Logo

One IBC สร้างความไว้วางใจโดยอ้างอิงจากความพึงพอใจของลูกค้าในระดับสูง

Category: Finance
Posted Apr 22, 2022 11:49 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--22 เมษายน 2565

ท่ามกลางผู้ให้บริการองค์กรหลายราย One IBC มีความโดดเด่นในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่เชื่อถือได้โดยอ้างอิงจากคำแนะนำจากลูกค้าหลายพันราย

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20220421005442/en/

One IBC’s dedicated team always strives for excellence in customer service (Photo: Business Wire)

ทีมงานที่ทุ่มเทของ One IBC มุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศในการบริการลูกค้าเสมอ (ภาพ: Business Wire)

หนึ่งในเป้าหมายสูงสุดของ One IBC คือการให้บริการช่วยเหลือสนับสนุนธุรกิจแก่บริษัทอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดตั้งบริษัทนอกอาณาเขต การวางแผนภาษีหรือหนี้สินทางกฎหมายโดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง ประสบการณ์ที่มั่นคง และการวางแผนที่รอบคอบเพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการดำเนินการธุรกิจระหว่างประเทศ

ความรู้ด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ทันสมัย

กฎหมายและข้อบังคับที่ใช้บังคับในภาคส่วนนอกอาณาเขตมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ตัวอย่างเช่น เขตอำนาจศาลบางแห่งเข้มงวดมากในแบบแสดงรายการภาษีประจำปีและการตรวจสอบบัญชี ในขณะที่บางแห่งอนุญาตให้บริษัทนอกอาณาเขตได้รับการยกเว้นภาษีโดยไม่ต้องมีการตรวจสอบ สำหรับธุรกิจนอกอาณาเขตใหม่ที่เริ่มเข้ามามีบทบาทในตอนแรก การขาดความรู้ด้านการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เป็นปัจจุบันสามารถนำไปสู่ข้อผิดพลาดและบทลงโทษที่รุนแรงได้

แม้แต่บริษัทขนาดใหญ่ก็ยังต้องพยายามดิ้นรนเพื่อให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงด้านกฎระเบียบทั้งหมด ในทางกลับกัน One IBC ผู้ให้บริการองค์กรในสิงคโปร์มีข้อมูลที่สำคัญเพื่อให้ยังอยู่ได้ “เรามีแผนกภายในที่ทุ่มเทเพื่อติดตามข่าวธุรกิจในเขตอำนาจศาล 27 แห่ง เพื่อให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ และแนะนำลูกค้าของเราเกี่ยวกับวิธีการปฏิบัติตามได้อย่างราบรื่น เป็นผลให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะให้บริการอย่างไร้ที่ติ” Jimmy Lee ซีอีโอของ One IBC Group กล่าว

One IBC - ผู้ให้บริการองค์กรระดับโลกที่มีชื่อเสียง

การหาผู้ให้บริการระดับองค์กรในตลาดปัจจุบันไม่ใช่เรื่องยาก อย่างไรก็ตามการหาบริษัทที่มีชื่อเสียงและเชี่ยวชาญในธุรกิจนอกอาณาเขตนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ชื่อเสียงของ One IBC ได้รับการพิสูจน์โดยธุรกิจหลายพันแห่งที่พวกเขาได้จัดตั้งขึ้นเพื่อลูกค้า ทำให้พวกเขาได้รับการยอมรับมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีการทำธุรกิจระหว่างประเทศ

“นี่เป็นธุรกิจที่จริงจังสำหรับคนที่จริงจัง การบริการเป็นเลิศและมีความรอบรู้ พวกเขาตรงต่อเวลาทุกครั้ง พวกเขายังตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี ผมทำงานกับพวกเขามาเป็นเวลานานแล้ว พวกเขามีความยืดหยุ่นและอดทนกับคำขอของผมมาโดยตลอด” - ข้อเสนอแนะจากลูกค้าของ One IBC บน Trustpilot เนื่องจาก One IBC มุ่งมั่นที่จะให้ความโปร่งใส มีประสิทธิภาพ และการช่วยเหลือสนับสนุนสูงสุดสำหรับเจ้าของธุรกิจ ชื่อเสียงจึงได้รับการสะสมขึ้นเป็นครั้งคราวนับตั้งแต่ก่อตั้งมา

One IBC ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยการบริการเชิงรุกและเป็นมืออาชีพ ผู้ให้บริการองค์กรนี้มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองในการจัดตั้งบริษัท ที่ปรึกษาบัญชีธนาคารในต่างประเทศ ภาษีและการบัญชี ซึ่งสามารถสนับสนุนลูกค้าในการปฏิบัติตามข้อกำหนดขององค์กร การบัญชี และการยื่นภาษี

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ One IBC

One IBC ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 เป็นผู้ให้บริการระดับองค์กรแบบครบวงจรชั้นนำสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการจดทะเบียนธุรกิจในต่างประเทศ ความหลากหลายของการบริการรวมถึงการให้คำปรึกษาทางธุรกิจ การจัดตั้งบริษัทนอกอาณาเขต การเปิดบัญชีธนาคาร บัญชีการค้า บริการด้านภาษีและการบัญชี การลงทะเบียนใบอนุญาตประกอบธุรกิจ สำนักงานเสมือน ฯลฯ One IBC ให้คำมั่นสัญญาว่าจะนำเสนอบริการที่คุ้มค่าที่สุดในขณะที่รักษาความพึงพอใจในระดับสูงสุด

นอกจากนี้ในปี 2564 One IBC ได้เปิดตัวแอปที่ดีที่สุดสำหรับการทำธุรกิจระหว่างประเทศเป็นครั้งแรก ซึ่งคาดว่าจะมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าทุกคนในการดำเนินงานบริษัทนอกอาณาเขตของตน

กำลังมองหาผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยคุณขยายธุรกิจในต่างประเทศ - คุณสามารถเริ่มต้นกับ One IBC ได้ทันที!

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20220421005442/en/

ติดต่อ:

Tyler Wong
ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ (Operations Director)
tyler.wong@oneibc.com
โทร: +852 81999249
https://www.oneibc.com/

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!