Logo

Interactive Brokers เปิดตัวแอปพลิเคชันบนมือถือรูปแบบใช้งานง่ายสำหรับการซื้อขายหุ้นทั่วโลก

Category: Finance
Posted Mar 9, 2022 18:19 (GMT +7)

IBKR GlobalTrader Puts ทำให้โลกอยู่ในมือของนักลงทุน

กรีนิช, คอนเนตทิคัต--(BUSINESS WIRE)--08 มีนาคม 2565

Interactive Brokers (Nasdaq: IBKR) ซึ่งเป็นโบรกเกอร์อิเล็กทรอนิกส์แบบอัตโนมัติระดับโลก เปิดตัว IBKR GlobalTrader แอปพลิเคชันการซื้อขายหุ้นบนมือถือที่ใช้งานง่ายสำหรับนักลงทุนในการซื้อขายหุ้นทั่วโลก ด้วยการออกแบบที่คล่องตัว แอพฯ จึงใช้งานง่ายสำหรับนักลงทุนมือใหม่ และมีประสิทธิภาพเพียงพอสำหรับผู้ซื้อขายหุ้นที่มีประสบการณ์ นักลงทุนสามารถเปิดบัญชีได้ภายในไม่กี่นาที และเริ่มซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์มากกว่า 80 แห่งในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย นักลงทุนที่ซื้อขายกับ IBKR GlobalTrader จะได้รับสิทธิประโยชน์จากความเชี่ยวชาญระดับโลกของ Interactive Brokers ซึ่งให้บริการมากกว่า 1.75 ล้านบัญชีในกว่า 200 ประเทศและเขตพื้นที่

IBKR GlobalTrader พัฒนาขึ้นสำหรับนักลงทุนทั่วโลกโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้นักลงทุนทำการฝากเงินได้ถึง 23 สกุลเงินที่แตกต่างกัน เงินฝากเหล่านี้จะถูกแปลงโดยอัตโนมัติในอัตราระหว่างธนาคารเป็นสกุลเงินที่ใช้สำหรับการซื้อและขายหุ้นในตลาดและภูมิภาคต่าง ๆ สำหรับนักลงทุนที่ต้องการกระจายความเสี่ยงไปยังทั่วโลก แต่ไม่แน่ใจว่าจะลงทุนอะไรดี เครื่องสแกน IBKR GlobalAnalyst จะช่วยให้นักลงทุนค้นหาโอกาสในการลงทุนต่าง ๆ ทั่วโลก นักลงทุนสามารถใช้แอป IBKR GlobalTrader เพื่อใช้สิทธิประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว

Steve Sanders รองประธานฝ่ายการตลาดและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Interactive Brokers กล่าวว่า “เนื่องจากผู้คนจำนวนมากขึ้นทั่วโลกรับรู้ถึงสิทธิประโยชน์ของการมีส่วนร่วมในตลาดการเงิน ความต้องการแอพฯ ซื้อขายหุ้นที่เรียบง่ายและใช้งานง่ายจึงเพิ่มมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เครื่องมือ IBKR GlobalAnalyst ช่วยให้ทั้งผู้ซื้อขายหุ้นมือใหม่และผู้ซื้อขายหุ้นมือโปรพบโอกาสในการลงทุน จากนั้นพวกเขาก็สามารถใช้แอพฯ IBKR GlobalTrader ที่ใช้งานง่ายเพื่อซื้อขายหุ้นทั่วโลก”

ค่าใช้จ่ายในการซื้อขายกับ IBKR GlobalTrader นั้นต่ำและมีความโปร่งใส สำหรับนักลงทุนนอกสหรัฐอเมริกา ค่าคอมมิชชั่นเริ่มต้นที่ 0.0035 ดอลล่าร์ต่อหุ้น และผู้อยู่อาศัยในสหรัฐอเมริกาจะได้รับค่าคอมมิชชั่นเป็นศูนย์สำหรับหุ้นสหรัฐฯ ค่าคอมมิชชั่นในการทำธุรกรรม Forex คือ 3bps (0.03%) คูณด้วยมูลค่าซื้อขายหุ้น โดยไม่มีส่วนต่างของราคาอ้างอิงหรือจุดกำหนดราคาซื้อขายแอบแฝง

