Logo

เอ็กซอนโมบิลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Mobil EV™ สำหรับแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า

Category: Automotive
Posted Sep 13, 2019 11:04 (GMT +7)

มาพร้อมคุณสมบัติที่จะยกระดับประสิทธิภาพของยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่

  • ผลิตภัณฑ์ Mobil EV™ ช่วยให้ยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่เดินทางได้ไกลขึ้นหลังจากการชาร์จไฟ ยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ และมีระบบการทำงานที่ปลอภัยมากขึ้น
  • การเปิดตัวนี้เป็นการตอกย้ำความร่วมมือระหว่างเอ็กซอนโมบิลกับผู้รับจ้างผลิตในความมุ่งมั่นพัฒนายานยนต์ตามความต้องการของผู้บริโภค

แฟรงก์เฟิร์ต, เยอรมนี--(BUSINESS WIRE)--12 กันยายน 2562

วันนี้ เอ็กซอนโมบิลได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Mobil EV™ ครั้งแรกของโลกในงาน 2019 IAA ซึ่งประกอบด้วยชุดน้ำมันหล่อลื่นและจาระบีที่พัฒนาเพื่อตามมาตรฐานของระบบส่งกำลังสำหรับแบตเตอรี่ที่ใช้ในรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าจำนวนของยานยนต์ระบบปลั๊กอินไฮบริดรวมกับยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่และยานยนต์ระบบพลังงานเซลล์เชื้อเพลิงจะสูงเกิน 20 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนรถยนต์ขนาดเล็กทั่วโลกในปี 25831

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190912005285/en/

ExxonMobil announced the global launch of its Mobil EV™ offering, which features a full suite of fluids and greases designed to meet the evolving drivetrain requirements of battery electric vehicles. *Please refer to commercial product package for actual label, product data and specifications. (Photo: Business Wire)

เอ็กซอนโมบิลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ชุด Mobil EV™ เป็นครั้งแรกของโลก มาพร้อมชุดน้ำมันหล่อลื่นและจาระบีที่พัฒนาให้ตรงกับความต้องการของระบบส่งกำลังที่ใช่ในยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่ *โปรดดูป้ายสินค้าจริง ข้อมูลสินค้า และข้อมูลจำเพาะจากบรรจุภัณฑ์ของสินค้าสำหรับจำหน่าย (รูปภาพ: Business Wire)

“รูปแบบการเดินทางในปัจจุบันกำลังเปลี่ยนไป และยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้ากำลังมีบทบาทที่สำคัญมากขึ้นในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้” Russ Green รองประธานฝ่ายน้ำมันเครื่องสำเร็จรูปแห่งเอ็กซอนโมบิล กล่าว “ลูกค้าและผู้รับจ้างผลิตต่างกำลังมองหาวิธีปรับปรุงประเภทและประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยของยานยนต์ไฟฟ้าของพวกเขาให้ดีขึ้น และเอ็กซอนโมบิลอยู่ในจุดที่สามารถส่งมอบสิ่งเหล่านั้นได้ นี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของโซลูชันด้านผลิตภัณฑ์และบริการที่เราเตรียมพัฒนาเพื่อรองรับความต้องการที่สูงขึ้นของลูกค้าเท่านั้น”

ด้วยการที่ถูกพัฒนาให้รองรับความต้องการยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าของทั้งผู้ผลิตและผู้ใช้รถ Mobil EV จึงประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของโมเลกุลที่ผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถันและรวมเข้าด้วยกัน เพื่อช่วยให้ยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่สามารถเดินทางได้ไกลขึ้นหลังจากการชาร์จไฟ ยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ และมีระบบการทำงานที่ปลอภัยมากขึ้น ผลิตภัณฑ์ชุด Mobil EV ครอบคลุมทุกการใช้งานของยานยนต์ไฟฟ้าพลังงานแบตเตอรี่ ซึ่งประกอบด้วย:

