Logo

Infinity Ventures Crypto ประกาศปิดกองทุนกองแรกที่ 70 ล้านดอลลาร์

Category: Finance
Posted Feb 9, 2022 21:34 (GMT +7)

ไทเป ไต้หวัน--(BUSINESS WIRE)--09 ก.พ. 2565

Infinity Ventures Crypto (IVC) ได้ประกาศปิดกองทุนที่มีมูลค่า 70 ล้านดอลลาร์  จุดมุ่งหมายของกองทุนคือการเริ่มต้นและเร่งการเติบโตของนวัตกรรม GameFi, DeFi และ Web 3 ทั่วโลก

ในฐานะที่เป็นกองทุนที่มีความเคลื่อนไหวมากที่สุดของเอเชียที่ลงทุนในอุตสาหกรรมคริปโตที่เฟื่องฟูในภูมิภาคนี้ IVC ได้รับความสนใจจากนักลงทุนรายใหญ่ เช่น Circle, Digital Currency Group และ Animoca Brands  นับตั้งแต่ก่อตั้งในเดือนสิงหาคม 2564 ทาง IVC ได้เพิ่มทุนและความเชี่ยวชาญให้กับบริษัทในพอร์ต 78 แห่ง

ด้วยประสบการณ์ 13 ปี ในการร่วมลงทุนแบบดั้งเดิมภายใต้กองทุน Headline Asia นั้น IVC ใช้ประโยชน์จากเครือข่ายทั่วโลกเพื่อส่งเสริมสตาร์ทอัพบล็อคเชนทั่วโลก รวมถึงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไต้หวัน ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และอื่นๆ  ในฐานะที่เป็นพันธมิตรในการร่วมทุน IVC มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนผู้ก่อตั้งอย่างเต็มที่ ตั้งแต่การออกแบบโทเค็นไปจนถึงรายการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล

“ในฐานะที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างตะวันออกและตะวันตก เรารวบรวมทีมผู้เชี่ยวชาญในท้องถิ่นเพื่อกระตุ้นการเติบโตของบริษัทในพอร์ตโฟลิโอของเรา” Brian Lu หุ้นส่วนของ IVC กล่าว “เราภูมิใจที่ได้เริ่มต้นอย่างรวดเร็ว และรู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันความเชี่ยวชาญของเรากับนักประดิษฐ์มากขึ้น”

การลงทุนครั้งแรกของ IVC คือ Yield Guild Games (YGG) ซึ่งเป็นสมาคมการเล่นเกมเพื่อหารายได้ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในฟิลิปปินส์ และ DAO ที่ลงทุนใน NFT ต่างๆ  IVC และ YGG ร่วมมือกันเพื่อสร้างและบ่มเพาะ subDAO แรกของพวกเขาที่มีชื่อว่า YGG SEA ซึ่งจะช่วยให้การสนับสนุนในระดับท้องถิ่นทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“โดยสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของ IVC ในการช่วยเหลือผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงธนาคารได้ เกมเหล่านี้ให้กระแสรายได้เพิ่มเติมแก่ผู้เล่นในช่วงการระบาดใหญ่” Lu กล่าว

พันธมิตรของ IVC ยังรวมถึง Akio Tanaka ผู้ก่อตั้ง Headline Asia; Herbie Fu อดีตหุ้นส่วนที่ 8 Decimal Capital; JT Law ผู้ร่วมก่อตั้ง VerifyInvestor; Alex Yeh ผู้ร่วมก่อตั้ง AuraBlock Ventures; และริชชี่ ชัชวาลย์ เจียรวนนท์ อดีต CEO ของ Snapask Thailand

เกี่ยวกับ Infinity Ventures Crypto

Infinity Ventures Crypto ก่อตั้งขึ้นเพื่อเพิ่มศักยภาพและลงทุนในเกมบุกเบิก GameFi, DeFi และ Web 3 พันธมิตรของกองทุนได้ลงทุนในสินทรัพย์คริปโตมาตั้งแต่ปี 2558 และได้ให้ช่วยบริษัทต่างๆ โตผ่านแนวการพัฒนาที่รวดเร็ว ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 IVC ได้ลงทุนเชิงกลยุทธ์มากมายในบริษัทสตาร์ทอัพที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึง Yield Guild Games และคริปโต stablecoin สกุลเงินเยนของญี่ปุ่น JPYC.  IVC ตั้งเป้าที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และผลักดันผู้ก่อตั้งรุ่นต่อไป

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20220208005128/en/

สอบถามข้อมูล:
Kimberly Wang
Director of Communications
+886-909016209
kimberlywang@infinityventures.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!