Logo

S BLOCK 1000 Pax จัดงานประชุมสุดยอด Interstellar Quantitative Summit ในกรุงเทพฯ

Category: Finance
Posted Aug 27, 2019 02:49 (GMT +7)

เบิร์น, สวิตเซอร์แลนด์--(BUSINESS WIRE)--26 สิงหาคม 2562

เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา มีการจัดงานประชุมสุดยอด "S BLOCK Interstellar Quantitative Summit" ขึ้นอย่างเป็นทางการในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย!

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหาในรูปแบบมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190825005035/en/

(PHOTO: S BLOCK)

(รูปภาพ: S BLOCK)

Interstellar Quantification ช่วยให้ S BLOCK ทันสมัยขึ้น

S BLOCK คือกระเป๋าเงินดิจิทัลใหม่ล่าสุดจากสวิตเซอร์แลนด์ที่ให้แลกเปลี่ยนเหรียญข้ามสกุลได้หลายสกุล พัฒนาขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างมูลนิธิเอสบล็อค, คลาวด์แคปปิตอล, ท็อปไลน์, ดีเอเอฟ, ศูนย์วิจัยบล็อกเชนแห่งสแตนฟอร์ด, มีเดียแล็บแห่งเอ็มไอที และศูนย์ทางเลือกทางการเงินแห่งเคมบริดจ์ และนับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้สร้างรายได้อย่างงดงามให้กับผู้ใช้หลายล้านรายที่ 6-15% ต่อเดือน

Interstellar quantification คือแหล่งรายได้ที่ใหญ่ที่สุดของ S BLOCK โดย Interstellar quantification จะทำให้เกิดการแลกเปลี่ยนเงินลงทุนในเวลาที่เหมาะสมโดยทีมระบุจำนวนภายใต้ข้อตกลงในสัญญาเงินกู้ Interstellar เพื่อสร้างรายได้จากเงินลงทุนให้ได้ภายในระยะเวลาที่รวดเร็วที่สุดและล็อคโอกาสในการซื้อขาย นอกจากนี้ S Block ยังจัดสรรเงินทุนให้บริษัทชั้นนำของโลกที่ทำหน้าที่ระบุจำนวนทั้งหมด 30 แห่ง เพื่อเป็นการเพิ่มผลกำไรให้สูงสุดโดยที่มีความเสี่ยงน้อยสุด

การเปิด Super Node---MasterNodes เพื่อการแบ่งปันผลกำไรอย่างแท้จริง

S BLOCK เปิดตัว super node MasterNodes อย่างเป็นทางการระหว่างการประชุมสุดยอด โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เกิดการตระหนักถึงการแบ่งปันผลกำไรบนแพลตฟอร์มดังกล่าวอย่างแท้จริง

กระบวนการ POS มีความเร็วกว่า ราคาถูกกว่า และมีประสิทธิภาพด้านกำลังมากกว่า ดังนั้นจึงมีเหรียญประเภทต่าง ๆ มากกว่า 80% ทำงานบนระบบ POS และแน่นอนว่าการสร้างกำไรด้วยการ Staking จึงเป็นวิธีหลักสำหรับนักขุดในการทำเงิน ดังนั้น พวกเขาจึงมารวมตัวกันเพื่อสร้าง “กลุ่มนักขุดเหมือง” ขึ้นมา กระบวนการของ MasterNode มีเป้าหมายเพื่อรวบรวมเหรียญที่อยู่อย่างกระจัดกระจายจากผู้ใช้ และเปลี่ยนเหรียญเหล่านั้นให้อยู่ในโหนด POS ของห่วงโซ่สาธารณะเพื่อแบ่งปันกำไรภายในกลุ่มนักขุดเหมือง

การเช่าหน่วยประมวลผลข้อมูล รับรู้ถึงประสิทธิภาพบริการอันทรงพลังของ S BLOCK

หน่วยประมวลผลข้อมูลของ S BLOCK ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานประชุมสุดยอดครั้งนี้เช่นเดียวกัน การเช่าหน่วยประมวลผลและการแบ่งปันรายได้คือโมดูลแรกของโครงการไลต์นิงโดย S BLOCK ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการทำให้การก่อสร้างห่วงโซ่สาธารณะเป็นไปอย่างรวดเร็ว ภายใต้โครงการไลต์นิง S BLOCK จะทำการสร้างระบบนิเวศที่มีเอกลักษณ์ และสร้างห่วงโซ่สาธารณะแบบครอสเชนที่ทรงพลังขึ้นมาใหม่ เทคโนโลยีที่มีความทันสมัยจำนวนมากมายและบริการที่เหนือกว่าจะได้รับการเปิดตัวเพื่อมอบประสิทธิภาพด้านการบริการอันทรงพลังของ S BLOCK!

นอกเหนือจากนั้น บรรดาผู้นำระดับอาวุโสของ S BLOCK ยังได้อธิบายถึงพิมพ์เขียวอนาคตและแผนงานด้านระบบนิเวศให้กับผู้เข้าร่วมงานและสมาชิก

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190825005035/en/

ติดต่อ:

SBLOCK FOUNDATION PTE. LTD 
Jennifer Bialek 
contacts@sblock.com 
www.sblock.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!