumbp.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20220727005283/en/

ติดต่อ:

สื่อ 
Rachel Gerber Kule, Managing Partner, Pursuit PR 
rachel@pursuitprny.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!