Logo

Zynga เปิดตัว Merge Magic! เกมปริศนาใหม่ที่จะพาคุณสู่การผจญภัยเพื่อถอนคำสาป

Category: Entertainment
Posted Sep 18, 2019 13:19 (GMT +7)

หลังการเปิดตัวเกมยอดฮิตอย่าง Merge Dragons! เกม Merge Magic! พร้อมให้ผู้เล่นร่ายมนต์เพื่อปลุกสิ่งมีชีวิตในตำนานตัวใหม่ขึ้น

ซานฟรานซิสโก--(BUSINESS WIRE)--18 กันยายน 2562

วันนี้ Zynga Inc. (Nasdaq: ZNGA) ผู้นำด้านอินเทอร์แอคทิฟเกมระดับโลก ได้ประกาศถึงการเปิดตัวทั่วโลกของเกม Merge Magic! เกมปริศนาผจญภัยใหม่ล่าสุดที่ให้ผู้เล่นถอนคำสาปในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับ ด้วยการจับคู่ไอเท็มที่ต่อกันเป็นสิ่งมีชีวิตประเภทต่าง ๆ เพื่อคว้ารางวัลที่จะช่วยปลดล็อคเซอร์ไพรส์ที่น่าหลงใหลตลอดเส้นทางการผจญภัย

New Puzzle Adventure Game Merge Magic! (Graphic: Business Wire)

Merge Magic! เกมพัซเซิลผจญภัยใหม่ล่าสุด (กราฟิก: Business Wire)

Merge Magic! พัฒนาขึ้นโดย Gram Games สตูดิโอผู้อยู่เบื้องหลังเกมอย่าง Merge Dragons!, 1010! และ Six! ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก มาพร้อมกับกราฟิกใหม่ที่หรูหราสวยงามและดึงดูด ให้คุณรู้สึกเหมือนท่องเที่ยวอยู่ในสวนที่เต็มไปด้วยสัตว์ในนิยายที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน หากคุณเคยสงสัยว่าหากนกยูงและแมวมารวมกันหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร Merge Magic! จะพาคุณไปรู้จักกับสัตว์ที่มีชื่อว่า ‘Peacat’ หนึ่งในสัตว์ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหน ซึ่งเกิดจากการผสมผสานที่คุณไม่เคยจินตนาการมาก่อน และสามารถหาชมได้ในเกมนี้เท่านั้น

“เราต้องการสร้างเกมปริศนารูปแบบใหม่ที่ผู้เล่นสามารถผสมผสานอะไรก็ได้เข้าด้วยกัน เพื่อสร้างสิ่งมีชีวิตในตำนานตัวใหม่ที่ไม่เคยมีผู้คนเคยพบเห็นมาก่อนขึ้นมา” Eren Yanik ผู้อำนวยการสูงสุดด้านผลิตภัณฑ์ของ Gram Games กล่าว ““สิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Merge Magic! เป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก และเป็นการนำเกมประเภท ‘จับคู่ภาพ’ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของเราไปสู่มาตรฐานใหม่ที่จะทำให้ผู้คนหลงใหลยิ่งขึ้น ผู้เล่นจะได้สนุกกับเรื่องราวการออกสำรวจที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและดำดิ่งไปในการผจญภัยของพวกเขา ขณะที่ในอนาคต ผู้เล่นยังจะได้มีปฏิสัมพันธ์กับเกมในรูปแบบต่าง ๆ และสนุกกับการเล่นเกมมากขึ้น ซึ่งเรามีแผนที่จะปล่อยส่วนเสริมเกมในช่วงฤดูใบไม้ร่วงและวันฮาโลวีนที่กำลังจะถึงนี้”

ใน Merge Magic! ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องเล่าที่น่าติดตามพร้อมการทำภารกิจในโลกที่เต็มไปด้วยความลึกลับอย่าง Mythia สถานที่ที่พวกเขาสามารถสร้างไอเท็มชนิดใหม่ที่ทรงพลังสำหรับการผจญภัยด้วยการ ‘ผสมผสาน’ สิ่งต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ในเกม ความหวังเดียวที่จะยกเลิกคำสาปจากดินแดนต้องมนต์นี้ได้ขึ้นอยู่กับพลังของผู้เล่นในการนำไข่ ต้นไม้ หีบสมบัติ ดวงดาว ดอกไม้วิเศษ และสิ่งมีชีวิตในเทพนิยายมาผสมผสานกันขึ้นเป็นไอเท็มใหม่

Merge Magic! จะพาผู้เล่นเดินทางสู่โลกแห่งจินตนาการใบใหม่ ที่พวกเขาจะได้พบกับสิ่งมีชีวิตในตำนาน เช่น ยูนิคอร์นที่มีพลังวิเศษ และนางฟ้าฟีสตี้y และสร้างสิ่งมีพันธ์ใหม่ที่ไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อน เช่น ช้างที่ถูกนำมาผสมกับผีเสื้อเป็นสัตว์ที่มีชื่อว่า butterphant” Bernard Kim ประธานฝ่ายเผยแพร่เกมของ Zynga กล่าว “ผู้เล่นจะได้ใช้เวลาที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานในการค้นหาของวิเศษใหม่ ๆ สร้างสิ่งมีชีวิตชนิดใหม่ขึ้น และแก้คำสาปในอาณาจักรลี้ลับแห่งใหม่”

ไข่สามารถฝักออกมาเป็นสัตว์ประหลาด ซึ่งจะเติบโตขึ้นเป็นสิ่งมีชีวิตลูกผสมชนิดใหม่ที่มีพลังวิเศษ ผู้เล่นจะได้พบและแก้ปริศนาต่าง ๆ ในแต่ละด่าน ซึ่งพวกเขาจะต้องจับคู่ไอเท็มเพื่อชนะ จากนั้นนำรางวัลที่ได้กลับไปยังสวนของพวกเขาเพื่อสะสมและปลูกสิ่งพืชใหม่ ๆ ขึ้น

เตรียมตัวให้พร้อมกับการเผยเวทมนต์จากการสร้างสิ่งมีชีวิตใหม่ ๆให้กับสวนของคุณ และฟูมฟักสิ่งมีชีวิตอันน่าทึ่งที่คุณไปผู้ให้กำเนิด!

