Logo

CertiK บริษัทรักษาความปลอดภัย Web3 ได้รับทุนจาก SoftBank เพิ่มอีก 60 ล้านดอลลาร์ หลังระดุมในรอบ Series B3 ได้ 88 ล้านดอลลาร์

Category: Finance
Posted Apr 24, 2022 12:34 (GMT +7)

การระดมทุนเพิ่มเติมเพื่อสนับสนุนภารกิจของ CertiK ในการรักษาความปลอดภัยบนโลกของ Web3 ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการด้านนวัตกรรม

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--22 เมษายน 2565

CertiK บริษัทรักษาความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกด้าน Web3 และบล็อกเชน ประกาศว่าได้รับเงินลงทุนเพิ่มเติม 60 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จาก SoftBank Vision Fund 2 และ Tiger Global โดย CertiK ได้ประกาศเกี่ยวกับการระดมทุนในรอบ Series B3 มูลค่า 88 ล้านดอลลาร์ และการประเมินมูลค่าหุ้น 2 พันล้านดอลลาร์ที่นำโดย Insight Partners ในเดือนที่ผ่านมา ขณะที่การระดมทุนเพิ่มเติมนี้ทำให้ยอดรวมที่ลงทุนใน CertiK ในช่วงเก้าเดือนที่ผ่านมาอยู่ที่ 290 ล้านเหรียญสหรัฐ

ภารกิจของ CertiK คือการรักษาความปลอดภัยให้กับโลกของ Web3 ผ่านชุดบริการรักษาความปลอดภัยแบบ end-to-end โดยให้บริการลูกค้าด้วยแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับความปลอดภัยในทุก ๆ ด้าน ความต้องการด้านความปลอดภัยชั้นนำสำหรับบล็อกเชนในอุตสาหกรรมยังคงอยู่ในระดับสูงในปี 2565 หลังจากทรัพย์สินคริปโตมูลค่ากว่า 1.3 พันล้านดอลลาร์ถูกโจรกรรมโดยอาชญากรไซเบอร์ในปี 2564 อุตสาหกรรมเผชิญกับความสูญเสียสกุลเงินดิจิทัลมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์อันเนื่องมาจากการโจมตีสะพานหลักที่เชื่อมโยงระบบ 4 ครั้ง และการโจมตีด้วยแฟลชโลนมากกว่า 200 ล้านดอลลาร์ภายในไตรมาสแรกของปีนี้

Dennis Chang หุ้นส่วนผู้จัดการของ SoftBank Investment Advisers กล่าวว่า “การนำ Web3 มาใช้กำลังได้รับความนิยม แต่ความกังวลเรื่องความปลอดภัยทำให้ไม่สามารถใช้งานเต็มศักยภาพได้ เราเชื่อว่า CertiK ผสมผสานความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ บล็อกเชน และการตรวจสอบระบบ เพื่อให้บริษัทมีโซลูชันชั้นนำในการรักษาความปลอดภัยและการตรวจสอบบล็อกเชน เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับศาสตราจารย์ Gu และทีมงานเพื่อสนับสนุนภารกิจในการรักษาความปลอดภัยในโลกของ Web3”

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับการรักษาความปลอดภัย Web3 ได้ผลักดันให้มีการพัฒนาและดำเนินการผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรมความปลอดภัยที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมากขึ้นให้แก่อุตสาหกรรมบล็อกเชน CertiK ตอบสนองความต้องการเหล่านี้ผ่านผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรม เช่น Security Leaderboard, Code Auditing และ Skynet ซึ่งเป็นบริการตรวจสอบภัยคุกคามทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง CertiK เพิ่งเปิดตัว KYC และบริการตรวจจับการทุจริตเพื่อป้องกันกลอุบาย Rug-pulls และการหลอกลวงที่เพิ่มขึ้น

Ronghui Gu ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ CertiK กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับการติดตามธุรกรรมรอบล่าสุดของเรา การสนับสนุนเหล่านี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการรักษาความปลอดภัย web3 และจะช่วยให้เราปกป้องอุตสาหกรรมบล็อคเชน และสร้างความไว้วางใจในชุมชนคริปโต เหตุการณ์ต่าง ๆ เช่น การโจมตีแบบข้ามบล็อกเชน แฟลชโลน กลอุบาย Rug-Pulls และอื่น ๆ ได้แสดงให้เห็นถึงความจำเป็นในการรักษาความปลอดภัย web3 แบบ end-to-end ซึ่งเป็นสิ่งที่เราภาคภูมิใจนำเสนอ รวมถึงการตรวจสอบสัญญาอัจฉริยะ การตรวจสอบภัยคุกคามตลอด 24/7 และ KYC”

เกี่ยวกับ CertiK

ภารกิจของ CertiK คือการรักษาความปลอดภัยในโลกของ Web3 โดย CertiK นำนวัตกรรมล้ำสมัยมาใช้งานตั้งแต่สถาบันการศึกษาไปจนถึงองค์กร โดยเริ่มต้นด้วยบล็อกเชน ทำให้ชุดซอฟต์แวร์ที่สำคัญในการจัดการวิกฤติถูกสร้างขึ้นพร้อมความปลอดภัยและแม่นยำ CertiK ก่อตั้งโดยอาจารย์ด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ Ronghui Gu และ Zhong Shao โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนิวยอร์ก CertiK ได้รับการสนับสนุนจากผู้นำในอุตสาหกรรม ได้แก่ Insight Partners, Tiger Global, Sequoia, Coatue Management, Advent International, Goldman Sachs, Lightspeed, SoftBank Vision Fund 2, Hillhouse Capital, Binance, Coinbase Ventures และอีกมากมาย ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.certik.com/

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20220422005030/en/

ติดต่อ:

Makayela Hills, Red Lorry Yellow Lorry

makayelah@rlyl.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!