เครื่องมือและคุณสมบัติเพิ่มเติมที่มีในแอพฯ IBKR GlobalTrader ได้แก่:

  • หุ้นเศษส่วน: ด้วยหุ้นที่เป็นเศษส่วน นักลงทุนสามารถลงทุนในหุ้นของสหรัฐได้ในราคาเพียง 1 ดอลล่าร์โดยไม่คำนึงถึงราคาหุ้น
  • การสับเปลี่ยน: สลับตำแหน่งจำนวนเงินดอลลาร์เดียวกันจากหลักทรัพย์หนึ่งไปยังอีกหลักทรัพย์หนึ่ง ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว นักลงทุนสามารถซื้อหุ้นที่ต้องการและขายหุ้นที่พวกเขาไม่ต้องการเป็นเจ้าของอีกต่อไปได้
  • การซื้อขายคริปโต: ซื้อขาย Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ethereum (ETH) หรือ Litecoin (LTC) ผ่าน Paxos Trust Company และแอพฯ IBKR GlobalTrader ลูกค้าของ IB LLC สามารถซื้อขายสกุลเงินคริปโตได้
  • แหล่งข้อมูลเพื่อการศึกษาฟรี: นักลงทุนสามารถศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับตลาด การซื้อขาย และการลงทุนได้อย่างต่อเนื่องผ่าน IBKR Campus

IBKR GlobalTrader เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน Apple App Store และ Google Play นักลงทุนสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองใช้งานฟรีโดยไม่มีข้อผูกมัด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าไปที่:
สหรัฐอเมริกาและประเทศที่ให้บริการโดย IB LLC: https://globaltrader.interactivebrokers.com
แคนาดา: https://globaltrader.interactivebrokers.ca
สหราชอาณาจักร: https://globaltrader.interactivebrokers.co.uk
ยุโรปตะวันตก: https://globaltrader.interactivebrokers.ie
ยุโรปตอนกลาง: https://globaltrader.interactivebrokers.hu
ออสเตรเลีย: https://globaltrader.interactivebrokers.com.au
ฮ่องกง: https://globaltrader.interactivebrokers.com.hk
อินเดีย: https://globaltrader.interactivebrokers.co.in
สิงคโปร์: https://globaltrader.interactivebrokers.com.sg

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์และความพร้อมใช้งานอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเทศที่พำนักตามกฎหมาย

เกี่ยวกับ Interactive Brokers Group, Inc.:

บริษัทในเครือ Interactive Brokers Group ให้บริการการจัดการซื้อขาย ดูแลหลักทรัพย์ สินค้าโภคภัณฑ์ และการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศแบบอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมงในตลาดกว่า 135 แห่งในหลายประเทศและหลายสกุลเงิน ตั้งแต่บัญชีการลงทุนแบบเบ็ดเสร็จของ IBKR บัญชีเดียวไปจนถึงลูกค้าทั่วโลก เราให้บริการนักลงทุนรายย่อย กองทุนป้องกันความเสี่ยง กลุ่มซื้อขายกรรมสิทธิ์ ที่ปรึกษาทางการเงิน และการแนะนำโบรกเกอร์ การมุ่งเน้นด้านเทคโนโลยีและระบบอัตโนมัติตลอดสี่ทศวรรษทำให้เราสามารถจัดเตรียมแพลตฟอร์มที่มีความซับซ้อนเฉพาะตัวแก่ลูกค้าเพื่อจัดการพอร์ตการลงทุนของพวกเขา เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอราคาการดำเนินการและการซื้อขาย เครื่องมือจัดการความเสี่ยงและพอร์ตโฟลิโอ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านการวิจัยและผลิตภัณฑ์การลงทุนที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า ทั้งหมดนี้มีต้นทุนต่ำหรือไม่มีเลย ทั้งนี้เพื่อช่วยให้ลูกค้าอยู่ในตำแหน่งที่สามารถรับผลตอบแทนจากการลงทุนที่เหนือกว่า Barron's จัดอันดับ Interactive Brokers ให้อยู่ในอันดับ#1 ด้วยจำนวน 5 ดาวเต็ม 5 เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งได้รับการรีวิวโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดผ่านทางออนไลน์

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20220308005249/en/

ติดต่อ:

Interactive Brokers Group, Inc.
สื่อ: Katherine Ewert, media@ibkr.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!