คุณสมบัติเกม:

  • ค้นหาของวิเศษที่มีมากกว่าร้อยชิ้น จับคู่และผสมผสานกันเพื่อเอาชนะด่านต่าง ๆ กว่า 80 ด่าน!
  • ปลุกชีวิตสัตว์ในตำนานอย่างนางฟ้า ยูนิคอร์น มินะทอร์ และสิ่งมีชีวิตพันธ์ผสมที่ไม่มีใครเคยพบเห็นมาก่อน เช่น Peacats (นกยูงผสมแมว) และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • ต่อสู้เพื่อกำจัดหมอกที่ปกคลุมสวนที่ต้องคำสาปอยู่และถอนคำสาปนั้นเพื่อปลุกสิ่งมีชิวิตขึ้นใหม่ และพาเหล่าสิงสาราสัตว์กลับบ้าน!
  • คอยระวังเหล่าแม่มด: ระหว่างการผจญภัยที่เต็มไปด้วยปริศนา ผู้เล่นอาจจะต้องเผชิญหน้ากับแม่มดร้ายระหว่างทาง ต้องระวังให้ดี!
  • เข้าร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเก็บรางวัลและไอเท็มที่จะช่วยผ่านด่าน และนำกลับไปยังสวนของคุณ

Merge Magic! พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ววันนี้ที่ iOS และ Android

หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ:

  • ดูส่วนสนับสนุนสำหรับเกม Merge Magic! รวมถึงวิดีโอตัวอย่าง กรุณาคลิกที่นี่

เกี่ยวกับ Zynga Inc.

Zynga คือผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเทอร์แอคทีฟที่มีเป้าหมายเชื่อมโยงโลกด้วยเกม ปัจจุบัน มีผู้เล่นเกมที่เป็นแฟรนไชส์ของ Zynga อย่าง CSR Racing™, Empires & Puzzles™, Merge Dragons!™, Words With Friends™ และ Zynga Poker™ มากกว่าหนึ่งพันล้านคน เกมของ Zynga สามารถเข้าถึงได้จากกว่า 150 ประเทศและสามารถเล่นผ่านสื่อออนไลน์และอุปกรณ์มือถือได้จากทุกแห่งทั่วโลก Zynga ก่อตั้งขึ้นในปี 2007 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครซานฟรานซิสโก และมีสำนักงานหลายแห่งทั้งในสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์  อินเดีย ตุรกีและฟินแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.zynga.com หรือติดตาม Zynga ผ่านทาง Twitter และ Facebook

เกี่ยวกับ Gram Games

Gram Games เป็นสตูดิโอพัฒนาเกมมือถือที่มีพันธกิจในการนำเสนอเกมโซเชียลคุณภาพสูงที่จะเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันผ่านการเล่นเกม บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2012 ก่อนที่จะถูก Zynga เข้าซื้อกิจการไปเมื่อปี 2018 บริษัท Gram Games ได้สร้างทีมที่ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่มุ่งมั่นกับการสร้างสรรค์เกมสำหรับมือถือจากสตูดิโอมในลอนดอนและอิสตันบลู ซึ่งเกมเหล่านั้นประกอบด้วย Merge Dragons! และ 1010! สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.gram.gs

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

เอกสารประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า ที่เกี่ยวข้องกับ และเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มส่วนเสริมเกม Merge Magic! ในอนาคต แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้ามักประกอบด้วยข้อความ เช่น “สังเกตการณ์” “คาดการณ์” “วางแผน” “ตั้งใจ” “จะ” “คาดหมาย” “เชื่อว่า” “ตั้งเป้า” “คาดหวัง” และคำแถลงรณ์ในอนาคตที่แสดงความหมายล่วงหน้า การบรรลุผลและความสำเร็จของเรื่องที่เกี่ยวข้องกับแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าจะเกี่ยวข้องกับภัยเสี่ยง ความไม่แน่นอน และการสันนิษฐานสำคัญ ๆ ความน่าเชื่อถือที่ไม่เพียงพอไม่ควรบรรจุไว้ในแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าดังกล่าว ซึ่งจะอยู่ในข้อมูลปัจจุบันของเรา เราขอรับผิดชอบพันธกรณีในการเปลี่ยนแปลงคำแถลงการณ์ดังกล่าว ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภัยเสี่ยง ความไม่แน่นอน และการสันนิษฐานได้รับ/หรือจะได้รับการอธิบายด้วยรายละเอียดชัดเจนขึ้นในหนังสือชี้ชวนสาธารณะของเราต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (SEC) การคัดลอกสามารถทำได้โดยเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์แผนกความสัมพันธ์นักลงทุนที่ http://investor.zynga.com หรือเว็บไซต์ของคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ที่ www.sec.gov

ดูคลังภาพ/มัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/52091866/en

ติดต่อ:

Sarah Ross | Zynga
saross@zynga.com | 310-924-1404

หรือ

Kjell Vistad | Gilberto Williams-Gamboa
ONE PR Studio (สำหรับ Zynga ในสหรัฐอเมริกา) / zynga@oneprstudio.com / (510) 893-3271

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!