Logo

The Mary Kay FoundationSM และ UT Southwestern ร่วมมือหาทางยุติโรคมะเร็งในผู้หญิงทั่วโลก

Category: Lifestyle
Posted Aug 29, 2019 11:04 (GMT +7)

ความร่วมมือที่มีมายาวนานของพันธมิตรทั้งสองมีการนำเสนอโครงการมอบเงินทุนระดับนานาชาติใหม่ที่มอบโอกาสแก่นักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกทำวิจัยเพื่อเกี่ยวกับโรคมะเร็ง

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--28 สิงหาคม 2562

The Mary Kay FoundationSM ผู้นำที่รับผิดชอบด้านการต่อต้านโรคมะเร็งในผู้หญิงมานับทศวรรษ ประกาศมอบเงินทุนจำนวน 500,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ สนับสนุนโครงการวิจัยโรคมะเร็งระดับโลก โดยร่วมมือกับศูนย์วิจัยทางการแพทย์ UT Southwestern Medical Center โครงการมอบทุนในระยะเวลา 1 ปีนี้จะมอบโอกาสการทำวิจัยโรคมะเร็งล้ำสมัยให้แก่นักวิจัยหลังปริญญาเอกทั่วโลกจำนวนสูงสุด 5 คน ณ ศูนย์วิจัยทางการแพทย์ UT Southwestern ในเมืองดัลลัส พร้อมทั้งอนุญาตให้นักวิจัยเหล่านี้กลับไปดำเนินการวิจัยต่อที่ประเทศของตนเอง โครงการนี้เป็นการสนับสนุนพันธสัญญาของ The Mary Kay Foundation ในการสานต่อพันธกิจยุติโรคมะเร็งที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงทั่วโลก และเป็นครั้งแรกที่โครงการมอบทุนวิจัยโรคมะเร็งของมูลนิธิที่จัดทำขึ้นระดับโลก

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อในรูปแบบมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190828005139/en/

The Mary Kay Foundation℠ has a long-standing partnership with UT Southwestern through a strong collaboration with Dr. Jerry W. Shay, cell biology professor at UT Southwestern and The Mary Kay Foundation℠ Distinguished Professorship honoree. (Photo: Mary Kay Inc.)

The Mary Kay Foundation℠ เป็นพันธมิตรกับ UT Southwestern มายาวนานผ่านความร่วมมืออันแข็งแกร่งระหว่าง Dr. Jerry W. Shay ศาสตราจารย์ด้านชีววิทยาของเซลส์และผู้ทรงคุณวุฒิแห่ง UT Southwestern และ The Mary Kay Foundation℠ (รูปภาพ: Mary Kay Inc.)

Ryan Rogers สมาชิกบอร์ดของ The Mary Kay FoundationSM และหลานชายของ Mary Kay Ash กล่าวว่า “Mary Kay Ash ในฐานะผู้ก่อตั้งมูลนิธิมองเห็นผลกระทบของโรคมะเร็งที่มีต่อที่ปรึกษาและครอบครัวของพวกเขา รวมทั้งผู้หญิงทั่วโลก นับเป็นภารกิจของเธอในการกำจัดโรคมะเร็งออกจากผู้หญิงเหล่านั้น การขยายความร่วมมือกับ UT Southwestern จะช่วยให้เราสานต่อการช่วยเหลือชีวิตในระดับโลกมากขึ้น”

The Mary Kay Foundation℠ เป็นพันธมิตรกับ UT Southwestern มายาวนานผ่านความร่วมมืออันแข็งแกร่งระหว่าง Dr. Jerry W. Shay ศาสตราจารย์ด้านชีววิทยาของเซลส์และผู้ทรงคุณวุฒิแห่ง UT Southwestern และ Mary Kay Foundation℠ โดย Dr. Shay ทำหน้าที่เป็นประธานกรรมการพิจารณาผลงานทางวิทยาศาสตร์แก่โครงการมอบทุนวิจัยมะเร็งของ The Mary Kay Foundation มาเป็นเวลากว่า 22 ปี และยังเป็นผู้สังเกตุการณ์หลักสำคัญในโครงการมอบทุนครั้งนี้ด้วย

