Logo

YOOZOO Games ประกาศกลยุทธ์ปี 2562 พร้อมจัดกิจกรรมเกมมาราธอนเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของโครงการอาหารโลก

Category: Entertainment
Posted Sep 3, 2019 12:49 (GMT +7)

การเปิดตัวเกมที่พัฒนาขึ้นเองไปทั่วโลกและการนำเกมที่ได้รับความนิยมในเอเชียสู่ตลาดตะวันตกคือหัวใจหลักในกลยุทธ์ของ YOOZOO Games

โคโลญ, เยอรมนี--(BUSINESS WIRE)--3 กันยายน 2562

YOOZOO Games ฉลองครบรอบ10 ปีด้วยการสร้างความประทับใจให้เหล่าแฟน ๆ นักเล่นเกม และพันธมิตรอุตสาหกรรมในนิทรรศการ Gamescom ผ่านการนำเสนอเกมใหม่ล่าสุดและกลยุทธ์สำหรับปีที่กำลังจะมาถึง

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหารูปแบบมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190829005374/en/

YOOZOO Games attends Gamescom 2019 (Photo: Business Wire)

YOOZOO Games ในงาน Gamescom 2019 (รูปภาพ: Business Wire)

ปีนี้ ผู้ร่วมงานได้สัมผัสความตื่นเต้นกับการเปิดตัวครั้งแรกของเกมที่เป็นทรัพย์สินทางปัญญาของบริษัทอย่าง Saint Seiya Awakening: Knights of the Zodiac ก่อนที่จะเปิดตัวในตลาดทางฝั่งตะวันตก ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้ เกมดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมหลังจากเปิดตัวในเอเชีย โดยได้รับการแนะนำผ่านทางเพจหลักของ App Store และ Google Play กว่า 50 ครั้ง รวมทั้งขึ้นแท่นเกมประเภท RPG ที่สร้างรายได้สูงสุดในฮ่องกง ไต้หวัน และมาเก๊า สำหรับประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เกมนี้ยังเป็นเกมฟรีประเภท RPG ที่สร้างรายได้สูงสุดในไทย อินโดนีเซีย และสิงคโปร์อยู่หลายครั้ง

Liu Wanqin รองประธานที่ดูแลการเผยแพร่เกมในต่างประเทศของ YOOZOO Games กล่าวว่า “ความสำเร็จในตลาดต่างประเทศของเรามีพื้นฐานจากเกมที่เป็นที่ชื่นชอบทั่วโลก และการนำเกมที่ได้รับความนิยมในเอเชียสู่ตลาดฝั่งตะวันตก นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Saint Seiya มังงะเรื่องนี้คือความคลาสสิกในวัยเด็กของผู้คนทั่วทั้งญี่ปุ่น รวมถึงมีแฟน ๆ อยู่ในทั่วทุกมุมโลก”

เนื่องจากบริษัทเกมในจีนต้องประสบกับกฎเกณฑ์ภายในประเทศที่เข้มงวดและการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา YOOZOO จึงได้มองหาโอกาสในการขยายการดำเนินการไปยังต่างประเทศ โดยรายได้จากการดำเนินการในต่างประเทศคิดเป็น 51.49% ของรายได้จากการดำเนินการทั้งหมดในปี 2561 ซึ่งเป็นผลจากเครือข่ายการจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่งในตลาดต่างประเทศซึ่งครอบคลุมกว่า 200 ประเทศในภูมิภาคต่าง ๆ

YOOZOO ยังเสริมความแกร่งนั้นด้วยการเข้าซื้อบริษัทเกมสัญชาติเยอรมนีอย่าง Bigpoint โดย YOOZOO Games เป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด 100% ของบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังแห่งนี้ ปัจจุบัน Bigpoint ทำหน้าที่เป็นเสมือนสะพานเชื่อม YOOZOO สู่โลกตะวันตก โดยช่วยให้บริษัทเกมจากจีนรายนี้ขยายการเข้าถึงและยกระดับความสามารถในการพัฒนาและจัดจำหน่ายเกมในระดับโลก ในทางกลับกัน YOOZOO ได้นำระบบการจัดจำหน่ายเกมที่มีอยู่อย่างมากมาย ทรัพยากรในการเผยแพร่ รวมถึงความรู้มาเสริมแกร่งด้านสถานะและศักยภาพในการพัฒนาเกมให้กับ Bigpoint

ไม่เพียงเท่านั้น YOOZOO ยังได้ทำงานอย่างหนักในการส่งเสริมงานด้านการกุศล โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้จัดงาน GTarcade Hunger Heroes Gaming Marathon ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อระดมทุนให้กับโครงการอาหารโลกผ่านแอปพลิเคชัน ShareTheMeal โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องโพสต์รูปภาพผ่านทวิตเตอร์พร้อมแฮชแท็ก #GTarcadeHungerHeroes ถ่ายทอดสดเกมของพวกเขา หรือสะสมไอเท็มจากเกม จากนั้น YOOZOO Games จะบริจาคอาหารให้กับโครงการอาหารโลกโดยมีทีม #GTarcade เป็นตัวแทน โดย YOOZOO ตั้งเป้าบริจาคเงินมูลค่า 21,711.25 ดอลลาร์ฯ ซึ่งเท่ากับอาหาร 43,422 มื้อให้กับโครงการดังกล่าว และถึงแม้กิจกรรมนี้จะเพิ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรก YOOZOO หวังว่าการจัดงานในปีถัดไปจะยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น พร้อมกับมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากขึ้นและได้แบ่งปันอาหารให้กับเด็ก ๆ ผู้หิวโหยในที่ต่าง ๆ ทั่วโลกได้มากขึ้น

เกี่ยวกับ YOOZOO Games

YOOZOO Games เป็นบริษัทด้านความบันเทิงระดับโลกผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาและจัดจำหน่ายเกม สำนักงานใหญ่ของบริษัทตั้งอยู่ในเซี่ยงไฮ้ และมีสำนักงานตั้งอยู่ในลอนดอน เบอร์ลิน ฮ่องกง สิงคโปร์และเมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2552 บริษัท YOOZOO ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงมากมาย เช่น Games of Throne Winter is Coming, Legacy of Discord – Furious Wings และ League of Angels รวมถึงได้สร้างเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งทั่วโลก

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ http://www.yoozoo.com/

เว็บไซต์รวบรวมเนื้อหาเกม https://www.gtarcade.com/

LinkedIn linkedin.com/company/yoozoogames

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190829005374/en/

ติดต่อ:

Sean Young 
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ต่างประเทศ, YOOZOO Games 
SeanAY@yoozoo.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!