Logo

อิโตเอ็นเตรียมวางจำหน่ายชาเขียวโออิโอฉะในวอลมาร์ตเร็ว ๆ นี้

Category: Lifestyle
Posted Jul 31, 2019 10:20 (GMT +7)

เปิดตัวสองรสชาติเดือนตุลาคมนี้

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--30 กรกฎาคม 2562

อิโตเอ็น (นอร์ธอเมริกา) อิงค์ ผู้นำระดับโลกด้านชาเขียวและนวัตกรรมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ประกาศความพร้อมการวางจำหน่ายชาเขียวพร้อมดื่มแบรนด์โออิโอฉะในห้างวอลมาร์ตทั่วสหรัฐฯ ในเดือนตุลาคมปี 2562 นี้ โดยจะเริ่มจำหน่ายชาเขียวสูตรไม่หวานสองรส ได้แก่ ชาเขียวโออิโอฉะสูตรพรีเมียมของอิโตเอ็น ซึ่งเป็นสูตรที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น และชาเขียวมะลิ ชาเขียวยอดนิยมที่มีส่วนผสมของดอกมะลิ โดยชาที่เคยคว้ารางวัลมาแล้วนี้เป็นที่ชื่นชอบในเรื่องของรสชาติที่มีความละมุนและให้รสชาที่แท้จริง ผ่านขั้นตอนการชงด้วยกรรมวิธีเฉพาะของอิโตเอ็น ซึ่งใช้ใบชาล้วน ปราศจากสารปรุงแต่งสังเคาะห์ รส สี ผงชาหรือสารเพิ่มความเข้มข้น เครื่องดื่มชาแท้ที่ให้ความสดชื่นนี้ยังผ่านการรับรองว่าปราศจากส่วนผสมจากใบชาที่ผ่านการดัดแปลงพันธุกรรม โดยมีส่วนประกอบของแคทีชิน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ วิตามินซีหรือกรดแอสคอร์บิก และไม่มีแคลอรี่ โดยบรรจุในขวด PET รีไซเคิล ขนาดปริมาตร 16.9 ออนซ์ ซึ่งเหมาะสำหรับพกพา

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190730005425/en/

ITO EN Oi Ocha and Jasmine Green Tea. (Photo: Business Wire)

ชาเขียวโออิโอฉะและชาเขียวมะลิจากอิโตเอ็น (รูปภาพ: Business Wire)

“จำนวนที่สูงขึ้นของผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ไม่มีการปรุงแต่ง ทำให้เราตื่นเต้นอย่างมากกับการขยายตลาดผลิตภัณฑ์ชาอิโตเอ็นไปยังห้างวอลมาร์ตทั่วประเทศ” Jim Hoagland กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการแห่งอิโตเอ็น (นอร์ธอเมริกา) อิงค์ กล่าว “การตอบสนองต่อความสนใจของผู้บริโภคที่สูงขึ้นในผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ไร้การเจือปนและดีต่อสุขภาพมากขึ้นของวอลมาร์ต ทำให้เรามั่นใจว่าชาเขียวสูตรไม่หวานที่เป็นต้นตำรับของเราจะเข้ามาเติมเต็มความต้องการของทั้งห้างวอลมาร์ตและลูกค้าได้อย่างเหมาะสม”

เครื่องดื่มชายี่ห้อโออิโอฉะมีการเติบโตแบบก้าวกระโดดในตลาดสหรัฐฯ เนื่องจากผู้บริโภคมีความต้องการเครื่องดื่มที่ปราศจากการเจือปนและดีต่อสุขภาพที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในตลาดสินค้าเฉพาะ ตลาดสินค้ากระแสหลัก และธุรกิจบริการด้านอาหาร การได้เป็นพันธมิตรกับวอลมาร์ตไม่เพียงจะช่วยขยายการรับรู้แบรนด์และช่องทางจำหน่ายของอิโตเอ็นเท่านั้น แต่ยังให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพได้มากขึ้นด้วย ชาเขียวได้รับความนิยมมากขึ้นจากคุณประโยชน์ด้านสุขภาพ ขณะที่ผู้บริโภคต่างกำลังมองหาเครื่องดื่มที่ปราศจากน้ำตาล ชาโออิโอฉะสูตรไม่หวานจึงเหมาะกับการเป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกวัน

อิโตเอ็นมีชื่อเสียงเรื่องความมุ่งมั่นในความเชี่ยวชาญเรื่องชาและแนวทางปฎิบัติเพื่อความยั่งยืน ซึ่งสะท้อนให้เห็นผ่านแบรนด์ต่าง ๆ ที่ได้รับรางวัลมากมาย บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านชามากกว่า 50 ปี และทุ่มเทให้กับการผลิตชาแท้ควบคู่ไปพร้อมกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมระดับโลกให้กับอุตสาหกรรมชาและเครื่องดื่ม อิโตเอ็นมีความภาคภูมิใจที่มีรายชื่อเป็นบริษัทชั้นนำลำดับที่ 18 ในการจัดอันดับบริษัทชั้นนำ 50 อันดับของนิตยสารฟอร์จูน จากการที่ได้สร้างผลลัพธ์ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมที่สำคัญผ่านกลยุทธ์และการดำเนินการที่สร้างผลกำไรให้กับบริษัท นอกจากนี้ บริษัทยังได้รับรางวัลด้านความยั่งยืนจากโครงการรีไซเคิลใบชาที่ใช้แล้ว ซึ่งถูกนำไปใช้พัฒนาเป็นเรซินสังเคราะห์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิโตเอ็นและผลิตภัณฑ์ โปรดเยี่ยมชมที่ www.itoen.com

เกี่ยวกับอิโตเอ็น:

อิโตเอ็น (นอร์ธอเมริกา) อิงค์ ในเครืออิโตเอ็น (เจแปน) ลิมิเต็ด คือผูนำอุตสาหกรรมนวัตกรรมเครื่องดื่มที่มุ่งมั่นกับการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ชาแท้ตามหลักห้าประการของบริษัท ได้แก่ มีความเป็นธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพ ปลอดภัย ออกแบบอย่างดี และรสชาติอร่อย ความเชี่ยวชาญด้านชาในประเทศญี่ปุ่นที่มีมากว่า 50 ปี ทำให้อิโตเอ็นมุ่งมั่นกับการผลิตเครื่องดื่มชาแท้ไปพร้อมกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมระดับโลก จนขึ้นเป็นแบรนด์ชาเขียวอันดับหนึ่งของญี่ปุ่นที่คว้ารางวัลมากมาย ได้แก่ รางวัล TEAS’ TEA Organic®, Oi Ocha®, ITO EN Shots® และ matcha LOVE® ความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของอิโตเอ็นต่อการสร้างผลลัพธ์ด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมสะท้อนผ่านความร่วมมือของบริษัทกับเกษตรกรและรัฐบาลในภูมิภาคในการกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น พัฒนาระบบปฎิบัติด้านการจัดซื้อที่มีความยั่งยืน และสนับสนุนการทำไร่ชายุคใหม่ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอิโตเอ็นได้ที่ www.itoen.com ‘กดไลก์’ Facebook หรือติดตามเราได้ทาง Twitter แล Instagram

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190730005425/en/

ติดต่อ:

Rona Tison 
อิโตเอ็น (นอร์ธอเมริกา) อิงค์ 
rtison@itoen.com 
โทร 707-327-6413

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!