Dr. Shay กล่าวอีกว่า “การขยายโครงการไประดับโลกจะช่วยให้เราเน้นความสำคัญไปยังโรคมะเร็งที่ส่งผลกระทบต่อผู้หญิงมากขึ้น เราจึงวางแผนที่จะเฟ้นหาผู้สมัครที่ทำวิจัยหลังปริญญาเอกจากทั่วโลก และเชิญมายังดัลลัสเพื่อปรับแต่งและขัดเกลาด้วยเครื่องมือและทรัพยากรในการค้นคว้าวิจัยมะเร็งในห้องแล็บล้ำสมัย ผลงานของพวกเขาจะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับวิธีการที่ผู้คนเข้าใจและรักษาโรคมะเร็งทั่วโลก”

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี 2539 The Mary Kay FoundationSM ได้สนับสนุนความตั้งใจของ Mary Kay Ash ในฐานะตัวแทนของผู้หญิงและวิสัยทัศน์การสร้างโลกที่ปราศจากมะเร็ง ปัจจุบัน The Mary Kay FoundationSM ได้มอบรางวัลมูลค่า 23 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนผลงานจากนักวิจัยโรคมะเร็งระดับหัวกะทิกว่า 225 คนทั่วสหรัฐฯ เพื่อค้นหาวิธีรักษามะเร็งเต้านม มะเร็งมดลูก มะเร็งปากมดลูก และมะเร็งรังไข่

Dr. Gildea ประธานบริหารวิทยาศาสตร์แห่ง Mary Kay Inc. กล่าวว่า “การต่อสู้โรคมะเร็งเป็นเรื่องส่วนบุคคลของ Mary Kay Ash และเป็นเรื่องส่วนบบุคคลของเราด้วยเช่นกัน เธอจะต้องภูมิใจที่เราได้สานต่อความตั้งใจของเธอในการส่งเสริมผู้หญิงในกรอบที่กว้างขึ้น”

เกี่ยวกับ The Mary Kay Foundation

เพื่อสานต่อความฝันของ Mary Kay Ash ในการส่งเสริมชีวิตของผู้หญิงทั่วโลก The Mary Kay FoundationSM ได้ส่งเสริมและกระจายงบประมาณเพื่อลงทุนในการวิจัยโรคมะเร็งเพื่อค้นหาวิธีการรักษาโรคมะเร็งที่มักเกิดกับผู้หญิง และยุติผลกระทบความรุนแรงต่อผู้หญิงภายในประเทศ ตั้งแต่ปี 2539 เป็นต้นมา The Mary Kay FoundationSM ได้มอบเงินจำนวน 78 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แก่องค์กรต่าง ๆ เพื่อให้สอดคล้องกับภารกิจที่ใหญ่ขึ้นสองเท่า นอกจากนี้ มูลนิธิยังสนับสนุนโครงการสร้างการรับรู้ โครงการกิจกรรมเพื่อชุมชน และการสนับสนุนช่วยเหลือการร่างกฏหมายเพื่อให้ผู้หญิงมีสุขภาพดีและปลอดภัย พร้อมกันนั้นก็สร้างโลกให้น่าอยู่ยิ่งขึ้นสำหรับผู้หญิง ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้ความรู้ การสนับสนุน อาสาสมัคร และการบริจาค รวมทั้งเข้าร่วมกิจกรรมช่วยเหลือชีวิตเพื่อสร้างแรงผลักดันแก่ผู้หญิง กรุณาเข้าเยี่ยมชมที่ marykayfoundation.org ติดตามเราที่ Facebook แล Instagram หรือ Twitter

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190828005139/en/

ติดต่อ:

The Mary Kay Foundation 
marykay.com/newsroom 
972.687.5332 or media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!