  • Mobil EV Therm™ ชุดผลิตภัณฑ์น้ำมันจัดการความร้อน สำหรับช่วยระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มอายุการใช้งานของอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น แบตเตอรี่ มอเตอร์ไฟฟ้า และระบบอิเล็กทรอนิกส์กำลัง
  • Mobil EV Drive™ ชุดผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับเกียร์ลดความเร็วรอบในยานยนต์ไฟฟ้า พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยปกป้องเกียร์และตลับลูกปืนจากการเสื่อมสภาพ และยืดอายุการใช้งานให้นานขึ้น
  • Mobil EV Cool Drive™ ชุดผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับเกียร์ลดความเร็วรอบในยานยนต์ไฟฟ้าที่มีมอเตอร์แบบวงจรรวม คิดค้นขึ้นช่วยเพิ่มความหล่อลื่นให้กับเกียร์และตลับลูกปืน พร้อมทั้งระบบระบายความร้อนที่จำเป็นสำหรับมอเตอร์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์กำลัง
  • Mobil EV Grease™ ผลิตภัณฑ์​เพื่อ​การ​ปกป้อง​ ประสิทธิภาพ​ และความ​น่า​เชื่อ​ถือ​ของอุปกรณ์​ใน​ยานยนต์​ไฟฟ้า​ประกอบ​ด้วย​ มอเตอร์​ไฟฟ้า​ ตลับ​ลูกปืน​และหัว​เพลา​ขับสำหรับการ​ขับขี่​ใน​สภาวะ​ต่าง​ ๆ

ด้วย​ชื่อเสียง​ที่​สะสม​มา​กว่า​ 135 ปี​ เอ็กซอนโมบิล​มี​ความ​มุ่งมั่น​ที่จะ​ใช้​ความ​เชี่ยวชาญ​ด้าน​เทคโนโลยี​น้ำมัน​และการ​จัด​การ​อุปกรณ์​ต่าง​ ๆ​ เพื่อ​ช่วย​ให้​ยานยนต์​และ​ผู้​ผลิต​ชิ้นส่วน​พัฒนา​ยานยนต์​ไฟฟ้า​ที่​จะ​มอบ​ประสบการณ์​การ​ขับขี่​ที่​เหนือกว่า​ให้​กับ​ลูกค้า

การ​เปิด​ตัว​ครั้ง​นี้​เกิดขึ้น​ไม่​นาน​หลัง​จาก​บริษัท​ได้​ขยาย ความ​เป็น​พันธมิตร​กับ​ปอร์เช่ เพื่อ​รวม​การ​แข่งขัน​รถยนต์​ฟอร์มูลา​อี​ฤดูกาล​ 2019 / 2020 ไว้​ใน​ข้อ​ตกลง​ด้วย​ ซึ่ง​นับ​เป็น​ครั้ง​แรก​ของ​เอ็กซอน​โม​บิล​กับ​การ​แข่งขัน​มอเตอร์​สปอร์ต​ประเภท​รถยนต์​ไฟฟ้า​​ โดย​เอ็กซอน​โม​บิล​จะ​เป็น​ผู้​สนับสนุน​น้ำมัน​หล่อ​ลื่น​ระบบ​ส่ง​กำลัง​ประสิทธิภาพ​สูง​สำห​รับ​ยานยนต์​ไฟฟ้า​ภาย​ใต้​แบรนด์​ Mobil ให้​กับ​รถยนต์​ปอร์เช่​ ซึ่ง​ผลิตภัณฑ์​ดังกล่าว​ถูก​พัฒนา​ขึ้น​ตามความต้องการของแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการนำไฟฟ้า ระบบทำความเย็นและความเข้ากันได้ของวัสดุ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่: www.mobilev.com

เกี่ยวกับเอ็กซอนโมบิล

เอ็กซอนโมบิล เป็นบริษัทพลังงานที่ใหญ่ที่สุดที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ บริษัทใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการด้านพลังงานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั่วโลก รวมถึงเป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและผู้ผลิตเคมีภัณฑ์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก


1 2019 Outlook for Energy: A Perspective to 2040, ExxonMobil, 2019

ดูเนื้อหาต้นบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190912005285/en/

ติดต่อ:

สื่อมวลชนสัมพันธ์
832-625-4000

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!