Logo

Halliburton ฉลองครบรอบ 100 ปี ด้วยการบริจาคเงินให้กับ 8 องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Category: Energy
Posted Aug 27, 2019 13:19 (GMT +7)

ฮุสตัน--(BUSINESS WIRE)-- 26 ส.ค. 2562

บริษัท Halliburton (NYSE: HAL) ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับรายชื่อองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร 8 แห่งทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่จะได้รับเงินบริจาคจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อองค์กร เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของบริษัท โดยบริษัท Halliburton ซึ่งถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2462 จะเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่ช่วยให้บริษัทบรรลุความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์นี้ ซึ่งได้แก่ พนักงาน ลูกค้า และชุมชนท้องถิ่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190826005623/en/

Halliburton Chairman, President and CEO Jeff Miller, joined by Halliburton Asia Pacific Region management, present a $10,000 grant to the MyKasih Foundation for their work to help low-income Malaysian families through food distribution and education. (Photo: Business Wire)

Jeff Miller ประธานและซีอีโอของ Halliburton โดยความร่วมมือกับฝ่ายบริหารของ Halliburton เอเชียแปซิฟิก ได้มอบเงินจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้แก่มูลนิธิ MyKasih Foundation สำหรับการทำงานเพื่อช่วยเหลือครอบครัวชาวมาเลเซียที่มีรายได้น้อยผ่านการแจกอาหารและให้การศึกษา (ภาพ: Business Wire)

“ จิตวิญญาณของ Halliburton เริ่มต้นมาเนิ่นนานตั้งแต่สมัย Erle P. Halliburton ผู้ก่อตั้งบริษัท ซึ่งมุ่งมั่นที่จะสร้างประโยชน์เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ชุมชนที่เราอาศัยและทำงานอยู่” นาย Sid Whyte รองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว “ เรามีความสุขที่ได้สานต่อมรดกของเขาและการมีส่วนร่วมกับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรซึ่งเนื้อหางานมีส่วนช่วยเหลือต่อผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ปฏิบัติการหลักของเราในภูมิภาคนี้อย่างมาก”

องค์กรที่ได้รับเงินบริจาค HAL100 สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกประกอบด้วยองค์กรที่ทำงานเพื่อเป้าหมายที่เป็นไปในแนวทางเดียวกันกับของ Halliburton Pillars of Giving (หรือ เสาหลักในการให้ของ Halliburton) ซึ่งสนใจในประเด็นเรื่องการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับ STEM สิ่งแวดล้อม สุขภาพและความปลอดภัย และบริการสังคม:

  • องค์กร CRY – Child Rights and You – อินเดีย
  • มูลนิธิ MyKasih Foundation – มาเลเชีย
  • Royal Flying Doctor Service – ออสเตรเลีย
  • สภากาชาดออสเตรเลีย หรือ Australian Red Cross – ออสเตรเลีย
  • Habitat for Humanity หรือ มูลนิธิที่อยู่อาศัย  – อินโดนีเซีย
  • The People’s Association – สิงคโปร์
  • มูลนิธิ Migrant Children’s Foundation – จีน
  • สถานสงเคราะห์เด็กบ้านสงขลา – ไทย

Halliburton ได้มอบเช็คเงินสดจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐต่อแต่ละองค์กร  ณ งานสำหรับลูกค้าที่บริษัทได้เป็นเจ้าภาพไปเมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ในประเทศมาเลเซีย

นอกจากนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่วันครบรอบของบริษัท พนักงานของ Halliburton ในประเทศไทยและมาเลเซียยังได้เก็บรวบรวมเงินได้มากกว่า 10,000 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อสนับสนุนโรงพยาบาลลานกระบือในประเทศไทยและองค์กร Petronita ในประเทศมาเลเซีย

บริษัทกำลังมอบเงินสนับสนุนจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้แก่องค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร 100 แห่งทั่วโลกในช่วงที่เหลือของปี 2562 หากท่านต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การครบรอบ 100 ปี ของ Halliburton ตลอดไปจนถึงผู้คนและเทคโนโลยีที่ช่วยสร้างบริษัทเราขึ้นมา กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ hal100.com.

คำบรรยายภาพ : Jeff Miller ประธานและซีอีโอของ Halliburton โดยความร่วมมือกับฝ่ายบริหารของ Halliburton เอเชียแปซิฟิก ได้มอบเงินจำนวน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ ให้แก่มูลนิธิ MyKasih Foundation สำหรับการทำงานเพื่อช่วยเหลือครอบครัวชาวมาเลเซียที่มีรายได้น้อยผ่านการแจกอาหารและให้การศึกษา

เกี่ยวกับ Halliburton

Halliburton ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2462 จะฉลองครบรอบ 100 ปีการให้บริการ ในฐานะหนึ่งในผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการที่ใหญ่ที่สุดในโลกสำหรับอุตสาหกรรมพลังงาน ด้วยการมีพนักงาน 60,000 คน ซึ่งเป็นตัวแทน 140 ชาติในกว่า 80 ประเทศ บริษัทช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดตลอดวงจรชีวิตของอ่างเก็บน้ำ  เริ่มตั้งแต่การค้นหาไฮโดรคาร์บอนและการจัดการข้อมูลทางธรณีวิทยา ไปจนถึงการขุดเจาะและการประเมินการสร้างการก่อสร้างที่มีคุณภาพและที่เสร็จสมบูรณ์ และการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตตลอดอายุของสินทรัพย์ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.halliburton.com. เชื่อมต่อกับ Halliburton บน Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram และ YouTube.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190826005623/en/

สำหรับนักลงทุนติดต่อ:

Abu Zeya

Halliburton, ฝ่ายลงทุนสัมพันธ์

investors@halliburton.com

281-871-2688

สำหรับสื่อ:

Emily Mir

ฝ่ายการประชาสัมพันธ์

pr@halliburton.com

281-871-2601

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!